Phần 1

1.4K 24 4
                                    

Trở thành ngược văn nhân vật chính sau nàng cá mặn

tác giả: Ngu tiêu

Converter: Lequyen0812

Văn án

Tần Du xuyên thành một quyển ngược văn nữ nhân vật chính.

Đây là một quyển tập hợp phần đông kinh điển cẩu huyết tình tiết ngược luyến tiểu thuyết.

Bạch ánh trăng thế thân, cô bé lọ lem ác độc kế mẫu đệ đệ muội muội,

Nhân tra phụ thân, chó điên nam chủ đối nữ chủ ngược thân ngược tâm.

Này đó hết thảy đều có!

Mà Tần Du thầm nghĩ nói: "Chỉ cần ta không đi kịch tình, bọn họ liền ngược không đến ta!"

Vì thế, làm muội muội muốn cướp đi nàng chân đạp hai thuyền mối tình đầu bạn trai khi.

Nàng huy huy tay nhỏ bé, không hề lưu luyến: "Nam nhân thôi, ngoạn ngoạn mà thôi, nị liền đổi một cái."

Dựa theo kịch tình nàng vốn nên cùng muội muội khắc khẩu bị thôi xuống thang lầu. Mà hiện tại Tần Du thoải mái mà ngồi phịch ở trên sô pha xem diễn.

Làm nhân tra phụ thân muốn đem nàng gả cho chó điên nam chủ khi, Tần Du vui sướng hài lòng đáp ứng, đương thiên liền bàn đến nam chủ Lục Úc vì nàng chuẩn bị xa hoa đại biệt thự , nằm sẽ không động !

Dựa theo kịch tình nàng vốn nên hướng phụ thân đấu tranh, không thành công sau lại đi tìm Lục Úc giáp mặt cự tuyệt hắn.

Liền là như thế này mới khiến cho Lục Úc chú ý, hôn sau đối nàng ngược thân ngược tâm.

Mà hiện tại Lục Úc nghĩ đến nàng là cái tục tằng nữ nhân, mặc kệ không hỏi làm cho Tần Du ở xa hoa biệt thự có ăn có uống có đùa nằm một vòng.

Một vòng sau, Lục Úc nhìn thấy nàng, lạnh lùng âm trầm nói: "Ngoan ngoãn làm của ngươi Lục thái thái, không cần vọng tưởng khác, mỗi nguyệt một trăm ngàn sinh hoạt phí hội đúng hạn đánh cho ngươi."

Tần Du nghe xong kinh hỉ vạn phần, còn có thể có loại chuyện tốt này?

Cùng Lục Úc kết hôn sau, nàng mỗi ngày sống phóng túng, hơn nữa bởi vì trực tiếp cá mặn nằm bình sinh hoạt tại võng lạc thượng bạo hỏa, nháy mắt trở thành võng lạc người tâm phúc.

Có một ngày, Lục Úc bạch ánh trăng rốt cục về nước, Tần Du chờ mong đã lâu, sẽ chờ bạch ánh trăng đem một cái triệu súy ở trên mặt hắn!

Cơm Tây đại sảnh, bạch ánh trăng đang ở chăn đệm: "Ta cùng Lục Úc nhận thức rất nhiều năm ..."

Tần Du xem nàng theo trong bao lấy tạp động tác, tim đập như nổi trống.

Ai ngờ Lục Úc thế nhưng đuổi theo lại đây, hướng nàng trước mặt lại vỗ một phần hiệp nghị: "Cho ngươi của ta toàn bộ thân gia, không chuẩn ly hôn!"

Tần Du còn thật sự lo lắng Lục Úc này chích cổ phiếu tương lai tăng giá trị tài sản không gian, đáp ứng rồi.

Lục Úc là điển hình cổ sớm bá tổng, trừ bỏ bộ dạng suất một thân cuồng khuyển thuộc tính, đãi ai cắn ai.

NT(1744)_Trở thành ngược văn nhân vật chính sau nàng cá mặn_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ