Cá biệt và lớp trưởng

280 22 3
                                    

Warning ooc

"Được rồi, câu này có nghĩa là: hãy biết cảm ơn những người từ chối mình..."

Dẫu đã tan trường từ lâu nhưng tiếng giảng từ căn phòng học vẫn  đều đều, văng vẳng khắp sân trường.

"Vậy bây giờ em từ chối việc thầy dạy thêm giờ thì thầy có cảm ơn em không ạ?" , một cậu học trò tóc trắng chợt giờ tay lên hỏi, giọng hả ngớn đùa cợt.

"Gojo! Trật tự cho tôi!" thầy ném viên phấp về phía Gojo, cậu ta nghiêng mình né viên phấn và đáp lại một tràng cười đến từ các bạn cùng lớp bằng thái độ 'sao sao? Ngầu không?'

"Im cho ông đây còn ngủ!" một giọng nói gầm lên ở cuối lớp, cả lũ nín thinh. Xuất phát của giọng nói đấy là một cậu nam sinh tóc hồng, vuốt ngược lên, đẹp trai và rất cáu kỉnh.

"Lại nữa hả Ryomen? Cậu đi học hay đi ngủ hả?! Không muốn học thì có thể về luôn đi!"

Dường như chỉ chờ câu nói ấy, cậu ta đứng dậy luôn, đi thẳng ra cửa.
Từ từ mở cửa, từ từ đi ra, không sợ trời không sợ đất.

Thầy giáo có vẻ đã quen với cảnh này, tiếp tục bài giảng của mình.
Bỗng cánh cửa mở bung ra, đứng đấy là Sukuna - người vừa ra khỏi lớp.

"Sao? Nghĩ lại rồi à?", dù hơi bất ngờ nhưng thầy giáo vẫn mỉa mai châm chọc.
"Không phải, là quên một người."
"?"
"Bạn nhỏ nhà tôi ấy mà."

Nói rồi Sukuna rảo bước đến bàn học của em trong sự ngơ ngác của mọi người.

"Hả?", em mơ hồ nhìn cậu ta, tự hỏi liệu có phải mình học nhiều mụ mị đầu óc rồi sinh ra ảo giác hay không.

"Đi! Tôi thấy cậu đang chán muốn chết đấy.", vừa nói tay Sukuna vừa thoăn thoắt thu dọn sách vở trên bàn của cô bạn nhỏ.
"Ơ nhưng-" chưa kịp nói hết câu em đã bị Sukuna giằng lấy balo, tống vào cái đống sách mà, cậu ta nghĩ, có thể đọc trong cả năm.
"Đi đi đi", Sukuna kéo em ra khỏi lớp.

Từ đầu đến cuối, không ai kịp làm gì, chỉ trợn tròn mắt mà xem kịch hay.
Đôi bạn trẻ đã ra khỏi lớp được một lúc nhưng thầy giáo vẫn chưa kịp hiểu, chưa kịp tin.

Gì cơ? Lớp trưởng vừa bị học sinh cá biệt kéo ra ngoài đi về mất à? Thằng kia vừa gọi học trò cưng của thầy là "bạn nhỏ nhà tôi" ấy hả?

"Thằng khỉ kia vấy bẩn học trò cưng của mình rồi!!!!"

"Nhìn đầu thầy như núi Phú Sĩ luôn !!"
"Satoru! Im coi!"

Nén cục tức đã đến cổ họng, thầy giáo chầm chậm quay lên bảng viết tiếp đề bài còn dang dở. Đầu viên phấn tì mạnh vào bảng gây ra tiếng két két khó nghe.

"Thưa thầy! Em cũng muốn!" , Gojo lại giơ tay, giọng vẫn gợi đòn.
"Cút! Cút luôn cho tôi!!!"
Cơn giận bị nén đến cực hạn, cứ thế mà tung ra.

***

Hai bạn nhỏ đi trên sân trường, tay trong tay, balo của bạn nữ trên vai bạn nam.

"Ha ha! Cậu cứu tớ một mạng đấy!"
"Thế mà nãy còn do dự. Mang cái gì mà nặng thế hả!? Người bé bằng cái que mà đeo được cái này cũng tài!"
"Thì trả đây."
"Không đấy."

Hai người cùng đi về phía cổng trường trong cảnh hoàng hôn thấm đẫm tiếng chửi của thầy giáo.

Năm tháng ấy có hai con người, làm thầy giáo tức đến hộc máu, cười đùa trên suốt quãng đường thanh xuân.

Không, thật ra là ba người.

[𝐒𝐔𝐊𝐔𝐍𝐀 x 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑] Thế gian này chỉ có hai ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ