Hắn vui tới nỗi cười tít cả mắt, tôi cũng vô thức cười theo.
Hắn bắt đầu cục cựa, đem cơ thể tôi vùi chặt vào người hắn. Tay hắn xoa nắn loạn xạ cả lên.
- Vợ yêu, em thơm quá.
Tôi cười khe khẽ trước lời khen của hắn. Tay tôi chủ động nắm lấy bàn tay lớn đầy gân của hắn mà xoa nắn từng đốt ngón tay.
- Tay anh to quá.
- Vừa đủ để xoa ngực em.
Hắn nói rồi cằm tay tôi lên, hôn cái chụt lên mu bàn tay, sau đó đan từng ngón vào tay tôi. Hắn ngồi ôm tôi một lúc như thế, tôi ngoan ngoãn rúc vào lòng ngực hắn hưởng trọn hơi ấm.
Chốc chốc tôi ngẩn mặt lên nhìn hắn, lại bị hắn móm cho một ít nước bọt. Nụ hôn của hắn nhẹ nhàng, mang theo hương vị nam tính của đàn ông khiến tôi say mê.
Cặc lớn dưới lớp quần hắn bắt đầu rục rịch. Tôi có thể cảm nhận được nó đang dần to lên, lâu lâu lại chọc vào bé bướm dâm bên trong qua lớp quần lót. Tay hắn bắt đầu di chuyển, hắn nắn nhẹ đôi má phúng phính của tôi, sau lại say mê hôn lấy chiếc cổ cao trắng rồi dần trượt xuống đôi gò bồng trắng sáng hồng hồng. Tôi ôm lấy cổ hắn, đem ngực dâng cao lên cho hắn dễ sờ nắn.
- Vợ yêu, ngực em mềm quá.
- Ứm... ừm
- Ngực vừa to vừa mềm, lại hồng hồng trông đáng yêu quá.
- Haha.
Tôi cười khúc khích ôm lấy hắn càng chặt hơn. Hắn thấy tôi cười cũng cười theo, sau lại thơm lên má vài phát.
Bướm dâm thiếu thốn cặc bự lại thấy ngứa ngáy. Tôi uốn éo người, mông chà sát trên đũng quần hơi nhô lên của hắn. Nước dâm chảy ra ướt một mảng lớn trên quần hắn.
- Ướt quần anh rồi. Khó chịu quá, em cởi ra cho anh nhé.
Tôi quỳ xuống sàn xe, đem quần hắn cởi ra. Con cặc to lớn sừng sững dựng đứng trước mặt tôi tỏa ra mùi hương đàn ông vô cùng đậm đặc. Bướm dâm ngửi thấy lại dầm dề nước, cửa lồn đóng mở liên tục.
Tôi tròn mắt nhìn cặc hắn mất một lúc. Mặc dù không ít lần nhìn thấy, nhưng bây giờ mới được ngắm kĩ càng. Cây dương vật dài, dường kính cũng khá lớn, đặc biệt là đầu khấc của hắn, nó to lớn bất thường, so với nắm tay em bé còn to hơn. Dọc trên thân cặc to lớn ấy chằng chịt đường gân, những đường gân xanh chạy dọc theo chiều dài cặc lớn, mỗi sợi gân đều rất lớn, nổi bần bật. Cặc hắn tối màu hơn so với làn da màu đồng rắn chắc của hắn. Cặc hắn hình thể rõ ràng cân đối, rất đẹp mắt, rất ngon miệng.
Tôi thầm nghĩ, con cặc lớn thế nào làm sao có thể đem nhét vào bé bướm nhỏ nhắn của mình nhỉ? Chắc là do bé bướm này quá tham ăn rồi, to thế nào cũng một mực nuốt hết.
- Ái Như, em sao vậy?
- Hả? À... ừm... em không sao...
- Em thấy sao? Có to không?
- Ừm.. to lắm... cũng rất đẹp.
- Hahaha. Em quá khen. Vậy, em có thích không?
- Thích chứ. Tất nhiên thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm Loạn
FanfictionTruyện H cực nặng, nên cân nhắc kĩ trước khi đọc. Tất cả các chi tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu.