Dương Nhất Hàn

12.9K 45 0
                                    

Tôi ngoan ngoãn ăn cơm ba bón trước con mắt của rất nhiều người, nhất là mấy anh vệ sĩ to cao kia, họ nhìn tôi mà con mắt cứ hừng hực lửa dâm, làm bướm tôi cũng rục rịch, chảy nước liên tục đầy thèm khát. Mặc dù vậy nhưng tôi vẫn không dám nói gì, cứ ngồi yên cho ba bón cơm, vừa ăn vừa hôn.

Bữa cơm kết thúc không nhanh cũng không chậm, ba đứng dậy bồng tôi lên phòng ngủ. Đặt tôi xuống giường, ba cẩn thận đắp chăn cho tôi, hôn vài cái rồi đi thay đồ.

- Ba phải tới công ty có cuộc họp gấp. Tầm khuya mới về tới nhà, con gái ở nhà ăn uống rồi ngủ ngoan nha.

- Dạ. Ba đi làm vui vẻ.

Ba vuốt tóc tôi dặn dò rồi mở cửa rời đi. Còn tôi thì mệt tới nỗi vừa đặt lưng xuống giường là ngủ liền một mạch.

Lúc sáng tôi tới nhà ba là khoảng 10 giờ, bị ba đè ra làm tới bây giờ đã là 2h chiều rồi, cơ thể tôi mềm nhũn chẳng còn chút sức sống.

Tôi ngủ liền một giấc thật ngon, lúc tỉnh dậy là 4h chiều. Mặc vào chiếc đầm ngủ mỏng manh bằng lụa, tôi thấy hơi đói nên xuống nhà tìm trái cây ăn.

Trong nhà lúc nào cũng có nhiều giúp việc và vệ sĩ, bọn họ lúc nào cũng nhìn tôi chầm chầm, nhất là mấy tên vệ sĩ kia.

Tôi ngồi ở phòng khách xem TV. Sofa đã được người giúp việc dọn dẹp sạch sẽ sau cuộc lăn lộn ban sáng. Tôi ngồi xem TV mà mấy anh vệ sĩ cứ nhìn tôi mãi, không đúng, phải nói là nhìn vú nhìn bướm mới phải, ánh mắt họ cứ dán chặt vào thân thể khiến tôi bị kích thích, nước dâm chảy ra, tôi biết mình lại thèm muốn khó cưỡng nên không ở đó nữa, tôi lên phòng.

Vào phòng tôi liền cởi hết đồ ra, nằm trên giường êm của ba mà nghịch điện thoại. Đang vui vẻ thì cửa phòng mở toang, tên vệ sĩ tiến vào, hắn ta bổ nhào lên giường mà tôi còn chưa kịp nói lời nào.

Hắn ta dùng sức trấn áp tôi xuống giường, tôi đau đớn muốn la lên thì gương mặt hắn liền sáp tới, hắn hôn tôi nhằm chặn miệng tôi lại để không bị phát hiện.

Môi tôi như muốn sứt ra tới nơi vậy. Hắn hôn rất mạnh bạo, thỉnh thoảng còn cắn cắn môi tôi. Lưỡi hắn đút vào miệng tôi càng quét khắp nơi, lưỡi vừa dày vừa lớn, lắp đầy hết khoang miệng. Hắn kịch liệt mút máp, tay thì giữ chặt cổ tay tôi lại trên đỉnh đầu, cả người hắn đè trên thân thể đang trần trụi của tôi. Tôi giẫy giụa muốn thoát ra nhưng làm thế nào cũng không thoát được, chỉ có thể yếu ớt để hắn cưỡng dâm mình.

Dáng vẻ hấp tấp của hắn vừa nhìn qua đã thấy có bao nhiêu khao khát cái cơ thể này của tôi. Con cu của hắn cương tới nổi muốn xé tan lớp quần mà tiến tới chạm vào lồn của tôi luôn rồi.

Tráo lưỡi một hồi lâu hắn mới buông tha cho đôi môi của tôi, hắn rải đều nụ hôn khắp mặt rồi tiến dần ra mang tai, trường xuống cổ. Chiếc cổ trắng loang lổ vết đỏ tím ban nãy giờ lại bị hắn hung hăng gậm cắn đến vui sướng. Tôi ngữa cổ ra cho hắn thuận tiện mà hôn hít, miệng nhỏ mở ra thở dốc không ngừng.

- Anh muốn làm gì?

- ....

- Sao không trả lời? Có tin tôi nói với ba tôi đuổi cổ anh đi không?

Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ