Chương 3

164 30 5
                                    


Cuộc sống thường ngày của hồ ly và giáo thảo

Tác giả: Tàn Dương Thất Tửu

Edit: Pơ Olga

Beta: Vannie



Minh Hạo mang ý đồ từ trong tay Kim Mẫn Khuê đoạt thức ăn, nhưng ý đồ quá rõ ràng, tuy Minh Hạo so với hồ ly bình thường thì có mạnh hơn đó, nhưng so với người trước mặt chỉ là phí công thôi.

Một người một hồ lấy hộp gà thơm nức mũi kia làm trung tâm, bắt đầu triển khai trận chiến tranh đoạt gian nan.

Minh Hạo ngồi chồm hổm trong ngực Kim Mẫn Khuê, mũi nhọn từ trong cánh tay Kim Mẫn Khuê lặng lẽ dò xét bên ngoài, hai chân trước nhẹ nhàng khoác lên bên bàn, mắt lom lom nhìn miếng gà.

Kim Mẫn Khuê yên lặng nhấn đầu bé hồ ly đang vươn ra.

Minh Hạo chưa từ bỏ ý định, lặng lẽ thò móng phải meo meo ra, mắt thấy sắp tới rồi, sắp tới rồi! Lại bị Kim Mẫn Khuê mười phần bình tĩnh mà cầm phần ăn đẩy về phía trước.

"..."

Minh Hạo nhiều lần cố gắng đều bị Kim Mẫn Khuê bất động thanh sắc ngăn cản, đành phải vừa tức giận vừa đau thương nhảy xuống, yên lặng ăn phần thức ăn cho chó mà Kim Mẫn Khuê mới chuẩn bị cho.

Hồ là sắt, cơm là thép.

Chờ đến khi linh khí hồi phục, cậu sẽ nhanh chóng trở lại là một con hồ ly xương cốt khỏe mạnh, đến lúc đó nhất định bắt tên đầu đất này phải nếm thử hương vị thức ăn cho chó!

Minh Hạo hung tợn nhai từng ngụm từng ngụm thức ăn cho chó, tướng ăn không bị trói buộc sinh ra một cỗ khí thế oai phong!

Kim Mẫn Khuê buồn cười, vươn tay có ý đồ sờ sờ bộ lông nhung mềm trên đầu hồ ly nhưng vẫn bị cậu nhanh chóng tránh thoát.

Hắn thở dài, qua loa ăn vài miếng liền để đũa xuống, thu thập một chút rồi phân loại ném vào thùng rác.

Minh Hạo thấy hắn ăn còn dư rất nhiều thịt gà, vừa khiếp sợ lại vừa đau lòng, dùng ánh mắt lên án hắn phung phí của trời một hồi mới liếm liếm móng vuốt nhảy lên giường.

Kim Mẫn Khuê thấy bé hồ ly ăn xong liền ngoan ngoãn ngồi chồm hổm trên giường, lông đuôi mềm mại sau lưng quét tới quét lui, đôi mắt thủy quang liễm diễm của bé không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn.

Kim Mẫn Khuê lập tức mềm lòng.

Hắn tiến đến ngồi xổm trước giường, vừa vặn có thể cùng hồ ly nhìn thẳng, nói: "Ngày mai anh sẽ mang về cho bé một ít ức gà nhé."

Đôi mắt Minh Hạo lập tức sáng rực, cái đuôi vẫy lên, sau đó khẽ nâng cằm.

Kim Mẫn Khuê nhìn thấy bộ dáng kiêu căng nho nhỏ này liền ngứa ngáy tay chân, nhịn không được mà thăm dò muốn sờ lưng bé cáo nhỏ, thấy bé cáo quơ quơ cái đuôi nhưng cũng không tránh hắn.

Trong mắt Kim Mẫn Khuê hiện lên một tia vui vẻ, cứ như vậy lẳng lặng sờ soạng cậu hồi lâu mới lên tiếng: "Anh có gọi điện hỏi thăm vườn thú của địa phương, họ bảo không bị lạc bé cáo nào, vậy em từ đâu đến thế?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GYUHAO ver] Cuộc sống thường ngày của hồ ly và giáo thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ