Chap 2 : Thật kì lạ ?

81 7 0
                                    

Naruto không trẻ con , trầm ( kiếp trc là senju nên vui vẻ chút) đó là cách viết của mình đó giờ nên không thik đừng đọc .

     __________________________

-ưm , sáng rồi sao . Bóng người nhỏ với mái tóc đen bật dậy đi vscn rồi chạy xuống ôm lấy thân hình cao lớn .

  - Nii-chan hôm nay đi luyện tập cùng em nha .  Itachi cười rồi như mọi khi búng trán cậu xin lỗi sau thuấn thân đi .

- Ăn sáng nhanh còn đi khai giảng . Cha cậu lạnh lùng nói xong bước vào phòng cậu cũng quen nhanh nhẹn ăn rồi lấy sách vở đi học .

  Bước vào trường cậu đau đầu như búa bổ . Nó tới rồi , cái người đó ... là mình ? Còn kia rốt cuộc là ai?

  Bước vào lớp nhìn cậu tóc vàng ngồi cười nhìn về phía xa xăm cậu liền nhận ra đó là người trong đoạn kí ức đó .

  Bước tới trước ánh mắt hâm mộ của mọi người , đi đến chỗ em cậu liền chào hỏi .

  - Tôi là Uchiha sasuke .

- Ờ . Em không quan tâm mấy ờ 1 tiếng  . ( cậu chưa lấy lại kí ức nên còn lạnh lùng )

- Cậu không giới thiệu mình sao . Không hiểu sao anh lúc này lại có chút ấm ức .

- Uzumaki Naruto .

  Anh sao lúc này lại cảm thấy cậu có chút .... dễ thương .

- Cho tôi ngồi ở đây nhé .

- Ờ . Trong lòng em "sao có cảm giác muốn ôm cậu ta nhỉ?"

- Vào lớp thôi . Vị thầy giáo bước vào nhìn đám học sinh đập xuống bàn rồi bài mọi người giới thiệu .

......

......

  Đến em tóc hồng kia .

  - Em là Saruno sakura thích hinata , ước mơ là cưới cô ấy . Hự bùm hinata tử trận .

Đến em tóc xanh

- Em là Uchiha sasuke ,thích luyện tập cùng anh hai ước mơ là vượt qua anh hai . "Còn có muốn ôm , che chở cậu ta nữa không sao mình lại có suy nghĩ này" .

- Uzumaki naruto . "Mình phải tìm hiểu cái cảm giác khi ở cạnh tên này mới được"

Học xong cậu đi theo naruto vào rừng liền mất dấu , quay qua quay lại đã thấy em ôm mình . Người mềm nhũn không cử động mặc em ôm mình 
 

  "Có vẻ cậu ta giống mình" . Cậu biến mất kệ anh ở lại trong rừng .

Ngả đầu xuống giường nhớ lại những mảnh kí ức .

- Có vẻ kiếp trước hắn phụ mình nhiều quá nhể , kiếp này mình sẽ bám hắn luôn . ( ủa kì vại anh )

Sáng cậu nhanh chóng thuấn thân tới thung lũng tận cùng nhìn mảnh kí ức hắn cùng mình ôm nhau mà ôm trán .

  - U là trời , không hiểu sao kiếp trước mình yêu hắn cho được .

Thuấn thân tới nơi ở của kakashi lôi anh dậy

  - Cá cá xì dậy mau 

- Có chiện gì dại . Anh ú ớ chưa hiểu gì bị em ném vào vscn đi ra thấy bàn ăn cùng tờ giấy "em đi học ăn đi rồi làm nhiệm vụ nha nii . Hạnh phúc khi mình có đứa em nuôi quá ư là ngoan ngoãn anh đập bàn bùm bụp  rồi ăn sáng vui vẻ đi làm nhiệm vụ .

  Cậu ở trên lớp nhìn tên tóc xanh đỏ mặt nhìn lén mình liền cười rồi như thói quen nhìn ra cửa sổ .

"Ước gì được hôn cậu ta nhỉ" . Suy nghĩ của 2 vợ chồng .

         ____________________

Ngắn quá xin lỗi nhưng vì không có nhiều thơi gian nên vt tạm z thoai:)

[Sasunaru/Drop] Kiếp Này Nguyện Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ