Sensei (H)

779 44 5
                                    

Warning ooc
NSFW

Đã tan học từ lâu nhưng trước cửa phòng giáo viên lại có một bóng người nhỏ nhắn băn khoăn không biết có nên gõ cửa hay không, cuối cùng em cũng chịu đưa tay lên.

Cốc cốc cốc

"Vào đi." giọng nói trầm phát ra bên kia cánh cửa
"Thưa thầy Ryomen..." em ngập ngừng bước vào, bối rối.
Trong phòng giáo viên chỉ còn Sukuna ngồi làm việc, trời đã đổ màu cam lên toàn sân trường, hắt vào phòng giáo viên. Gương mặt gã dính chút ánh cam, vẻ quyến rũ tăng gấp bội.
"Em... muốn nói về bài kiểm tra ạ"
Sukuna chẳng thèm nhìn em một cái, nói:
"Cái bài hôm nay ấy hả? Không cứu vãn được đâu"
"Vậy nên... em muốn nhờ thầy giúp em. Mẹ em mà biết thì sẽ giết em mất!"
"Biết vậy sao không học ngay từ đầu đi?" Gã vẫn nhìn chằm chằm vào xấp giấy trên bàn, nói một câu như dội vào mặt em một gáo nước lạnh.
"Thì sao này em chăm học hơn là được"
"Sau này là đến bào giờ?"
"Em không biết! Nhưng thầy giúp em đi màaa. Nếu thầy giúp  thầy muốn em làm gì cũng được!"
"Gì cũng được?" Gã nhìn em, lần đầu tiên từ lúc em đặt chân vào phòng
"Vâng!" Em đỏ mặt, tên này quá đẹp trai, em không kìm lòng nổi.
Thú thực là em yêu gã, từ lâu rồi. Ngoài giờ học em chẳng có lúc nào để gặp và nói chuyện với gã, còn trên lớp thì em cứ ú a ú ớ, bài thật sự rất khó!

"Được, vậy mỗi ngày đến đây làm chân sai vặt cho tôi." Gã quay lạo với công việc của mình
"... chỉ vậy thôi ạ?"
"Ừ, chứ muốn sao?"
"Cứ tưởng sẽ làm gì đó bậy bạ chứ! Đang mong!", em nói thầm [=)))]
Và đương nhiên, Sukuna nghe rõ. Gã nhếch mép, quay ghế đối diện em.
"Mong chờ thứ khác chứ gì."
Đây không phải câu hỏi, mà là câu trần thuật.

Nhận ra đã bị phát hiện, em xấu hổ nhìn đi chỗ khác, né tránh ánh mắt của gã.

"Lại đây" Sukuna ra lệnh
Em đến gần, đứng trước mặt gã.
Sukuna dạng chân ra, nhìn em rồi lại nhìn đũng quần mình, hàm ý bảo em mút nó, và em hiểu. Em từ từ cởi quần gã, cầm cự vật còn đang mềm, nhẹ nhàng vuốt nó, chẳng bao lâu nó đã ngóc đầu lên. "Hàng" của gã là hàng khủng à, nó to khiếp. Em nuốt khan, chật vật đưa vào trong miệng, vụng về liếm mút.

Chỉ một lúc Sukuna đã mất kiên nhẫn, kéo em lên hôn. Em bây giờ chẳng khác nào thỏ con sắp bị lão sói ăn tươi nuốt sống. Gã ôm chặt em, hôn tới tấp đến khi em không thể thở nổi nữa, gã buông ra, rồi lại hôn tiếp. Tay gã chẳng để yên được, đưa vào váy xoa xoa cặp mông căng tòn của em, tay còn lại luồn vào áo, tìm đến gò bồng đào . Bị đả kích 2 nơi nhạy cảm, em không kìm được mà rên lên, bây giờ căn phòng chỉ có tiếng môi lưỡi va chạm và tiếng rên của em.

Dạo đầu thế là đủ, Sukuna cởi phăng bộ đồng phục và đồ lót của em. Giờ thì, cơ thể ngọc ngà được ánh hoàng hôn chiếu lên, thật sự quá quyến rũ. Gã để em ngồi lên đùi, tay bóp ngực mà đầu nghĩ vẩn vơ "ngực này còn phát triển nữa, phải cho ăn nhiều chút"

Chỗ đó của em đã ướt lắm rồi, Sukuna đưa cự vật vào, một cảm giác đau đớn chạy đến em từ vùng kín, em vồ lấy gã
"A đau! Đau quá! Thầy ơi!"
Gã cắn chặt răng, con nhóc nay cứ siết chặt như thế thì gã ra ngay mất!
"Nào, thả lỏng."
"Đau quá! Thầy ơi đau lắm!"
"Thả lỏng thì sẽ không đau nữa, ngoan" gã hôn nhẹ lên vai em để an ủi.

Sukuna nắm lấy hông em, đưa xuống. Gã thở dốc, mặt dần đỏ lên trong cơn khoái cảm, cùng lúc ấy, em cảm thấy bên trong được lấp đầy và một thứ gì đó bị xé toạc ra. Nó đau khủng khiếp!

Em ôm chặt gã, mím chặt môi ngăn tiếng nức nở trong cổ họng. Gã nhấp hông liên tục, em dần cảm nhận được khoái cảm đang xen vào nỗi đau, một thứ cảm giác mà mình chưa từng có trước đây.
"A... a.."
"Sao? Vẫn đau à?", giọng nói của Sukuna sát  gần em, mang theo cả hơi thở trầm ấm, nam tính.
"Th- thích lắm- a.." lời của em ngắt quãng theo từng nhịp thúc của gã.
Có lẽ gã hài lòng với câu trả lời ấy, thúc một cái thật mạnh.
"A! Th-Thầy Ryomen"
"Gọi là Sukuna."
"Su-a-kuna"

Gã nhíu mày, gầm lên trong cổ họng. Chất lỏng màu trắng đục tràn ra từ "cô bé" của em, lẫn cả chút máu.

Em đổ gục lên vai gã. Hai con người mệt lử, nhễ nhại mồ hôi dính lấy nhau trong căn phòng đang dần tối đi. Sukuna đưa tay gạt tóc em qua tai, ngắm nhìn cô gái trên ngực mình.

Em làm sao biết được gã yêu em đến nhường nào.

Gã phải lòng em sau một lần thấy em nhẹ nhàng băng bó cho mấy con mèo hoang bên đường, chúng chẳng là gì với em nhưng em vẫn sụt sùi thương cảm cho chúng, gã biết yêu rồi.

Em và gã có rất ít khoảng thời gian để nói chuyện với nhau, hầu hết chỉ là gã đi ngang qua em và rồi em  chào gã với thái độ cung kính dành cho bề trên.

Thế nên gã đã rất tích cực gọi em lên trả bài. Yêu cho roi cho vọt, nhỉ?

"Thầy ghét em đến thế cơ à?" em rưng rưng, đứng trước lớp hỏi gã một câu hỏi mà gã chẳng thể trả lời.

Ghét ư? Tôi yêu em còn không hết!

Em có biết ánh mắt gã dành cho em như thế nào? Em có biết đã bao lần gã nghĩ về em đến mức bất giác mỉm cười?

Em có biết gã đã đợi ngày này lâu lắm rồi?

Sukuna nhẹ hôn lên trán em, thầm thì:
"Tôi yêu em"
"Em cũng yêu thầy!"
"... ngủ đi"

–––––––––––––––––––

Đầu tiên, xin lỗi mọi người vì đã sủi lâu như vậy, hmi hmi.
Đây là quà mừng 1k lượt đọc nhưng đã 1k9 rồi =)))))) thôi thì để mừng 2k (sớm) vậy

- leinhwuang-

[𝐒𝐔𝐊𝐔𝐍𝐀 x 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑] Thế gian này chỉ có hai ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ