Tống An nhiên vừa mới tốt nghiệp trường đại học cầm trong tay bằng tốt nghiệp từ hào với bản thân.
-Tống An nhiên :cuối cùng ông trời cũng phụ lòng người rồi hehe vậy là mình có thể xin việc làm rồi ^^.
Nói sơ qua tống An nhiên từ nhỏ mẹ đã mất sớm lúc 5 tuổi cha thì đã lấy người đàn bà khác bỏ lại đứa trẻ xem là rác rưởi ông bà chăm sóc cô thay cho người đã mất của cô tuy từ nhỏ cô đã không được như những người khác biết rằng mình sẽ không có được tình cảm và hơi ấm của cha mẹ nhưng cô không từ bỏ tiếp tục bước đi và giờ đây trong tay tấm bằng là niềm vui sướng lớn lao của cô.
Bỗng có một bàn tay chạm lên vai cô là khánh châu.-Khánh châu :nè cậu đừng tưởng có bằng tốt nghiệp rồi là quên tui á nha dỗi á.
-Tống An nhiên :sao mà tớ quên được chứ tớ không bao giờ quên ơn của cậu đâu.
Khánh Châu là bạn tri kỷ của Tống An nhiên lúc 6 tuổi ơn nghĩa của Tống An nhiên đó chính là lần gia đình cô thiếu thốn lúc đó không có tiền để đóng tiền học lúc đó khánh châu đã không suy nghĩ lấy tiền tiết kiệm của mình để giúp Tống An nhiên.
-Khánh châu: ơn nghĩa gì chứ bạn bè khó khăn phải giúp đỡ lẫn nhau lúc khó khăn chứ đúng không ?.
-Tống An nhiên:hihi đúng vậy thôi tớ với cậu đi chụp hình lưu kỉ niệm đi.
-Khánh châu: ừ nhỉ cậu không nhắc chắc tớ quên luôn quá.
Tối đó Tống An nhiên và Khánh châu đi ăn cùng với những người bạn trong lớp coi tiệc chia tay sau khi ăn xong hai người đi dạo công viên và cùng nhau trò chuyện.
-Khánh châu :nè cậu tính sẽ làm nghề gì vậy?
-Tống An nhiên :tớ cũng suy nghĩ rồi tớ tính xin vào công ty nghệ thiên sơn tại tớ thấy ở đó rất phù hợp với tớ và cũng là ước mơ được làm việc trong đó.
-Khánh châu :woww tớ không ngờ cậu muốn được làm trong đấy đó vì trong đó muốn được xin vào làm thì rất khó 1000 người đăng ký thì cũng chỉ có 100 người được duyệt thôi mà thôi nếu đó là ước mơ của cậu thì tớ chúc cậu may mắn nhé.
-Tống An nhiên:cảm ơn cậu nhiều nhé ^^.
Sáng hôm sau cô đi đến công ty để xin tuyển vào làm khi đến nơi cô không khỏi ngạc nhiên khi có rất nhiều người đến như cô để xin tuyển vào làm mất kha khá thời gian để nộp được hồ sơ sau đó có nhân viên sẽ đọc tên những người được duyệt hồ sơ còn lại những người không đọc tên thì chưa đủ điều kiện bị đuổi về may mắn thay có tên cô lần nay nhân viên yêu cầu những ai có vui lòng ngồi đợi từng người sẽ được phỏng vấn đây chính là cửa ải cuối cùng để có thể vào làm vì trong phòng phỏng vấn không ai khác chính là Quách khiếu Thiên ceo của công ty công nghệ thiên sơn.
Tác giả :mọi người đọc có sai sót gì nhắn giúp nha đây là lần đầu mình làm mong mọi người ủng hộ nha❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Thời gian thì mình tính 2 ngày up một chap cũng tùy mọi người có hộ hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của Quách Khiếu Thiên.
RomanceCâu truyện kể về chàng sếp độc thân và bảo bối của anh và những gian nan của họ khi thế giới này không chấp nhận họ liệu rằng anh và bảo bối của anh có vượt qua được không? Tác giả:H.L Edit:A.T Giới thiệu NV Quách khiếu Thiên_27 tuổi còn độc thân C...