Chapter 7

46 5 0
                                    

Ngay khi vào sáng hôm sau, Kuro đã kể lại cho những người khác trong nhà nghe chuyện tối qua.

Nghe tường thuật lại vụ việc họ cười sặc cười sụa vì pha xử lí quá thông minh của Kuro và Leviathan.

- Pf... hahahaha... _ Asmodeus cười lớn sau lời kể của Kuro

- Nào Asmodeus, nhỏ tiếng thôi. _ Satan lên tiếng nhắc nhở Asmodeus _ Nếu mà Mammon nghe được là mình khỏi hóng hết chuyện đấy.

- * Chà, cũng chả tốt lành gì cho cam. * _ Kuro nghĩ, cô bé uống cốc nước để đống thức ăn trôi tuột xuống bụng

- Ể, giờ này có khi ảnh còn đang trên mây ấy. Anh cũng biết ảnh có phải kiểu người dậy sớm đâu. _ Asmodeus bỉu môi làm vẻ hơi dỗi

- * Cũng phải, giờ vẫn chưa thấy ông Mâm ổng xuống hen. * _ Kuro nghĩ

- Cơ mà sao anh lại không thấy chuyện này buồn cười cơ chứ. Nghĩ đi, đây là anh Mammon đó! _ Asmodues làm động tác tay như thể để chỉ ra cái sự thật về đêm hôm qua vậy _ Ảnh để một con người, còn là một cô bé nữa xoay ảnh như chong chóng rồi bị buột phải kí khế ước nữa chứ.

- Phụt... hehehehe... _ Satan đang cố nhịn cười

- Nè, em biết anh đang cười đó Satan. Em biết anh sẽ thấy nó mắc cười mà!

-  Mm, cái này ngon quá và thịt thì mềm ghê... _ Beelzebub ăn xong rồi cắn luôn cái dĩa.

Kuro rơi vào trầm tư khi thấy người tóc cam kia cắn dĩa thức ăn, cậu ta ăn được bao nhiêu thế không biết

- Beel, từ từ đã, em cắn tới cái dĩa luôn rồi kìa. _ Leviathan lên tiếng ngăn cản Beelzubub, rồi tiện tay lấy dĩa ra khỏi miệng cậu ta

- Anh thật sự rất ngạc nhiên đó, không thể ngờ một người bình thường như em có thể kí khế ước với Mammon đâu. Và nó nhanh một cách kì lạ ấy. _ Asmodeus nói với Kuro _ Anh đoán là họ biết tại sao lại chọn em cho chương trình trao đổi này rồi nhỉ ?

Trong Asmodeus vui ra mặt chưa kìa, chả biết ảnh khen nhỏ hay chọc nhỏ nữa.

- Và cũng không thể tin một cô nhóc như em lại đòi nướng luôn thẻ tín dụng đấy, thông minh kì lạ nhen. _ Satan nói với điệu cười cợt thích thú hẳn ra

Kuro nhún vai.

- Em chỉ làm việc em có thể thôi, cộng thêm cảm xúc bối rồi lần đầu trong cuộc đời em. _ Mặt nhỏ đơ đến mức không biết phải nói gì thêm nữa.

- Ôi trời, coi cái mặt nhóc kìa. Không cần khiêm tốn thế đâu. Tụi anh đây không thấy khó chịu mà thấy hài chết đi được ấy. _ Satan lên tiếng trấn an

Leviathan xuỳ một tiếng rồi mới nói:

- Anh đây chỉ cần biết cuối cũng Mammon cũng trả lại tiền cho anh rồi. Thật không thể tuyệt vời hơn, một chiến thắng tuyệt đối cho Leviathan! _ Anh ta mỉm cười đắc thắng _ Đáng lí ra anh nên túm đại một con người nào đó làm chuyện này sớm hơn mới phải.

Kuro vừa mỉm cười gượng gạo vừa nổi gân xanh trên trán, nhỏ không ngây thơ đến mức không biết việc Leviathan lợi dụng mình chỉ để lấy lại tiền của anh ta rồi vứt xó nhỏ sang một bên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] Obey Me! Rắc rối của trẻ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ