Nguồn Zhihu: https://www.zhihu.com/market/paid_column/1530518231663677440/section/1542832907747786752
_______________
3.
Khi nghe Tần Sở nói muốn đi chứng nhận kết hôn vào buổi chiều, lòng tôi bắt đầu nóng như lửa đốt.
Rốt cuộc Tần Sở đang muốn làm gì chứ? Anh ta tự ý đưa bà mối đến nhà tôi, còn quyết định luôn ngày kết hôn mà không thèm hỏi xem tôi có đồng ý hay không.
Nhưng Tần Sở cũng không nhiều lời, tôi chưa kịp hỏi thêm câu nào thì anh ta đã cúp điện thoại ngay lập tức!
Tôi nghiến răng, chạy vào nhà vệ sinh và lại nhổ ra một cục máu đen, ngực càng lúc càng ngột ngạt khiến tôi cảm thấy như không thể thở nổi. Tôi chỉ dùng nước lạnh để rửa mặt một chút, sau đó nhắn tin xin sếp cho nghỉ nửa ngày.
Sếp đồng ý cho tôi nghỉ, nhưng cũng không quên dặn tôi phải chú tâm vào công việc, vì dù sao phụ nữ cũng cần có sự nghiệp của mình chứ không thể phụ thuộc vào chồng mãi được. Sắp tới chính là đợt cao điểm của dự án, nếu tôi hoàn thành xong vụ này thì sếp chắc chắn sẽ tăng lương.
Tôi cũng chỉ ậm ừ, rồi cầm túi xách để chuẩn bị đi tìm Tần Sở.
Lần này tôi thậm chí còn không dám bắt taxi mà chỉ lái ô tô của chính mình. Khi tôi đến phòng bệnh của mẹ Tần Sở thì không có ai ở đó, những người xung quanh bảo là bọn họ đã đi khám kiểm tra định kỳ.
Đúng lúc đó thì tôi thấy bác sĩ Bạch mặc một chiếc áo blue trắng đang đi lại từ phía xa, anh nhìn thấy tôi và ra hiệu bảo tôi đi theo.
Thế mà tôi cũng nghe lời, ngoan ngoãn bước đi theo anh ấy!
Vì Bạch Dạ Nguyệt là trưởng khoa cho nên có văn phòng riêng trong bệnh viện. Anh đưa tôi vào trong phòng và lấy ra một cái gối tròn nhỏ màu xanh đậm.
"Bắt mạch!"
Thấy tôi không nhúc nhích, anh ấy khịt mũi rồi lên tiếng.
Lúc đó tôi mới hơi có phản ứng một chút và đặt tay lên gối. Ngón tay anh mềm mại đặt lên trên cổ tay tôi, vừa mềm vừa ấm áp giống như một miếng kẹo bông vậy.
"Lát tôi sẽ kê đơn cho cô, cô phải đến đúng hiệu thuốc mà tôi hướng dẫn để bốc thuốc thì mới hiệu quả được. Cô về sắc thuốc uống trong ngày, cứ 3 bát nước thì sắc thành một bát thuốc, mỗi ngày uống 3 lần trong vòng nửa tháng."
Bạch Dạ Nguyệt chỉ chăm chú ghi đơn thuốc mà không giải thích gì thêm.
"Rốt cuộc tôi bị bệnh gì vậy?"
Tôi cảm thấy hơi lo lắng khi nghĩ đến cục m.áu đen ngòm mà mình nôn ra trong mấy ngày gần đây. Bạch Dạ Nguyệt không trả lời, anh chỉ đưa đơn thuốc cho tôi rồi bảo:
"Đây chỉ là cách khắc phục tạm thời, tốt nhất là cô nên trả lại số tiền không thuộc về mình. Nếu không thì thần tiên cũng không cứu nổi cái mạng nhỏ của cô!"
"Tiền gì cơ?"
Sự nghi ngờ trong lòng tôi ngày càng sâu sắc, tôi lấy đồng hồ và nhẫn kim cương trong túi ra rồi hỏi.
YOU ARE READING
[Series Bùa Ngải] NỢ ÂM - ĐÁNH ĐỔI BẰNG MẠNG SỐNG
ParanormalMẹ chồng tương lai của tôi lâm bệnh nặng và cần rất nhiều tiền để chữa trị. Đúng lúc đó thì chồng sắp cưới bỗng trở nên giàu có một cách bất ngờ và đối xử rất tốt với tôi, thậm chí anh ta còn hứa hẹn sẽ đưa cho nhà tôi một khoản tiền sính lễ khổng l...