Kanmani confronts Aarav

Its been weeks that she had spoken with Aarav and Aayushi.Ofcourse both Aayushi and Kanmani met at times they couldn't spend time like before.And there comes Aarav in her thoughts who was abruptly avoiding her,either she.

But those eyes!That always lands on her whenever she crosses says her a different story.Those eyes miserably failed to avoid her.
'Olunga avoid panna therila..Idhula vetti scene vera..', Kanmani pouted and turned towards a voice.

'Amma Kanmanii..',Muthu patted her shoulder gaining her attention.
'Muthu anney..',she threw a faint smile at him.
'Enna ma thaniya ukaandhutu iruka?',Muthu asked sitting on the chair beside her.

'Sakthi on air poitu irukaan,Jenny ka Master oda yedho discuss pannitu irundhaanga..Adhaan apdiye vandhu ukaandhute ney..', Kanmani said and Muthu noticed something wasn't usual with her.He sensed thatn she was disturbed.

Muthu has always received the daughter vibes from Kanmani.The way she call him "Heyy Muthu anna",the way she learn jokes from him with all interest.Being working there as technician for more than fifteen years, Kanmani was the only person who'll listen to his rantings and jokes.

'Yedho yosanaila irukuraapla iruke ma?',Muthu asked.
'Adhu..anney..Oru periya kozhappathula sikkiruken ney...Oru poi unmaiyagi oru relationship kulla misunderstanding vandhuruchu..detailed ah sollanumna motha 22 episode ahyu sollanum ney..(she sighed)
Onnu kekava?', Kanmani asked him.

'Yen onnu kekura?Rendu kelu..',he said laughing at his own lame joke making Kanmani glare at him.
'Serii seri kelu..',he said.

'Oruthar unmaiya solraanga la poi solraangalanu yepdi ney kandupudikuradhu?', Kanmani asked.
'Inga paaru ma naan en experience la solren..Oruthar udhattu asaivu ah mattu gavanicha adhu unmaiya poiya nu kandupudikuradhu kashtam..Aana oruthar oda kannula therinjurum avanga vaarthaila unmai iruka poi irukaanu..',Muthu said and his eyes crossed infront of her.

The beautiful deep set eyes of him had always said the truth and whenever their eyes met his eyes said that he miss her.But those words he uttered that day,it pricked inside her.

'Apro sila nerangal la misunderstanding ku paadhi kaaranam enna theriyuma?Oruthar pesa varradhu ennane muzhusa kekama namma mudivu panradhu dhan..Pesi theethukuradhu dhan ma ore vazhi..Pesama odeeta irundhaanga na dhan kashtam..

Soluvaangala kannaal kaanbadhum poi kaadhal ketpadhum poi theera visaaripadhe mei,adhu maadhiri rendu perum pesi theethukita misunderstanding lam onnume illa..', Muthu said and that made sense to her.

'Aama aniku avaru solla vandhadha yen enna paathadhum stop pannitaaru?Naan dhan thappa assume pannitena?Oru vela naa poi pesirukanumo?', thoughts clouded inside her mind.

'Un yosanaiku yedhavadhu velangucha?',Muthu asked.
'Actually naa indha angle la yosikave illa..thanks ney..',she smiled.
'Endha angle wide angle ah? right angle ah?', Muthu commented making her laugh loud.

'Aarav enna pa thideernu indha mudivu?',Shakee ma asked Aarav.
'Illa ma..Adhu..',Aarav struggled to answer and Shakee ma gently touched his shoulder.

'Unakum Kanmani kum naduvula yedho prechanai nu enaku theriyum,aana adha neengale solve pannipeenganu nenachu dhan naan thalli irundhen..Aana ivlo dhooram vandha aprom naa kekama iruka koodadhu nu nenaikire enna pa prechanai?',Shakee ma asked and Aarav remained silent looking down at the floor.

'Aarav,Kanmani kum seri unakum seri naan oru amma sthaanathula dhan irundhurukenu naan namburen..Adhu unmai nu nee nenacha,amma maadhiri dhan nee enna nenachenna.. Sollu..',Shakee ma said and he couldn't deny.

He has missed his mother a lot and after a long time Shakee ma filled the void a little.The word he used 'Amma' has came from his heart and he meant it.After all she knew the partial truth about the drama and he decided to open up in a subtle way.