CHAP 5:VỊ THẦN KHỞI NGUYÊN ĐÃ ĐẾN NGUYỆT ĐẠO DỊ GIỚI

39 7 1
                                    

Tóm tắt chap trước Makoto đã đặt tên cho Mira là " Yuki " và Rimuru đã quyết định là sẽ phiêu lưu cùng với Makoto để giúp Yuki Lấy lại bản chất hiền lương của mình.
----------------------------------------------------
Khi Makoto và Yuki bắt đầu xuống chân núi, vừa đi Makoto vừa nhìn Yuki vừa suy nghĩ :
Makoto: " Trước đây khi còn là nữ thần thì đúng là mình ghét cô ấy thật nhưng từ khi cô ấy vào thế giới này hình như cô ấy đã bị thay đổi ký ức bởi người đó rồi ( Ý ở đây là nói Rimuru nhé ) "
Yuki: Cậu sao vậy Makoto ( Áp sát mặt hỏi, nên làm cho Makoto giật mình và đỏ mặt )
Makoto: K-Không có gì " Sao cô ấy lại dễ thương đến như vậy cơ chứ "
Yuki: Makoto nhìn kìa đó là thứ gì vậy ?
Makoto: ( Mới sực tỉnh lại ) Đó là ...... ( Nét mặt căng thẳng )
Trong lúc này Rimuru vừa bước vào thế giới này :
Rimuru: Chà nơi này đẹp thật đấy phải không Ciel ?
Ciel :<< Vâng ạ thưa ngài >>
Rimuru: Mà này chẳng lẻ em không thể cho ta thành con trai sao 🥲

( Ngoại hình của Rimuru sau khi Ciel Biến đổi để vào thế giới này )Ciel:<< Không thể được >>Rimuru: TẠI SAO ??????Ciel:<< Do đã dùng hầu như hết " Băng hoại hư vô " để tạo ra một cơ thể gần giống như thực thể gốc của ngài cho nên hiện không thể bi...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Ngoại hình của Rimuru sau khi Ciel Biến đổi để vào thế giới này )
Ciel:<< Không thể được >>
Rimuru: TẠI SAO ??????
Ciel:<< Do đã dùng hầu như hết " Băng hoại hư vô " để tạo ra một cơ thể gần giống như thực thể gốc của ngài cho nên hiện không thể biến đổi lại được >>
Rimuru: Thế nếu muốn đổi lại cần trong bao lâu ?
Ciel:<< Vâng do ở thế giới này nồng độ ma thuật không bằng vũ trụ ở thế giới của chúng ta nên tốc độ để hồi lại băng hoại hư vô cũng rất chậm...... Đã tính toán xong.... cần 7 năm để có thể hồi phục lại băng hoại hư vô >>
Rimuru: Hmm 7 năm sao cũng không lâu lắm, thôi dẹp chuyện này sang một bên đi nhóm của Makoto thế nào rồi ?
Ciel:<< Vâng thưa ngài, hiện nhóm của Makoto đang gặp nguy hiểm ạ >>
Rimuru: Nguy hiểm ? Chẳng phải ta đã cho tên nhóc đó 2 kỹ năng hữu dụng đó sao, sao lại có nguy hiểm được chứ !!! Không ổn ta nên đến đó để hỗ trợ cậu ta thôi ! Ciel em hãy dịch chuyển đến đó đi .
Ciel:<< Vâng ạ thưa ngài, khởi động ma pháp " Thời không chi thần " >>
Quay lại với Makoto
Makoto: Không thể nào mình có thể cảm thấy bọn chúng rất nguy hiểm !
Trước mắt Makoto là 10 con Hắc Lang ( Sói đen )
Tên: Hắc lang
Chỉ số sức mạnh: 120
Skill: Nhạy bén, móng vuốt tàn bạo, ...
Makoto: Yuki hãy lụi lại !
Makoto: Bọn ngươi là ai mà lại tấn công bọn ta ? ( có skill " Bậc thầy ngôn ngữ " )
Hắc lang đầu đàn: ??? Con người có thể nói chuyện với bọn ta sao, nhóc con thú vị đấy ! Ta là Kuro là một ma vật của tộc Hắc lang ( Nhìn Makoto một lát ) ... Ta vốn định giết các ngươi để ăn thịt nhưng thấy ngươi có vẻ thú vị, nếu người có thể thắng ta trong một trận đấu tay đổi ta sẽ tha cho các ngươi, ngươi thấy sao ?
Makoto: " Hmm Solo với nó sao ... mình còn skill 2 chưa dùng không biết có hiệu quả không mặc dù cấp độ của nó hơn mình nhưng kỹ năng 2 của mình có thể đánh với một con "
Hắc lang đầu đàn: Sao ngươi quyết định đến đâu rồi có đồng ý không ?
Makoto: Ta đồng ý !
Hắc lang đầu đàn: HAHAHA tốt lắm ! Vậy ta bắt đầu luôn nhỉ !
Lúc này Ri xuất hiện gần đó
Rimuru: Ciel ta sẽ cứu bọn họ ...
Ciel:<< Khoan đã thưa chủ nhân >>
Rimuru: Sao vậy ?
Ciel:<< Ngài hãy quan sát tình hình đi ạ >>
Rimuru: Hmm được rồi !
----------------------------------------------------------
OK do gấp quá nên mình làm khá ngắn tối mai sẽ có chap tiếp theo nhé :))😉





RIMURU VÀ NGUYỆT ĐẠO DỊ GIỚI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ