Vừa bước vào phòng tống an nhiên đã gặp ánh mắt của Quách khiếu Thiên.
-Quách Khiếu Thiên: chào mừng đến với công ty công nghệ thiên sơn tôi là Quách khiếu Thiên ceo của công ty này giới thiệu một chút nhỉ?.
-Tống An nhiên: dạ em là Tống An Nhiên tốt nghiệp trường đại học Công nghệ vừa mới ra trường ạ ừm.
Bỗng Tống An nhiên cảm thấy tim mình đập một cách không có tổ chức khi nhìn vào đôi mắt hút hồn của Quách khiếu Thiên không khác gì cô bỗng nhiên anh có một cảm giác rất lạ mà mình chưa từng cảm nhận nhưng anh mau chóng bình thường trở lại chủ đề chính Quách khiếu Thiên thầm nghỉ.
-Quách khiếu Thiên: thú vị thật chưa bao giờ mình lại bị người khác làm cho mê hoặc.
Kể sơ qua về Quách khiếu Thiên từ nhỏ mẹ mất khi anh mới sinh ra nhưng may mắn thay anh vẫn còn bố để làm chổ dựa bố luôn cho anh mọi thứ anh cần... dù khi ấy nhà cũng không khá giả gì mấy anh không bao giờ bỏ cuộc thành lập ra công ty công nghệ thiên sơn lúc đầu rất khó khăn nhưng nhờ khả năng của anh nên mới có Quách khiếu Thiên của ngày hôm nay.
Sau khi bàn bạc các thứ cho Tống an nhiên cả hai trò chuyện rất thân mật dù chỉ mới là lần đầu họ gặp nhau.
-Quách khiếu Thiên: được rồi em có thể làm vào ngày mai luôn nhé sẵn tiện add wechat với anh luôn nhé nếu có gì thay đổi anh sẽ báo với em.
-Tống An nhiên : thiệt hả anh em cảm ơn anh nhiều lắm không ngờ chỉ lần đầu thôi mà có thể xin vào làm rồi thật lòng cảm ơn anh rất nhiều còn add wechat thì giờ anh add luôn nhé.
Quách khiếu Thiên cong môi nhìn về Tống an nhiên sau đó anh cho người dẫn Tống An nhiên về.
Bỗng cô thư ký của anh hải yến bối rối vì trước giờ cô luôn biết anh cực kỳ nghiêm túc trong việc mời người người vào làm công ty mình cô đi về phía anh.
-Hải yến: sếp em thấy quá vô lý thường thì sếp sẽ hỏi rất nhiều câu hỏi để người vào công ty sẽ không sảy ra bất cứ vấn đề nhưng sao hôm nay sếp lại dễ vậy?.
Quách khiếu Thiên chuyển thành cặp mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào hải yến.
-Quách khiếu Thiên: đừng nhiều lời tôi mời ai là mời muốn đuổi thì đuổi cô không có quyền gì mà cản tôi rõ chưa?.
-Hải yến :dạ em xin lỗi sếp nhiều ạ...
Nói xong liền đi ra ngoài để lại Quách khiếu Thiên một mình trong phòng.
Thư ký vừa đi ra anh lấy điện thoại vào wechat tìm tống an nhiên đổi tên thành bảo bối yêu dấu của anh.
-Quách khiếu Thiên: tống an nhiên rồi em cũng sẽ là của anh thôi sau đó cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của Quách Khiếu Thiên.
RomanceCâu truyện kể về chàng sếp độc thân và bảo bối của anh và những gian nan của họ khi thế giới này không chấp nhận họ liệu rằng anh và bảo bối của anh có vượt qua được không? Tác giả:H.L Edit:A.T Giới thiệu NV Quách khiếu Thiên_27 tuổi còn độc thân C...