Một trăm ba mươi chín chương cửu linh vật hi sinh bà bà (nhất)
Nguyên thân kêu Trần Nhược Trần, sinh ra ở hẻo lánh Trần gia thôn, theo nạn đói niên đại trung còn sống, gả đến Vương gia thôn, dục có hai nhi nhất nữ, trượng phu chịu khó, đứa nhỏ hiếu thuận. Đối với sinh hoạt tại cửu linh niên đại nông thôn người đến nói, được cho là giản dị mà lại hạnh phúc.
Nhưng là, ở hai con trai đều thành gia sau, Trần Nhược Trần nam nhân có thể là cảm thấy cả đời này nhiệm vụ đều hoàn thành không sai biệt lắm , sinh tràng bệnh, rất nhanh liền bỏ lại nhất đại gia tử mà đi.
Đã không có nam nhân Trần Nhược Trần theo ngay từ đầu một nhà đứng đầu, chậm rãi biến thành hai con trai gia phụ thuộc phẩm.
Rõ ràng mới bốn mươi hơn tuổi, trên mặt đã muốn bắt đầu có khe rãnh, đầu đầy mái tóc từ lâu trở nên xám trắng.
Nhìn Trần Nhược Trần vẫn là cái tráng lao động, hai con trai con dâu ai cũng không muốn tiện nghi đối phương, mỹ kỳ danh viết luân tẫn hiếu, Trần Nhược Trần đi theo hai con trai một nhà một tháng.
Trên thực tế, còn lại là liều mạng sai sử Trần Nhược Trần này sức lao động.
Mỗi phùng Trần Nhược Trần đến thế nào con trai gia cái kia nguyệt, ngày xưa có thể nghe thấy gặp thịt vị con trong nhà chỉ có đốn đốn thức ăn chay.
Trường kỳ mệt nhọc hơn nữa cuộc sống thượng bị hà khắc, ngẫu nhiên gặp con gia ăn thịt thời điểm, nguyên thân ăn kia kêu một cái lang thôn hổ yết.
Này cũng liền hạ xuống đầu đề câu chuyện, hai cái con dâu đều ở bên ngoài nói một khác gia khắt khe bà bà, mỗi lần bà bà đến chính mình gia thời điểm, đều giống đói chết quỷ như vậy.
Thôn nhân không biết tình hình thực tế, thấy Trần Nhược Trần thời điểm cũng không miễn nhiều đánh giá vài lần, rơi xuống nguyên thân trong mắt, chính là thôn nhân bởi vì chính mình đã chết nam nhân tại nói chính mình khắc phu.
Đối với nam nhân tưởng niệm cùng cuộc sống gánh nặng đặt ở nguyên thân trên người, làm cho nàng dũ phát trầm mặc đứng lên, thoạt nhìn lại quái gở. Ở thôn cùng nhân gặp thời điểm, đối phương chào hỏi, nàng nhiều lắm chính là điểm cái đầu liền vội việc thoát đi.
Hơn nữa hai cái con dâu cố ý nhuộm đẫm, trong thôn nhân đều cho rằng Trần Nhược Trần đã chết nam nhân sau đại chịu đả kích, tinh thần trở nên có chút không bình thường.
Trong đó, bao gồm của nàng hai con trai.
Chờ thêm vài năm, nguyên thân thân thể tố chất rốt cuộc không có biện pháp làm cho nàng đi làm việc nặng nhọc việc nhà nông khi, hai con trai gia lại bắt đầu thôi táng đứng lên, ai cũng không muốn dưỡng này thoạt nhìn âm khí nặng nề lão mẹ.
Vì Trần Nhược Trần về chỗ, hai huynh đệ sảo rất nhiều cái, cuối cùng, ra một cái kết quả, làm cho Trần Nhược Trần bàn đến phía trước kia bùn đất lũy thành lão trong phòng đi, hai huynh đệ mỗi gia cấp điểm lương thực, làm cho này tự lực cánh sinh.
Vẻ mặt mê mang bệnh bị đưa đến tường đất phòng Trần Nhược Trần rất là mê hoặc, chính mình tân tân khổ khổ dưỡng đại nửa đời người hai con trai như thế nào liền trở nên như vậy tàn nhẫn lãnh huyết đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1737)_Xuyên nhanh: Ta lại nghịch tập !_FULL
Ficción GeneralMạt thế nữ Nhược Trần ở tần lâm tử vong thời điểm chiếm được vật hi sinh nghịch tập vẽ mặt hệ thống, chuyên môn thay này đầy ngập oán khí vật hi sinh hồn thu thập đầu sỏ gây nên, báo thù ngược tra nghịch tập. Chuyện xưa (1) không nghĩ kén rể độc nữ...