SỰ THA THỨ - BAN SKILL VÀ THỬ THÁCH CỦA "MAKOTO"

89 8 8
                                    

Ở chương trước .....
______________________________
Lúc này khi ngọn lửa đen sắp đến gần thần ánh sáng thì đột nhiên....
???: Xin hãy hãy tha cho cô ấy
Rimuru: Ngươi là ....
???: Thần là Thần mặt trăng Tsukuyomi
Rimuru: À ta nhớ rồi ngươi là quả trứng đầu tiên của vũ trụ này nhỉ
Tsukuyomi: Vâng thần rất cảm kích khi ngài còn nhớ về thần ạ
Rimuru: Sao ta không nhớ được chính ta là người đi gieo sự sống cũng như hủy diệt các hành tinh trong toàn thể vũ trụ mà.
Tsukuyomi: Vâng ạ, mà thưa ngài xin ngài hãy tha cho thần ánh sáng  ạ
Rimuru: Tại sao ngươi lại xin cho kẻ đã làm loạn ở vũ trụ này, đây là vũ trụ mà ta cai quản, kẻ nào dám làm loạn ( mặt Rimuru đầy vẻ tức giận ) kẻ đó phải CHẾT😡
Lúc này Tsukuyomi quỳ xuống ( Làm Rimuru vs đặt biệt là thần ánh sáng bất ngờ )
Thần ánh sáng: S-Sao ngươi lại xin cho ta chứ đồ ngốc ( mặt kiểu hơi dỗi )
Tsukuyomi: ....
Rimuru: Hmm " Ciel ta nên làm gì bây giờ đây "
Ciel:<< Vâng ngài có thể nói vs bọn nó là, ngài sẽ tha cho cô ta vs điều kiện là cô ta phải bị giám sát dưới quyền của Thần Mặt Trăng Tsukuyomi ạ và tướt đi toàn bộ sức mạnh cũng như nhan sắc của cô ta ạ >>
Rimuru: " Thế hắn có thể can thiệp vào nhân giới để giúp Thần ánh sáng không "(Makoto)
Ciel:<< Ngài cứ yên tâm đi ạ anh ta ko thể can thiệp vào nhân giới đâu ạ >>
Rimuru:<< Ta hiểu rồi cảm ơn em nha Ciel >>
Ciel:<< " ngài khen em nữa đi ạ 😊 " V-Vâng đó là công việc của em thôi ạ >> ( Đã nghiện còn ngại 🤣🤣🤣 )
Rimuru: Hmm thôi được rồi ta chấp nhận lời thỉnh cầu của ngươi Tsukyomi nhưng mà ...
Tsukuyomi: Nhưng sao ạ ?
Rimuru: Thần ánh sáng (  ) sẽ phải đánh đổi sức mạnh cũng như nhan sắc của mình để được tha mạng, thế nào ngươi đồng ý ko
Thần ánh sáng: K-Khô ....
Rimuru: CÂM MỒM TA CHƯA CHO PHÉP NGƯƠI LÊN TIẾNG
Thần ánh sáng: V-Vâng ạ ... ( Thần ánh sáng sợ đến nổi không nói nổi )
Tsukuyomi: Phải đánh đổi như vậy thật sao ạ, ( Mắt buồn ) Nếu cô ấy ko có sức mạnh cô ấy sẽ gặp nguy hiểm ạ nếu vậy , thưa ngài xin ngài hãy cho tôi đi cùng cô ấy ạ ...
Mira: Tsukuyomi ngươi ..... " Baka '' ( Mặt hơi đỏ )
Ri: Haizz ngươi đang nói cái gì vậy Tsukuyomi .... nếu ngươi đi thì thế giới này sẽ ra sao đây rồi ai sẽ trông coi nó khi ta đi vắng chứ ...
Tsukuyomi: Thần xin ngài ạ .... ( Nhìn Ri với đôi mắt buồn bã )
Rimuru: Ta không thể Tsukuyomi à ...
Tsukuyomi: ...
Rimuru: Tuy nhiên ....
Tsukyomi: Tuy nhiên sao ạ ? ...
Rimuru: Ta sẽ để tên này bảo vệ thần ánh sáng ( Chỉ về phía Makoto ) đây là giới hạn của ta rồi Tsukuyomi nếu ngươi còn đòi hỏi gì thêm ta sẽ giết cả 2 ngươi luôn ( Rimuru bật skill Haki , loại skill dùng để trấn áp tinh thần của đối thủ nhưng Rimuru dùng cấp độ yếu nhất của nó '' Bá khí ma vương '' dùng nó để dọa Tsukuyomi tuy nhiên chỉ mói dùng có 42% sức mạnh mà Tsukuyomi đã ko chịu nổi )
Tsukuyomi: T-Thần ... biết rồi ạ ... ( Sắp chịu không nổi )
Rimuru: Tốt ( Rimuru thu hồi skill của bản thân lại ).
Rimuru: Ngươi quay lại nơi làm việc của mình đi .
Tsukuyomi: Vâng ạ thưa ngài...
-------------------------------
Lúc này Rimuru đã giải trừ skill '' Thao túng thời gian ''
Makoto: Hể đang có chuyện gì xảy ra vậy ?
Rimuru: Chào cậu, Cậu tên gì nhỉ để chúng ta dễ xưng hô ...
Makoto: À tôi tên là Misumi Makoto, cậu có thể gọi tôi là Makoto... ( khi nhìn lại người cậu vừa chào hỏi thì đột nhiên cậu ta thốt lên )
Makoto: Đ-Đẹp quá ( Vãi thanh niên bây :)) , khen trong vô thức luôn )
Rimuru: Xin lỗi nhé nhưng ta là con trai ...
Makoto hơi ngạc nhiên và không tin vào mắt mình, trong lúc Makoto còn ngây người ra thì Ciel thông báo...
Ciel:<< Thông báo phát hiện chủ nhân nói dối không chớp mắt , Đề nghị đưa ra câu trả lời thây thế : Ta vô tính >>
Ciel:<< Ngài có chấp nhận câu trả lời thay thế không ạ ? >>
Ciel:<< Yes or No >>
Rimuru: '' Noooooooooooo " ( Mặt Rimuru có vẻ cay vì Ciel không cho cậu giới tính rõ ràng 🤣 )
Rimuru: Thôi quay lại vấn đề chính, Makoto phải không ta là một vị thần của sự sống ( Rimuru ko muốn nói thêm là mình kiêm luôn chức vụ thần hủy diệt) và ta sẽ cho cậu một vài thứ để giúp cậu mạnh hơn ( nói là mạnh hơn nhưng thể nào cũng thành quái vật cho mà xem 🤣 ) cũng như có việc cho cậu đây.
Makoto: ... ( Hơi sốc khi trước mắt cậu là một vị thần của sự sống ) .
Rimuru: Đầu tiên ta sẽ ban cho cậu 2 thứ đó là " skill Bậc thầy ngôn ngữ " Và đặt biệt là một skill giúp cậu trở nên mạnh hơn đó là " skil ... "
Rimuru: Nếu cậu chăm chỉ thì nó sẽ giúp cậu rất nhiều
Makoto: K- Không thể nào sao skill thứ 2 của tôi lại bá như vậy, nếu có nó chẳng phải ngoài các vị thần ra tôi là ' trùm cuối ' rồi sao ? .......
Rimuru: Đương nhiên là Skill đó cũng sẽ đi liền với thử thách và thử thách của cậu là phải đi du hành và phải bảo vệ người này ( lúc này trước mặt Makoto ko phải là nữ thần ánh sáng mà là một cô gái với mái tóc bạch kim đang nằm ngủ ) Khoan dừng khoảng chừng vài giây tua lại xíu .
Trước khi Makoto tỉnh lại thì Rimuru đã nhờ Ciel âm thầm đổi ngoại hình cũ cũng như tính cách của thần ánh sáng và phong ấn ký ức và sức mạnh của thần ánh sáng ( chỉ giải phóng khi gặp nguy hiểm )..... ( Nói là đánh đổi nhan sắc nhưng vì là con gái nên Rimuru cũng không thể làm quá được mà chỉ cho thần ánh sáng ở mức chấp nhận được mà thôi kiểu như vầy nè )

Đó ở mức chấp được luôn phải không 🤣 ( Mẹ , nó đẹp hơn phiên bản nữ thần ánh sáng nữa )Makoto: Đó là nữ thần ban nãy á ( mặt ngơ ngác )Rimuru: Ukm nó đó :))Rimuru: Thôi ta cũng ko có nhiều thời gian ngươi và cô ta đi đi ta sẽ mở cổng cho " skill ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đó ở mức chấp được luôn phải không 🤣 ( Mẹ , nó đẹp hơn phiên bản nữ thần ánh sáng nữa )
Makoto: Đó là nữ thần ban nãy á ( mặt ngơ ngác )
Rimuru: Ukm nó đó :))
Rimuru: Thôi ta cũng ko có nhiều thời gian ngươi và cô ta đi đi ta sẽ mở cổng cho " skill Thần hư không Azathoth "

Rimuru: Ngươi bế cô ta lên đi khi nào có cơ hội ta sẽ gặp nhauMakoto cũng nói lời tạm biệt vs RiMakoto: Cảm ơn vì đã giúp tôi nhé tạm biệt ( Lúc này Makoto bồng thần ánh sáng lên và rời đi )Rốt cuộc skill thứ 2 mà Rimuru ban cho Makoto là gì ??? ,...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rimuru: Ngươi bế cô ta lên đi khi nào có cơ hội ta sẽ gặp nhau
Makoto cũng nói lời tạm biệt vs Ri
Makoto: Cảm ơn vì đã giúp tôi nhé tạm biệt ( Lúc này Makoto bồng thần ánh sáng lên và rời đi )
Rốt cuộc skill thứ 2 mà Rimuru ban cho Makoto là gì ??? , diễn biến sẽ ra sao khi một cựu nữ thần và một main đi vào một thế giới rộng lớn đón chờ tiếp chương sau nhé.
---------------------------------------------------------
Hóng tiếp đi :)) nha mấy ông bà dà 😜

RIMURU VÀ NGUYỆT ĐẠO DỊ GIỚI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ