41-80

116 1 0
                                    

Đệ 41 chương

Pháp quốc nhạc sĩ Ravel, hắn là lãng mạn xã thành viên chi nhất, năm trước vẫn luôn tại nước Áo bế quan soạn nhạc, năm nay lại tại phía bên kia đại dương lưu động diễn xuất, hắn biết Chopin thu cái Nhật Bản tiểu đệ tử, xem qua Inumaki Kei một vài cái video, cũng biết Chopin cùng Liszt cãi nhau, lại không đem này vài kiện sự liên hệ đứng lên.

Minako đào bình video phi thường chú ý tiểu hài tử riêng tư, từ thượng hướng hạ chụp chỉ chụp đến tiểu hài đỉnh đầu cùng ngón tay của hắn, Ravel tự nhiên không đem bọn hắn nghĩ đến một khối đi.

"Thiên nột, đây là Tiểu Kei?" Ravel nhịn không được phát ra hảo mấy cái dấu chấm than.

Mozart phun tào: "Không phải đâu đến Liszt cùng Chopin kết hợp thể, còn có lời này ngươi ngàn vạn đừng cùng Liszt nói, không phải hắn cái đuôi đến vểnh lên trời."

Ravel đánh ra một loạt dấu chấm lửng.

Đây là Liszt có thể làm đi ra sự, hắn đã tưởng tượng đến cái kia người sẽ như thế nào đắc sắt .

"Ta như thế nào nhớ rõ Tiểu Kei mới 7 tuổi?" Tuy rằng chỉ là 《 trong nước chơi đùa 》 mở đầu nhất tiểu đoạn, nhưng 7 tuổi niên kỷ a!

Đây cũng quá nhỏ đi!

Mozart lòng tràn đầy khó chịu, nhất nghĩ đến đáng yêu Tiểu Kei có một tia nửa điểm giống Liszt, cảm giác tựa như ác mộng buông xuống: "Đúng vậy, không phải ngươi cho là Liszt vì cái gì thiếu chút nữa đem đứa nhỏ này tống xuất đạo ?"

Ravel: "... ? ? !"

Pháp quốc nhạc sĩ đem trước sau tin tức một chuỗi, hắn cũng nổ : "Liszt xứng đáng!"

"Đối! Liszt xứng đáng! Cho nên quyết không thể nhượng Chopin dễ dàng như vậy tha thứ hắn!" Đã trợ công nhất sóng Mozart đại thanh tất tất, "Nhượng hắn tỉnh lại tỉnh lại!"

"Đáng giận, Chopin đệ tử có Liszt hương vị làm như thế nào?"

"Này không thể đủ a!"

"Nhượng Chopin cố gắng một chút được không?"

"Ngươi cảm thấy Chopin có thể cái quá Liszt kia ma tính hương vị sao?"

"... Chỉ sợ không quá có thể." Ravel dừng một chút, đối mặt sự thật.

Liszt chi ma tính, tại Ravel xem ra liền cùng sầu riêng loại này hoa quả dường như, yêu người rất yêu, hận người rất hận, vô luận yêu hận, nghe thấy tới liền biết là nó —— độc tính mạnh phi thường!

Hai người đấm ngực dậm chân, diễn kịch diễn thượng đầu, bắt đầu chân tình thực cảm : "Muốn không chúng ta giúp đỡ?"

"Ý của ngươi là?"

"Chopin gần nhất không là cũng muốn bắt đầu diễn tấu sẽ, vội vàng tập luyện diễn xuất cùng xã giao, tiểu đệ tử dương cầm không thể kéo xuống a!"

Mozart đỉnh đầu toát ra một cái tiểu bóng đèn, đăng một chút sáng.

"Ngươi nói đúng! Chopin đệ tử chính là chúng ta đệ tử a! Chúng ta lãng mạn xã như vậy đoàn kết hữu ái tiểu đoàn thể tại sao có thể đủ không giúp vội!"

Ta Tại Tống Mạn Thế Giới Chơi Dương Cầm - Cách KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ