PHẦN 2

592 28 0
                                    

Nguồn: https://www.zhihu.com/market/paid_column/1464599849466912768/section/1520766611540140032?fbclid=IwAR0cgCzVzggfCh29dWmfwtg9qOaSxppcslfwk7Rx4ndzEukk3PjPDRGnEms

_______________

3.

"Mẹ?" Tôi sợ hãi lên tiếng.

Mẹ tôi như không nghe thấy và không thèm ngước nhìn lên. Lúc đó ba tôi vừa về đến nhà, khi nhìn thấy cảnh tượng này cũng phải giật mình.

Sau đó ông dường như nhớ ra điều gì đó, bèn kéo tôi ra ngoài và nhét túi đồ ăn sáng vào tay tôi.

"Được rồi, đừng dọa đứa em trai trong bụng mẹ mày, đi làm đi."

Tôi còn chưa kịp nói thêm câu nào, ông đã trực tiếp đẩy tôi ra ngoài khiến tôi ngã bệt ra đất, sau đó đóng sầm cửa lại.

Nhìn cánh cửa đóng kín trước mắt, tôi cảm thấy một luồng hơi nóng đang tràn xuống cơ thể, đầu óc chỉ toàn là hình ảnh mẹ tôi nhai ngấu nghiến tấm ga trải giường dính máu. Tôi cũng nhớ đến mấy món ăn kỳ dị, còn cả khuôn mặt trắng bệch như cá ch.ết của mẹ nữa.

Tôi đã xem qua đủ loại phương pháp sinh con, nhưng chưa bao giờ thấy cách thức nào q.uái dị và lạ lùng như như thế này. Nếu chỉ ăn cá sống và trứng sống thì còn có thể chấp nhận được, nhưng còn máu thì sao?

Tôi nén đau đứng dậy, nắm lấy túi đồ ăn và phủi nhẹ vào lớp bụi trên túi ni lông.

Tôi lấy điện thoại di động ra và gọi cho phụ huynh của một đứa trẻ tên là Trương Thăng, vốn là học sinh của tôi trong trường mẫu giáo. Trương Thăng là một đứa trẻ hơi khác thường, nó hay ngồi niệm chú trong giờ học, thậm chí còn hay lôi ra mấy tờ giấy với hình thù tinh xảo giống như mấy loại bùa chú.

Hỏi ra mới biết, chú của thằng bé là một đạo sĩ và thường đưa cho nó mấy thứ đồ này. Mặc dù cảm thấy không đáng tin cho lắm, nhưng hiện tại tôi cũng không biết phải nhờ cậy ai.

Khi tôi gọi điện cho bố mẹ của Trương Thăng, họ bèn nhắn số điện thoại của người đó cho tôi và để chúng tôi tự nói chuyện với nhau.

Tôi xin nghỉ nửa ngày ở trường mẫu giáo, sau đó mẹ Trương gọi điện đến và bảo tôi đến công viên để tìm một người tên Trương Tân Trúc, còn gửi cho tôi một bức ảnh của anh ta.

Tôi nhìn địa chỉ cách nhà mình không quá xa nên vội bắt taxi đến, lúc đến nơi thì vẫn chỉ hơn 7h sáng. Ở công viên có nhiều người đang tập môn Thái Cực kiếm, người hướng dẫn cho bọn họ là một thanh niên còn rất trẻ, chắc chỉ mới hơn 20 tuổi mà thôi.

Khi thấy tôi đến, anh ta ngước mặt lên theo thói quen, sau đó kết thúc động tác của mình rồi rút khăn ra lau mồ hôi trên trán.

Tôi đã đứng được một lúc, vì đang đến tháng nên cảm thấy bụng hơi quặn đau.

Anh bước tới gần chỗ tôi và nói "Ở kia có nhà vệ sinh, cô vào đó rửa tay trước, tôi sẽ đợi cô ở tiệm tạp hóa đằng kia."

Anh ta có lẽ đã đoán được điều gì đó, trên mặt tôi có chút nóng lên.

"Đây!" Anh đưa cho tôi một chiếc khăn giấy nhỏ.

BÀO THAI RẮN [Series Bùa Ngải]Where stories live. Discover now