81-120

152 1 0
                                    

Đệ 81 chương

Khi còn bé, Inumaki Kei xem qua 《 biên O hiệp 》, vai nam chính có một cái tự mâu thuẫn nguyên tắc —— không giết nguyên tắc. Hắn sẽ đem tội phạm đau ẩu một lần, sau đó hết thảy ném vào bệnh viện tâm thần, tội phạm lần lượt trốn tới, hắn lần lượt đuổi bắt. Tại cái này trong quá trình, hắn sở bảo hộ vô tội bình dân tang sinh , hắn thân hữu cũng hy sinh.

Này liền dẫn phát rộng rãi thảo luận: Tới cùng sát, vẫn là không giết?

Phán định người có tội, do đó chấp hành tử hình chuyện này, yêu cầu cái gì dạng hành vi phạm tội tài năng phán định tử hình? Tới cùng người bản thân có hay không quyền lực quyết định người khác sinh tử?

Inumaki Kei lúc ấy chỉ là mơ hồ xem qua như vậy thảo luận, chưa bao giờ nghĩ qua có một ngày, cùng loại vấn đề sẽ phát sinh tại chính mình trên người.

Hắn biết hắn có thể làm được, chỉ muốn trả giá đại giới, hắn là có thể lau đi đệ đệ trên người chú thuật.

Nhưng là ——

Ta có cái kia quyền lực thay Tiểu Toge lựa chọn sao?

Toàn bộ cơm chiều Inumaki Kei đều ăn được không yên lòng, cái gọi là thượng hảo thịt bò là vị đạo như thế nào hắn nhất điểm đều nếm không đi ra. Cơm chiều qua đi, Tiểu Toge chờ mong lại ấn nại tâm tình, chờ đánh răng rửa mặt buồn ngủ , xuyên một thân màu đen miêu mễ liên thể y, ôm hắn tiểu gối đầu, hắn liền chạy tới hỏi ca ca thảo lễ vật .

"Ni ni!" Inumaki Toge cười hì hì nhảy lên giường, giống bình an nhất mắt ghé vào hắn đùi thượng, "Lễ vật lễ vật! Ngươi cho ta chuẩn bị cái gì lễ vật!"

"Tiểu Toge nghĩ muốn cái gì dạng lễ vật?"

"Cái gì cũng có thể sao?"

"Ân, nói thí dụ như, siêu năng lực —— linh tinh , Tiểu Toge sẽ tưởng muốn sao?"

Inumaki Toge còn chưa bao giờ nghĩ qua sẽ có cái này lựa chọn, hắn nghĩ nghĩ, "Là có thể bảo hộ ba ba mụ mụ cùng ni ni siêu năng lực sao?"

"Ngươi ——" Inumaki Kei thăm dò trả lời: "Là muốn đối mặt đáng sợ địch nhân, có khả năng sẽ sẽ không còn được gặp lại ba ba mụ mụ, phi thường vất vả, cũng có có thể là thống khổ , siêu năng lực."

Inumaki Toge chú ý điểm hoàn toàn không ở nơi đó, "Là có thể bảo hộ ba ba mụ mụ cùng ni ni siêu năng lực đối đi?"

"... Đối."

"Kia ta tưởng muốn!" Inumaki Toge mắt trong là thuần nhưng quang, thuộc loại tiểu hài kiên định."Ta tưởng nếu có thể bảo hộ đại gia lực lượng!"

"Nếu có nguy hiểm đến, ta mới không cần cái gì đều làm không được!"

"Ba ba mụ mụ cùng ni ni bảo hộ ta, ta cũng tưởng phải bảo vệ đại gia! Rất vất vả cũng không quan hệ, ta, ta sẽ cố gắng !"

Inumaki Kei giờ khắc này nghĩ tới hắn bản thân.

Bởi vì cho tới nay đều an tâm ngốc tại Clow Read bảo hộ vòng trong, bởi vì hắn lực lượng không đủ, cho nên giờ khắc này mới cảm giác như thế vô lực.

Ta Tại Tống Mạn Thế Giới Chơi Dương Cầm - Cách KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ