Chap 4 : Hôn rồi?!!

43 4 0
                                    

Tua thời gian đến lúc học xong luôn:)))) .

__________________________

Ở trên đồi , 1 chàng trai đang ngồi trên nhìn xuống ngôi làng :

- Cuối cùng ta cũng có thể đi ra ngoài làng làm nhiệm vụ , ta chán muốn chết rồi .

Thuấn thân đến lớp như thường lệ với chiếc mặt nạ cáo cùng bộ jukata * giống mấy bộ của thần cáo ý ko bk tả*

Sasuke đen mặt nhìn cậu "cậu ta tốt cuộc bị làm sao mà không thể bỏ cái mặt nạ ra cho mình ngắm chứ".

Ngồi xuống cậu liền thấy sasuke dán sát vào mặt mình , cậu ta nhanh chóng giật chiếc mặt nạ ra

"Cốp"

- Chết tôi lỡ .

- Vãi hai nam thần của lớp vậy mà trao nhau nụ hôn đầu rồiiii.

May mắn cậu che mặt nạ lại được hơn phân nửa nên sasuke vẫn không thấy , có điều ..... mất nụ hôn đầu rồi ?!!

'Cũng có chút ngọt đi' suy nghĩ của cả hai nhưng không may thầy lại vào nên đành phải tách ra .

- Vậy chúng ta bắt đầu chia đội

Đội 7 uzumaki naruto , haruno sakura , uchiha sasuke .

- Thưa thầy em thấy không hợp lý , sao sakura lại được ở cùng top 1 và top 2 trường . 1 học sinh nào đó thắc mắc.

- Do ai phân chứ thầy không biết à .

Thầy đọc xong là các thầy khác lần lượt vào đưa học sinh đi .

- Sao ông thầy kia còn chưa tới .

- Anh ấy đang ăn lén ở nhà . Naruto biết ngay anh lén ăn đồ rồi , dù gì cậu cũng cố tình nấu để đó .

Ở nhà

- Naruto của mình vẫn là tốt nhứt .

- Sao cậu biết .

Sasuke ngay lập tức nhảy đến cầm cổ áo lắc .

- Khụ khụ bỏ ra rồi tôi khụ khụ mới khụ nói được . Cậu ta bình tĩnh lại thả em ra nhưng mặt vẫn dí sát vào .

- Đó là anh trai tôi .

- Voãi . Sakura lỡ mồm

Tâm sasuke lúc này kiểu "may quá éo phải người yêu không mình hết cơ hội" .

- Hmm , cảm nhận của ta về các em là nhàm chán .

- Còn em thì hơi tức . Mặt cậu cười nhẹ hiểu hiện anh sẽ không được ăn tối , như biết được anh liền chạy ngay đến

- Xin lỗi mòa em tuyệt nhất . Vứt bỏ liêm sỉ đi cầu xin là phương án hữu hiệu nhất .

- Thôi được rồi đi lên thôi . 2 người thuấn thân bỏ mặc 2 đứa trẻ ngơ ngác không biết đi đâu .

* Vài (tiếng) phút sau

2 người đi lên cả cơ thể nhễ nhại mồ hôi naruto đi đến vác sakura còn anh lại được bế .

Đặt hai người xuống dùng thuật trị thương cho đỡ mệt , sau một hồi kakashi nghiêm túc chào hỏi

- Các em giới thiệu đi

-Thầy giới thiệu trước đi ạ

- Éo em

- Khụ khụ khụ . Naruto bên cạnh ho khù khụ ra hiệu .

-Thầy tên hatake kakashi sở thích rất nhiều ghét không có ước mơ bí mật .

- vậy là không biết gì ngoài tên .

- Em giới thiệu trước đi . Cánh tay anh chỉ về sakura .

- Haruno sakura , sở thích ôm hina , trêu ghẹo hina ghét ai đụng vào hina , ước mơ cưới hina .

Đến em tóc xanh

- Uchiha sasuke , thích không nói , ghét hắn và ước mơ hay có thể là tham vọng đó là giết 1 người .

*lưu ý đôi lời từ t/g : sasuke cũng nhớ vài chuyện ở kiếp trước nhưng là về tộc mình thôi chứ tình yêu mới thấy cảnh ôm .

"Ayda đúng như tài liệu mình tìm hiểu"

- Các em về chuẩn bị cho tốt mai sẽ kiểm tra xem các em có làm được geninn hay không .

- Không phải bọn em đã đỗ rồi sao

- Ai bảo . Naruto bên cạnh chen vô mặt đang rất tức giận với tên vô ơn nào đó đang ngồi cạnh cô .

( t/g : Anh tôi hay ghen xin lỗi:)

- Có 1 cuộc kiểm tra để xem có xứng vào geninn không , 2 suất dành cho con cháu thế gia suất còn lại cho dân thường .

- À thì ra . Cô đập tay vào lòng bàn tay lại quay ra hét

- Gì cơ , sao bất công vậy , dân thường cũng mạnh màaaaaaa .

- Vậy cô nghĩ cô đang ở cùng đội với ai mà bất công .

- Ờ ha . Cô cười gượng nhanh chóng tạm biệt mọi người đi về , không lâu sau sasuke cũng về .

- Đi về thôi anh . Cậu nắm tay anh đưa về như dắt trẻ nhỏ .

- Ưm .

___________________

Bắt đầu cốt truyện rồi hơ hơ hơ .

Bình chọn and theo dõi cho ta điiiii .

[Sasunaru/Drop] Kiếp Này Nguyện Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ