Chap 1 : Luân hồi để yêu em

141 13 4
                                    

  Tại thung lũng tận cùng có hai con người lao vào nhau liên tục đánh vào đối phương .  Khi hai người dùng hết sức vào chiêu cuối nhưng khi chạm vào nhau chàng trai tóc vàng kia lại thu hồi lực để hắn đâm vào mình .

  Hắn mở to mắt nhìn em ngã xuống cơ thể đầy máu hoảng sợ ôm trọn lấy cơ thể nhỏ bé ấy sợ chỉ cần dùng lực 1 chút nữa thôi người ấy sẽ chết .

  - Sao cậu lại làm thế tên dobe kia . Hắn tức giận trách móc em nhưng đôi mắt đã ướt đẫm .

  - Vì ta đã hứa với cậu rồi ... Madara . Nghe cái tên ấy đầu hắn như muốn nổ tung ra  . Nhớ lại những ngày chơi ném đá , đấu nhẫn thuật với nhau cùng cái ôm ấm áp mà người kia cho .

  Hắn nhớ ra rồi , hắn vốn là Uchiha Madara .
  
  Hai người là chuyển thế của con trai kẻ sáng lập nhẫn tông , Lục đạo tiên nhân và là ninja mạnh nhất giới .

Hồi nhỏ khi chơi ném đá madara đã nói 1 câu đùa :
 

  - Nếu mai sau ngươi là ninja mạnh nhất ta sẽ lấy ngươi làm vợ của madara vĩ đại này .

Đối với hắn có thể chỉ nói đùa nhứng với em lại là sự thúc đẩy cho em dần mạnh lên  . Khi em mạnh rồi cả hai tộc lại phải chiến tranh với nhau khiến hai người lại là kẻ địch trên chiến trường . Em không dám đả thương anh nên liên tục bị thương nhưng nhờ thuật hồi phục mà nó không nghiêm trọng lắm .

  Hắn bây giờ chỉ nghĩ đến chém giết mà không nghĩ đến cảm xúc của em , em lại phải làm nhiệm vụ của tộc là tiêu diệt hắn . Em chọn cách đánh với hắn hết lần này đến lần khác nhưng em không dùng hết sức nên cả hai đều đánh ngang nhau  .

  Đến cùng em chọn cách lập ra làng lá và kí hiệp ước hòa bình . Nhưng hòa bình không bao lâu hắn lại chạy đến tấn công muốn chiến sinh tử với em .

  Đây vốn là định mệnh đã sắp sẵn cho hai người . Cả hai đấu với nhau và kết quả là hòa . Em vì có năng lực hồi phục nên đứng dậy bước đến chỗ hắn . Hắn tưởng chừng như sắp chết lại nhận được câu nói từ em .

  - Chúng ta đã hứa sẽ cưới nhau mà anh không nhớ sao madara. Em cười chua xót nhìn gương mặt ngơ ngác liền biết hắn đã quên mà nhắc cho hắn nhớ .

- Thì sao chứ , dù gì cũng l-

  Không để hắn nói em đã hôn hắn rồi ôm vào lòng

- Dù gì cũng đã hứa , vậy yêu nhau đi . Hắn bất ngờ nhưng rồi sau một hồi đắn đo liền đỏ mặt đồng ý . Hai người cười tươi mặc kệ cái chết đang đợi . Khi mọi người chạy tới đã thấy xác của hai người quấn chặt lấy nhau không rời , tay còn quấn lấy sợi chỉ đỏ như thề sẽ bên nhau mãi .

- Vạy mà giờ lại phải xa nhau rồi nhỉ . Em ôm lấy hắn nhưng hắn khi nhớ lại liền muốn chết cùng em .

- Vậy cho tôi đi theo em đi . Em bất ngờ nhưng rồi lại cười tươi :

- Được .

  - Hẹn kiếp sau gặp lại .

- anh cũng vậy .

  Hai người ôm nhau dùng kiếm đâm vào bụng mình . Cặp đôi ấy không bên nhau ở dương nhưng bên nhau ở âm . Hai thái cực rồi sẽ phải đổi , nó sẽ không chịu mà vươn lên dương thế đâm chồi rồi nảy nở như tình yêu của hai người .

           _____________________

  ....... bình chọn - theo dõi tui đi nếu nó xứng đáng .

Và hãy góp ý cho tui nên cho sasuke mất kí ức và naruto nhớ .

  Naruto và sasuke cùng nhớ .

   Cả hai đều quên cho đến 1 thời điểm .

  Chọn hộ nhé .

[Sasunaru/Drop] Kiếp Này Nguyện Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ