141-150

18 0 0
                                    

Chương 141 Tuyệt Mệnh G Thị ( 26 )

Bưu kiện đã xem xong rồi, về virus nơi phát ra, Tiêu Mộ Vũ vài người đã hoàn toàn xác định, duy nhất có một ít không rõ chính là, sơ đại tang thi không ngừng một người, Tiêu Mộ Vũ có thể tính làm nhóm đầu tiên cảm nhiễm người, nhưng là nàng không phát bệnh, kia những cái đó không có bị cắn lại cảm nhiễm tang thi rốt cuộc là chuyện như thế nào.

Tiêu Mộ Vũ còn ở suy tư, Thẩm Thanh Thu lại đóng cửa máy tính, xóa rớt lên mạng dấu vết, thấp giọng nói: “Chúng ta cần phải đi.”

Nàng vẫn luôn cảm thấy trong lòng bất an, mà Thẩm Thanh Thu lo lắng cái gì, Tiêu Mộ Vũ trong lòng biết rõ ràng, nàng cũng không nghĩ tại đây loại thời điểm dẫn hỏa thượng thân, vì thế gật gật đầu, ba người nhanh chóng lui lại, từ trong mật thất đi ra ngoài.

Thẩm Thanh Thu đứng ở Tiêu Mộ Vũ bên trái, Tả Điềm Điềm ở phía sau. Đương các nàng ba cái đi đến lầu hai cửa thang lầu khi, Thẩm Thanh Thu mạc danh cảm thấy một loại nguy cơ cảm ập vào trong lòng, nàng bước chân mạc danh dừng lại.

Tiêu Mộ Vũ phát giác nàng không đúng, có chút kinh ngạc quay đầu nói: “Làm sao vậy?”

Thẩm Thanh Thu đôi mắt xoay vài cái, dường như không có việc gì mà đánh giá chung quanh, trừ bỏ các nàng ba người cũng không có mặt khác động tĩnh, giọng nói của nàng bình tĩnh hướng về phía Tiêu Mộ Vũ cười: “Không có gì, ta sợ lậu đồ vật.”

Nói nàng cầm Tiêu Mộ Vũ tay, đang lúc nàng chuẩn bị tiếp tục xuống lầu khi, Thẩm Thanh Thu sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, tay phải bỗng nhiên dùng sức đem Tiêu Mộ Vũ toàn bộ xả tới rồi nàng trong lòng ngực, chân phải từ Tiêu Mộ Vũ phía sau bậc thang lướt qua đi, thân thể đè thấp ngửa ra sau, chỉ thấy trong không khí trống rỗng toát ra tới hai tay một tả một hữu nắm hai căn thật nhỏ thuốc chích, triều nguyên bản Thẩm Thanh Thu cùng Tiêu Mộ Vũ đứng vị trí trát lại đây.

Lần này thất bại, làm người này phát ra một tiếng ảo não tiếng kêu, hắn phản ứng cũng mau, theo sát nhanh chóng lùi về tay, lập tức liền không có bóng dáng, vô cùng quỷ dị.

Đáng tiếc, hắn xem nhẹ Thẩm Thanh Thu phản ứng. Một ngửa người không phải tránh thoát sau, Thẩm Thanh Thu tay phải ở Tiêu Mộ Vũ bên hông dùng sức một thác, Tiêu Mộ Vũ cùng nàng luôn là tâm hữu linh tê, liền nhắm ngay đôi tay kia phương hướng vị trí, phối hợp uốn éo eo, hai người nháy mắt thay đổi vị trí.

Thẩm Thanh Thu chân phải câu lấy thang lầu lan can trung gian cây cột, tay phải duỗi ra bắt được tay vịn, này hai bên dùng sức, nàng cả người leo lên lan can, đùi phải rút về một cái lưu loát không trung hồi đá, lực đạo mau chuẩn tàn nhẫn.

Rõ ràng là trống không một vật không khí, nhưng là Tiêu Mộ Vũ cùng Tả Điềm Điềm tận mắt nhìn thấy đến Thẩm Thanh Thu chân phải ở không trung đá trúng một cái đồ vật.

Một tiếng kêu rên sau, có trọng vật ngã xuống đi theo thang lầu lăn hạ, ngã ở lầu một lên cầu thang ngôi cao thượng.

Như cũ là nhìn không thấy người, nhưng là này động tĩnh cũng đủ Thẩm Thanh Thu phát hiện người ở nơi nào, nàng buông lỏng tay lập tức từ còn dư lại cấp thang lầu thượng nhảy xuống, trong tay chủy thủ đã nắm ở trong tay, quét ngang huy đi ra ngoài.

[BHTT] [QT] Người chơi thỉnh vào chỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ