15. [All Trạch] Mê · Quá khứ - poormuqiao (Song tính)

566 20 0
                                    

• Tác giả: poormuqiao  | Nguồn: https://archiveofourown.org/works/22361239

• CP: Khánh đế, Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch

• 🈲 Song tính, incest ❗️

————

 Mê · Quá khứ

Notes:

Chủ Khánh Trạch xe, hồi kết Nhàn Trạch

(mất trí hàng loạt, thận trọng vào)

Work Text:

Thục quý phi mất sớm, Khánh đế thương xót Nhị hoàng tử người yếu nhiều bệnh, liền đem hắn từ nhỏ nuôi ở bên người. Cho đến Lý Thừa Trạch mười sáu tuổi năm ấy phân hóa thành rồi khôn trạch, Khánh đế mới vì hắn khác ích đền ở. Trong cung người người cũng nói, kim thượng đối với Nhị hoàng tử sủng ái vô cùng, chính là ngay cả Thái tử cũng kém hơn.

Mùa hè, mưa đêm, tiếng sấm cuồn cuộn.

Lý Thừa Trạch xách vạt áo, bước vào rồi Khánh đế đích tẩm cung, bước chân nhẹ nhàng phải giống như chỉ chân đi xiêu vẹo điệp.

Khánh đế còn chưa liền ngủ, đang ngồi nghiêng ở lùn mấy sau thưởng thức Đông Di thành tiến cống rượu ngon.

Lý Thừa Trạch cũng không hành lễ, run lên dính rồi hạt mưa đích áo khoác liền đỉnh đạc ngồi xổm đến lùn mấy trước, bưng qua Khánh đế trước mặt nho liền dồn vào trong miệng.

Khánh đế vẫy tay bính lui rồi bên cạnh thấy Nhị hoàng tử vô lễ hành vi mặt đầy khẩn trương Hậu công công, hỏi Lý Thừa Trạch: "Trễ như vậy rồi, ngươi chạy đến trẫm nơi này làm gì?"

Bên ngoài vừa vặn vang lên một tiếng sét, Lý Thừa Trạch bị sợ rục cổ lại, "Tiếng sấm một mực ở vang, ta không ngủ được."

Khánh đế nhìn hắn cái này hình dáng đáng thương ngược lại là nhớ tới rồi một ít chuyện cũ, Lý Thừa Trạch từ nhỏ liền sợ sấm đánh, chưa phân hóa trước cùng quân phụ cùng ngủ, mỗi một giông tố chồng chất ban đêm đều phải ghim vào bản thân trong ngực mới có thể ngủ. Trong mắt hiện ra chút nụ cười, lại hỏi: "Đông cung cách ngươi gần hơn, tại sao không đi tìm Thái tử?"

"Đi rồi, " Lý Thừa Trạch xẹp lép miệng nói, "Sao đoán hoàng hậu vừa vặn đi thăm Thái tử, bị đuổi ra ngoài rồi."

Trong cung người người đều biết, Thái tử cùng Nhị hoàng tử huynh hữu đệ cung tình nghĩa thâm hậu, hết lần này tới lần khác hoàng hậu một mực không thích Nhị hoàng tử, còn phản đối Thái tử cùng hắn lui tới.

Khánh đế rót rượu tay ngừng một lát, "Nàng lại khiển trách ngươi rồi?"

"Ân hừ, " Lý Thừa Trạch nuốt xuống trong miệng nho, không rõ lắm để ý trả lời, "Đều là lão sinh thường nói, ta đều nghe ngấy rồi."

Đơn giản liền là thân phận gì cao quý, để cho hắn chớ có vọng tưởng cậy thế, chớ làm hư rồi Thái tử.

Mùi rượu cam thuần, Lý Thừa Trạch cách không ngửi một cái, ánh mắt sáng lên, cầm lấy trên bàn sụp đổ đích một cái khác ly rượu không, lại đưa tay đi đủ Khánh đế trong tay bầu rượu.

"Quả nhiên vẫn là phụ hoàng nơi này thứ tốt nhiều."

Khánh đế hơi câu môi, nhưng là dời đi bầu rượu, không gọi hắn đụng phải, "Rượu là rượu ngon, đáng tiếc tác dụng chậm quá chân, ngươi không uống được."

[Khánh Dư Niên][QT] Tổng hợp shortfic ABO (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ