Chuông cửa leng keng.
Ophiuchus theo thói quen nghiêng người ra ngó xem đứa nào rảnh rỗi tới mức đi uống cafe tối mịt thế này. Đúng là Florontino mở cửa tới đêm, nhưng chẳng qua là vì lão thích thế, chứ lão không lo thiếu tiền.
-Chào anh Ophi!- Aries một tay ôm Libra, tay còn lại vẫy vẫy. Aquarius thì nhẹ nhàng cúi đầu chào.
"Lại tụi bay. Mà, vậy thì chẳng có gì ngạc nhiên cả."
-Xin chào quý khách! Khuya rồi quý khách không ngủ đi mà lại ra đây thế này à? Tôi sắp đi ngủ đó.
Ophiuchus nở nụ cười thương hiệu, tay thoăn thoắt lau cái bàn nơi quầy bar. Đó là chỗ ngồi yêu thích của hội này. Quán mà không đông thì hông chúng nó cứ thế tự động đặt vào đó không cần nghĩ ngợi.
Aquarius thong thả đáp:
-Tại tụi em thèm đồ ngọt quá chừng, mà đâu có chỗ nào qua được quán ruột đâu.
-Đúng đó!- Aries nhanh nhảu phụ họa.
-Chà, nếu vậy thì phải cảm ơn quý khách đã có lòng ủng hộ rồi. Dùng gì nào, như mọi khi hay đổi món?
Ophiuchus nói rồi lấy ra một đĩa cookie choco chip với một ít hồng trà để lên bàn các cô gái trong lúc đợi các cô nàng gọi món. Đó là món quà nhỏ Florontino dành cho những vị khách thân quen của quán.
Không mất nhiều thời gian để Aries, Libra và Aquarius gọi đồ. Vẫn là những món quen thuộc: macaron, tiramisu và trà trái cây. Mấy cô gái này hay ở một điểm là chẳng bao giờ gọi trà sữa cả, trong khi hầu hết các khách nữ đến đây là sẽ gọi trà sữa. Không phải Florontino không bán, mà bởi đây là một quán cafe nghiêng về sự truyền thống và chút hoài cổ hơn. Nên những sự lựa chọn hiện đại quá sẽ không được hoan nghênh vì chủ quán không quen tay trong việc chế biến. Nhất là vào giờ này.
Đêm rồi thì cũng chẳng có đứa nhân viên nào ở lại để làm trà sữa cho mấy vị khách này đâu.
Ophiuchus nhìn vào nụ cười tươi tăn của mấy cô gái lúc ăn bánh, nụ cười dần mềm mại ra và chân thực hơn. Cảnh tượng này không khỏi khiến anh nhớ đến nụ cười rạng rỡ của người ấy lúc thưởng thức đồ ngọt anh làm. Nhưng cùng lúc đó, trái tim Ophiuchus chùng xuống theo từng tiếng lanh canh khi anh khuấy nhẹ li trà.
"Nhớ anh thật đấy."
Thực ra, Florontino là nơi để đón người ấy trở về.
.
CafeFlorentine (9.00 p.m) đã đăng ba ảnh:
Gửi lời khen cho các thiên thần vì ăn bánh ngọt đêm khuya mà không lo lên cân nào
Bình luận:
<>LibbyJMC: @Celari, @Aquafina, coi chúng ta bị @Blackandwhite dìm không thương tiếc này!
>>Celari: Em thề tụi em đã trả tiền đầy đủ rồi mà!!!
>>BlackandWhite: Thì có ai làm gì nói gì bay đâu? Đăng vậy thôi mà.
>>Aquafina: @BlackandWhite, ý anh là tụi em ham ăn?
>>BlackandWhite: @LibbyJMC, @Celari, @Aquafina :))))))))))
<>HazyVin: Trông ngon ghê, mai em ghé nha @BlackandWhite
>>BlackandWhite: @HazyVin Ok em.
>>Mr.RighT: Tưởng bạn không thích ăn vặt?
>>HazyVin: Ăn bánh ngọt tốt cho não bộ.
>>Mr.RighT: Thế sao t mãi không thông minh lên?
>>HazyVin: Vì m ngu không thuốc chữa nói gì đến dăm ba bánh ngọt :)))
Xem thêm bình luận...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao- bl, gl, bg) Selinófoto
FanfictionTôi không thích mặt trời, quá chói Tôi không thích mặt trăng, quá lạnh lẽo Tôi không thích sao trời, quá xa xăm Nhưng em thích chúng Và tôi thích em