2

786 39 2
                                    

Một ngày nọ khi Yoriichi đang trên đường làm nhiệm vụ thì gặp một người chiến sĩ gặp hoạn nạn,có một con quỷ lao bào người chiến sĩ ấy,Yoriichi nhanh trí chạy đến chém đầu con quỷ đó. Khi Yoriichi quay lại thì thấy người chiến sĩ đó... Chính là Huynh trưởng,anh trai của Yoriichi,ngài ấy bất ngờ hỏi:"H-huynh trưởng?" "Yoriichi?" thấy đối phương đã đáp lại,giọng nói tuy đã khác nhưng gương mặt của Michikatsu thì ngài mãi nhớ,vì chỉ có Michikatsu là người luôn ở bên ngài ấy khi còn nhỏ. Những dòng kí ức như chạy ngang qua đầu Yoriichi,ngài ấy đã chắc chắn rằng đây là huynh trưởng của ngài ấy,Yoriichi nói muốn được ở chung với Michikatsu như hồi bé,tuy có một chút vô lí nhưng thật ra ngài đang muốn tốt cho huynh trưởng,huynh trưởng là người thân duy nhất còn lại của ngài Yoriichi nên ngài ấy không muốn đánh mất Michikatsu hay chỉ là cách xa Michikatsu dù chỉ nửa bước.

Về đến nhà,ngài băng bó vết thương cho huynh trưởng của mình và khuyên huynh trưởng nên từ bỏ việc chiến tranh đó,ngài ấy còn đề nghị Michikatsu thử đi theo ngài ấy để học kiếm thuật,Michikatsu dù đã từng ghen tị với Yoriichi nhưng cũng đồng ý vì Michikatsu vẫn luôn tin tưởng ở Yoriichi dù cho ngài ấy có ghen tị với Yoriichi như thế nào đi chăng nữa,thì Yoriichi vẫn mãi là đệ đệ của ngài ấy,dù cho có phải học hỏi theo đệ đệ của mình thì ngài ấy cũng phải làm vì muốn bảo vệ Yoriichi (thật ra tôi thấy Yoriichi bảo vệ ổng thì đúng hơn).

Buổi tập đầu tiên bắt đầu,Yoriichi hướng dẫn cho Michikatsu những bước cơ bản khi học kiếm thuật (còn chi tiết tôi chịu) sau khi nghe lí thuyết thì ngài Michikatsu được thực hành,lúc đầu còn sai khi tập nhiều thì bắt đầu cơ nó mỏi chứ chưa thấy thành phẩm đâu,Michikatsu xin Yoriichi 10 phút giải lao chứ cơ của ngài ấy mỏi đến nổi không muốn làm gì cả,Yoriichi đi lấy ít trà,khi quay lại thấy huynh trưởng đang ngủ dưới sàn,Yoriichi bế Michikatsu lên và cho ngài ấy vào phòng ngủ,còn ngài Yoriichi cất kiếm gỗ vào rồi cũng về phòng mình ngủ.
______________________________
Xin lỗi tôi đăng trễ,nhưng nay sẽ khác lịch tí vì bên bộ kia tôi lỡ đăng sớm rồi nên mai mới thực hiện lịch tôi đã đưa ra nhé! Còn giờ các độc giả ngủ ngon.

[YoriiMichi] Huynh là mặt trăng,đệ là mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ