END

593 22 2
                                    

Đệ 45 chương hắn không thích hợp

Tần Du chậm quá ăn xong điểm tâm, phát hiện Lục Úc vẫn là không có rời đi ý tứ, nàng không khỏi tò mò: "Lục tổng hôm nay không đi công ty sao?"

"Ân."

Lục Úc trở về như vậy một tiếng, trực tiếp cầm trong tay cứng nhắc lên lầu , sau đó Tần Du chợt nghe đến khách phòng môn quan thượng thanh âm.

Có ý tứ gì? Không ngủ được chứ? Nhìn còn giống có điểm rời giường khí.

Bất quá Tần Du quay đầu phải đi quan tâm nàng Weibo vừa xoát đến tin tức , của nàng trung niên idol Trình Cẩm gần nhất tiếp nhất đương lữ hành tống nghệ, tiết mục là trực tiếp hình thức , hôm nay giữa trưa sẽ truyền phát tin thứ nhất kỳ .

Tần Du chạy nhanh cấp thần tượng quan tuyên Weibo điểm cái tán, liền như vậy trong chốc lát công phu, vừa rồi Lục Úc dị thường đã bị nàng phao đến sau đầu .

Nàng chính xoát tống nghệ tương quan Weibo, lúc này di động đột nhiên đến đây điện thoại, vừa thấy điện báo biểu hiện Tần Du liền ghét bỏ xoa bóp cắt đứt.

Nhưng mà Tần phụ cử có kiên nhẫn , vẫn liên tục không ngừng đánh ba lượt.

Tần Du xoa bóp chuyển được, ngữ khí tùy ý: "Ngài rốt cục nhớ tới còn có một kêu Tần Du nữ nhi lạp?"

Tần phụ ngượng ngùng cười cười: "Ngày hôm qua nghe ngươi a di nói, các ngươi đã gặp mặt , vừa lúc ta hôm nay công ty không có gì sự, muốn đi xem ngươi."

Tần Du: "Không được đi..."

Nghe được nàng có cự tuyệt ý tứ, Tần phụ vội vàng nói: "Thuận tiện cho ngươi mang điểm lễ vật."

Tần Du: "Nga." Này đối vợ chồng cũng là cử có ý tứ cáp, tranh nhau cướp cấp cho nàng tặng lễ.

Tần phụ bởi vì nàng này thanh nga trong lòng còn có điểm không yên: "Ngươi hiện tại ở tại thế nào? Có thể đem địa chỉ cho ta phát một chút sao?"

Tần Du trực tiếp hỏi: "Kia ngài cho ta mua cái gì a? Hình ảnh phát đến ta xem xem."

Tần phụ: "..."

Liền đoán được của nàng phản ứng hội là như thế này.

Hắn không thế nào thuần thục lấy tay thu chụp trương ảnh chụp, ngày hôm qua Hứa Nhược Vi cho hắn tiền làm cho hắn mua thuốc bổ cùng trẻ con đồ dùng. Nhưng Tần phụ biết, Tần Du khẳng định ghét bỏ vài thứ kia tiện nghi, cho nên hắn lại thiếp điểm tiền riêng, cấp Tần Du mua cái bao.

Liền kia mấy vạn khối tiền riêng hay là hắn theo tạp vật gian nhất kiện trong quần áo tìm được , xác thực nói, đó là Tần Du mẫu thân tiền.

Tần Du thấy hắn phát đến cái kia H gia tân khoản túi xách hình ảnh, đi quan võng tra xét một chút, giá vượt qua sáu vị sổ, nàng coi như vừa lòng nói: "Ngài chờ, ta hỏi một chút quản gia."

Nàng còn thật không biết Lục Úc này trang viên cụ thể địa chỉ, chờ hỏi xong quản gia, Tần Du đem địa chỉ cấp Tần phụ phát ra đi qua, sau đó an vị ở phòng khách mở ra điện thị, chờ trong chốc lát Trình Cẩm tống nghệ phát sóng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(1744)_Trở thành ngược văn nhân vật chính sau nàng cá mặn_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ