10/9/2013mina_sr_my
thằng chó kiamin9yu_k
huhu má ưi
mina gỡ lóc con rmina_sr_my
lóc cho vừa l quá chứ sao
mai lai bố mày nha conmin9yu_k
mai con lai iseokmin rùi ;-;
mẹ tao khác đéo gì con tiện tì khôngmina_sr_my
cútmin9yu_k
vãi
từ qua đến giờ mày như con chó xù lông ấymin9yu_k
thôi qua cho mượn bờ vaimina_sr_my
chê
bẩnmin9yu_k
lại chê
nhớ cái mồm mai cần bố ị vào cho mượn*không thế trả lời cuộc trò chuyện*
min9yu_k
=))))) jeon wonwoo dạo này chất chơi nhỉ(X)
thích chọc chó thế(X)mina nhỏ đây tức muốn đá bay jeon wonwoo sang châu phi ấy, đá hẳn ra xa giữa sa mạc sahara cho nắng cháy anh ta đi. vì sao á, vì anh ta cứ như đang muốn cướp thằng bạn thân - kim mingyu của nhỏ ấy, kim mingyu cậu ta cứ mải mê jeon wonwoo, lúc nào cũng lải nhải 1 câu jeon wonwoo 2 câu jeon wonwoo, nhỏ ghét anh ta quá thôi. cái gì mà thanh mai trúc mã cái sịp hồng thằng khuê ấy, jeon wonwoo ăn cướp gói bim bim của nhỏ thôi nhỏ cũng ghét anh ta đến tận hồi đó đến bây giờ, giờ còn định cướp kim mingyu nữa sao, đừng hòng. anh ta có gì mà mina nhỏ đây không có cơ chứ, ờ thì cũng đẹp trai, sáng sủa, học giỏi, biết chơi thể thao, hội trưởng... rồi còn gì nữa? nấu ăn? xin lỗi đồ jeon wonwoo nấu có mà chó ăn cũng nôn, kim mingyu hay chê đồ mina nấu dở lắm nhưng mà nhỏ thề rằng đồ jeon wonwoo nấu dở số 2 không ai số 1. ờm kim mingyu nấu cũng ngon... nhưng mà kệ chứ cậu ta có thèm nấu cho nhỏ đâu, toàn jeon wonwoo... đấy có phải ghét không.
chả hiểu sao lên cấp 3 có mấy ông bà khóa trên rủ chơi chung lại có jeon wonwoo trong đấy, cứ nghĩ rằng nhỏ lên cấp 3 sẽ có kỉ niệm thanh xuân vườn trường như trong phim thì ước mơ của nhỏ thành hiện thực thật nhưng có jeon wonwoo. mà myoui mina kì diệu cực, ghét anh họ jeon kiểu quái gì mà trong đám đứa nào cũng biết trừ lee seokmin, ờm thì lee seokmin là thằng ngốc mà trách cậu ta làm gì, tất nhiên là jeon wonwoo biết rồi, biết từ cái hồi hắn ta ăn cướp gói bim bim của nhỏ cơ đấy. con nhỏ này đã ghét thì có ghét đến già, nhưng mà cũng dễ thương mà, nhỏ cứ gặp jeon wonwoo là cái mặt cứ sưng lên, 2 con mắt thì mở to để lườm anh hội trưởng cho dễ, cái miệng to to để khịa cho nát mặt anh ta ra, đấy dễ thương mà nhưng mà là của 1 con sói. biết myoui mina nuôi móng tay nhọn để làm gì không? để có cơ hội nào đấy cào nát mặt anh hội trưởng jeon wonwoo để trả thù cho gói bim bim nhưng tiếc là 10 năm nay nhỏ chả có cơ hội nào. khổ lắm, nhà thì đối diện nhau 10 năm thì ngày quái nào cũng gặp, nhỏ chỉ mong là không phải nhìn thấy cái mặt đáng ghét của anh ta 1 ngày thôi nhỏ cũng đáng cuộc đời này lắm rồi.
mà vì sao mina dạo này giống con chó xù lông như lời kim mingyu á, vì nhỏ thích thế. thấy jeon wonwoo trong group chat thì ngứa tay nhắn out vậy thôi á, đó người ta cũng nói rồi trăm năm kiểu vẫn là kiều mina dở hơi là điều đương nhiên. chắc là nhỏ này ngày nào bước ra khỏi cửa cũng gặp jeon wonwoo nên bẩn tính thế thôi, chứ mina ngoan hiền lắm. nhiều lúc park jihyo cứ trách trêu(?) là nhỏ bẩn tính, đâu phải tại nhỏ tại anh ta cướp bim bim đấy chứ, mà nói toẹt ra anh ta không ăn cướp bim bim của nhỏ là nhỏ vẫn ghét, ai bảo ai cũng mê họ jeon không mê myoui mina.
mà ai bảo không có ai mê myoui mina, có hong jisoo với jeon wonwoo đấy thây