🐱🥟

586 49 2
                                    

Có thể bạn đã đoán được.

Hoặc, không đoán được.

Việc Minho vào phòng Hyun-Han để xin lỗi Hyunjin bỗng trở thành Minho sang để ngủ cùng cậu em.

Ngủ cùng thôi nên là các bạn tôi đừng lo lắng. Nghĩ trong sáng thôi. Đừng nghĩ trong tối. Nghĩ trong tối không tốt đâu.

Từ ngày đổi phòng với Jisung, tình cảm giữa Minho với Hyunjin cũng khá lên. Một tín hiệu tốt cho 6 người còn lại. Cái KTX này cuối cùng cũng yên ổn một chút.

Bạn tưởng rằng tới khúc này, tôi sẽ end fic ngay tại đây? Không, tôi sẽ không vô lương tâm tới mức đây đâu. Chưa vào chuyện tình đẹp đẽ hề hước mà hết sao được.

Ở chung với anh trai mèo méo meo mèo meo aka con mèo ác ma với nồi chiên không dầu thì Hyunjin đôi khi vẫn phải nhìn sắc mặt của Minho để sống sót.

- Ê Jisung

- Hết hồn nha bà già. Gì đấy? - Jisung đang lén lút lấy trộm đồ ăn dưới nhà mang lên thì bị Hyunjin gọi lại.

- Á à sóc béo ăn mảnh nha!

- Ê ê không chơi mất dạy hù doạ rồi mách lẻo nha. Lên đây share cho một tí nè. Nhỏ cái mồm thui.

KTX đêm nay chỉ có đúng bốn người là Minho, Changbin, Hyunjin và Jisung. Hai ông anh thì ngủ khò khò từ tám kiếp. Hai đứa em thì một đứa đói bụng quá mò tủ lạnh lấy đồ ăn, một đứa bắt quả tang bạn mình ăn mảnh liền nhảy vào ăn chung. Hai ông anh kia mà dậy thì Hyunjin và Jisung xác định no đòn.

Cơ mà chọn chỗ ăn hay quá. Ngồi ăn ngay ở cầu thang. Mà không chỉ ăn đâu còn uống Coca nữa. Nghe thấy thôi cũng đủ thấy hai người này ăn xong phải đi xin lỗi cái cân ngay thôi.

- Cha ki ya, há miệng ra để anh đút cho măm măm nào. - Han Jisung 23 tuổi, có niềm đam mê mãnh liệt với đóng vai. Nhất là đóng vai làm chồng Hyunjin trong SKZ Family.

- Aaa... - Hyunjin cũng hưởng ứng hùa theo bạn. - Anh yêu đút cho em đồ ăn ngon quá!

Bỗng, đằng sau xuất hiện hai cái bóng đen sì.

- E HÈM! HAI CÁI ĐỨA NÀY!!!! - Changbin gào lên. Còn Minho đứng bên cạnh mặt đen sì.

Cái gì mà "cha ki ya" với "anh yêu" chứ!

- Mẹ ơi cứu con!!!! Ác quỷ!!!! - Sóc và Chồn xin xả vai ạ. Sóc với Chồn đi trốn đây.

Chưa kịp bỏ của chạy lấy người, Changbin đã xách cổ áo Jisung lên và bắt đi đánh răng đi ngủ. Còn Hyunjin thì được Minho cho ngồi xuống ăn tiếp.

- Ăn đi. Nhìn gì?

- Anh ăn không? - Hyunjin đưa gói snack đến trước mặt Minho.

- Không, em ăn hết đi.

Hyunjin vừa ăn, vừa nhìn chăm chú sắc mặt của Minho.

- Anh không mắng em sao?

- Sao anh phải mắng em chứ?

- Chứ như lần trước, lúc Seungmin nó ăn vụng snack mà anh phạt nó như con đẻ vậy? - Hyunjin tay bốc từng miếng snack, vừa hỏi.

- Hyunjin,... em muốn bị phạt phải không? - nụ cười trên môi Minho biến thành nụ cười nham hiểm.

Thôi xong, đêm nay không ai cứu được Hyunjin rồi. Cậu sẽ được Minho chiên giòn trong nồi chiên không dầu 180 độ trong 20' mất.

- Huhu anh ơi... Minho hyung đẹp trai ngời ngợi ơi....huhu...đừng cho Hyunjinie đáng yêu nhất hành tinh vô nồi chiên không dầu mà.... Hyunjinie không muốn bị chiên đâu.

Chồn ngố lại bày ra vẻ đáng yêu rồi. Thật tình, anh sắp không kìm được rồi. Anh nhân cơ hội cậu còn diễn trò khóc lóc, liền túm lấy khuôn mặt cậu, hôn "chụt" một cái lên cái mỏ hồng hồng đang vểnh lên tỏ vẻ dỗi hờn.

- Min...Minho hyung...

- Đây là hình phạt cho bé vì đã cướp đi trái tim anh.

Hyunjin nghe thấy anh nói vậy liền đỏ bừng mặt, ôm mặt rồi liền quay sang chỗ khác.

- Anh...xấu tính lắm!

- Vậy anh xấu tính thì Hyunjinie có thích không?

- Không thích.

- Một là thích, hai là nồi....

- Em giỡn, em giỡn, em thích mà. - Hyunjin cuống quýt lên.

- Em nói em thích gì cơ, anh không nghe thấy Hyunjinie của anh nói gì cả. - Minho lại hoá con mèo ác quỷ trêu cậu.

- Em nói là EM THÍCH ANH!

Bỗng từ trên tầng vọng xuống:

- Biết thích nhau rồi nhưng nói be bé cái mồm thôi. - Changbin nay hơi cọc tính à nha.

- Anh xấu trai lêu lêu không có ai yêu nên ghen tị hỏ? - Hyunjin ngẩng đầu lên trêu chọc Changbin.

Changbin xin lỗi các bạn. Changbin tủi thân quá. Changbin đi về ôm gối khóc huhu đây.

- Anh trai tôi nay mong manh dễ vỡ quá. - Jisung, nay qua ngủ tạm phòng của Vocalracha để tránh bị Changbin kẹp cổ vì ăn vụng, cũng ngó ra góp lời.

Bin đau đơn, Bin gục ngã và Bin không thể tìm thấy sức mạnh của nội tại nên Bin đóng cửa Bin đi ngủ đây.

- Haha, cái thứ mỏng manh dễ vỡ. - Minho bật cười trên nỗi đau của đứa em 99er.

Jisung cũng thấy không nên quấy rồi đôi trẻ, cũng đóng cửa lại, nằm lăn ra ngủ khò khò.

- Mà này anh...

- Sao?

- Tại sao anh lại thích em?

- Ủa? Anh có nói là anh thích em đâu?

Hyunjin vỡ vụn như bức tượng bị đập nát.

- Anh thương em chứ có thích em đâu.

Sau đó Minho bị ăn một cú thụi vào bụng đến từ Hyunjin. Một cú thụi rất đáng yêu. Và họ hạnh phúc mãi mãi về sau là lá la là la ~♪

end

KNOWHYUN/ THƯƠNG EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ