Những ngày nay trên lãnh thổ Henituse xảy ra những hiện tượng lạ, những người chủ của quán rựu luôn nói rằng rựu của họ biến mất một cách bí ẩn. Bên cạnh đó, sẽ luôn có một số tiền tương ứng được đặt ngay ngắn ở quầy thu tiền.
Không ai biết chuyện gì đã xảy ra, có tin đồn rằng đó là do các linh hồn nghiện rựu làm, lại có người bảo rằng đó là do một tên trộm tử tế.
Việc này đã được bá tước phái người điều tra nhưng cuối cùng thì không có kết quả gì. Dần dần thì nó trở thành một trong những việc kì bí nhất lãnh thổ.
----------------------------------------------------
Cale dạo bước trên con đường, né tránh những người qua đường để không va phải họ. Đã gần một tháng kể từ lúc sự tồn tại của cậu biến mất khỏi tâm trí mọi người. Thật kì lạ khi cậu không chết, mà chỉ đơn giản như người vô hình trong mắt họ.
Dù vậy thì Cale vẫn rất vui, dù cậu đã chờ đợi cái chết đến đi chăng nữa, cậu vẫn không nỡ xa gia đình mình. Mặc dù sẽ chẳng có ai biết đến sự tồn tại của cậu đi nữa.
Cale tiến tới căn nhà nhỏ trong khu ổ chuột, ở đó đã có hai chị em đợi sẵn.
Hong vui mừng chạy tới chổ Cale khi nhìn thấy túi bánh và gói thuốc trên tay cậu.
"Chúng tôi đã đợi anh, tình hình của đứa trẻ nhỏ này có vẻ không ổn lắm. "
Cale vội vã lại kiểm tra sinh vật đang nằm trên đùi On.
Con rồng đen đang run rẩy liên tục, Cale nhanh chóng lấy lọ thuốc phục hồi đút vào miệng chú rồng. Cơn co giật dừng lại, dù trông chú rồng này vẫn không ổn lắm.
"Tôi có mua bánh mì, hai nhóc chia nhau ăn đi. "
Cale đưa bánh mì cho hai chị em.
Đây là hai người, hay nói đúng hơn là hai sinh vật duy nhất nhìn thấy Cale. Khi cậu đang nằm thẫn thờ dưới gốc cây, hai chú mèo mà cậu gặp ở khu ổ chuột đã tiến lại gần cậu.
Mãi sau Cale mới biết rằng họ là hai chị em tộc mèo, họ đã dõi theo Cale kể từ khi Cale chia cho họ ổ bánh mì.
Có lẽ vì họ biết Cale nhưng cậu lại không biết đến họ nên lời nguyền đã bị thay đổi. Trong cái ngày định mệnh ấy, chỉ duy nhất hai đứa trẻ mà cậu không hề hay biết về sự tồn tại này nhớ đến cậu.
Kể từ đó họ đã luôn ở cạnh nhau, Cale đã quyết định sẽ chăm sóc hai chị em khi nhìn thấy bộ dạng suy dinh dưỡng của hai người.
"Em út có vẻ đang khó chịu, Cale, anh có thể vỗ về đứa nhóc không, em ấy có vẻ thích anh. "
On nhìn Cale và nói.
Cale thở dài rồi đến bế chú rồng con lên, nhẹ nhàng vuốt ve nó như cách mẹ cậu đã từng vuốt tóc cậu.
Đây là chú rồng mà Cale và On, Hong cứu từ tay của Venion. Ngay khi họ phát hiện có một đứa trẻ bị tra tấn ở nơi Venion ở, họ đã lập tức lên đường giải cứu cậu nhóc. Nhờ vào việc mọi người không để tâm đến sự tồn tại của Cale đã khiến cậu dễ dàng đột nhập vào hầm ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TBOAH/OGCALE] Đứa Trẻ Bị Lãng Quên AU
FanficTác Giả: Bbao Đây là fanfic mik viết về og.Cale. Một ngày nọ, thiếu gia của gia đình Henituse bị dính một lời nguyền. Khi đêm xuống, tất cả những người thân sẽ quên đi sự tồn tại của cậu. Cho đến cuối cùng, cậu sẽ bị cả thế giới lãng quên và biến v...