Chapter 7

645 36 0
                                    

Angel Jake Suarez p.o.v.

Naglalakad ako ngayon dito hallway ng may mabangga akong bitch or should i say sinadya akong banggain niya ako.

I smell trouble!

'luh binangga niya si queen'

'kabago bago palang niya pero ang tanga na'

'nangangamoy gulo to'

'pusta ako kay queen'

'mukhang may ibubuga naman tong new kaya sa kanya ako p'pusta'

'naku mga attention seeker talaga tsk'

'pati ba namn yang nanahimik na baguhan pag iinitan din?'

'kaya nga palibhasa mas angat yong new kesa sa kanya'

Napuno ng bulungan ang buong hallway like wtf! Bulungan na naman wala ba talaga silang ibang alam gawin kongdi ang magchismisan araw araw? Mukha bang palengke ang school?

"What the!... Are bulag bitch? Look ohh you bangga bangga me? Do you know me ba?" Conyo at mataray netong ani sakin... Tinasan ko siya ng kilay na ikinasalubong ng kilay niya.. tatlo sila, mga mukhang clown sa kapal ng make up

Binangga ko siya? Kelan? Bakit d ako informed?

"Look!im sorry i didn't mean it, but i am not the one who is blind here!" Malumanay kong sagot na mas lalong nagsalubong ang mga kilay niya

"Are saying that im that stupid and papansin to you? Huh?" Galit netong ani sakin... Hindi ako nagsabi niyan ikaw...

"Nah! I didn't say anything, your the one!" Malumanay kong sagot at nilagpasan siya pero hindi pa man ako nakakalayo ng may humila sa buhok ko..

"YOU BITCH HOW DARE YOU! HINDI PA TAYO TAPOS MAG USAP, KAYA WAG MO AKONG TATALIKURAN PAG KINAKAUSP KITA" Sigaw nito mismo sa tenga ko.. arghhhh yong anit ko masakit...

'tulingan niyo kawawa naman siya'

'bakit kase sinagot sagot pa niya ayan tuloy'

'tulingan niyo'

'pusta ako kay queen'

'ako don sa new, Jake ata pangalan'

'diba section dangerous yan'

'bkt d siya lumalaban'

'ipagtanggol mo sarili mo'

"Ipagtanggol mo namn ang sarili mo, dahil hindi sa lahat ng pagkakataon may dadating para tulungan o iligtas ka, pano kong mawala ako, kami ni Blue edi pano ka na?" Inis na sermon sakin ni Allen, andito kami sa condo niya ginagamot ang mga sugat ko dahil sa pambubully ng mga kaklase ko sa school at sakto namang dumating sila para tulungan ako...

**********

Hinablot ko ang buhok niya at pinaharap sakin, sinampal ko siya sa kaliwa at kanan, napa upo siya dahil sa impak, nanginging ang mga palad ko dahil sa nangyare..

No!
Not now please! Im losting my temper and i cant hold it for long, i need to escape but how?

"Pag babayaran mo ang ginawa mo sa queen" sigaw ng babaeng kasama niya.
Quee of what?
Attention seeker? Bitch? Clown? Or what?

The Only Girl In Section Dangerous (TOGISD)Where stories live. Discover now