riki choàng tỉnh dậy bởi đống tin nhắn réo lên kinh hoàng trên điện thoại. lại một đêm nữa nó quên tắt đi thứ âm thanh đáng sợ đó. những cuộc gọi cứ đến liên hồi, không dứt. những tin nhắn riêng, chúng tìm được những tài khoản riêng tư của nó và tìm được cả những tài khoản mà nó chẳng còn sử dụng nữa. chúng ồ ạt kéo đến với những lời yêu thương, chúc mừng vô nghĩa và ngu ngốc.
nó nhớ đã hơn một tháng kể từ cái ngày nó bị ép lên cái show quái quỷ đấy và nổi lên với danh nghĩa là một tên đồng tính. bị ép phải nắm chặt tay và ôm một gã trai. thậm chí là hôn... chúa ơi là hôn một tên đàn ông đấy. và sau đó là hàng loạt những bài đăng khen ngợi, những bức tranh được vẽ và cả những mẫu truyện tình yêu chẳng bao giờ có thật, nặng hơn chúng có những cảnh quan hệ tình dục khi nó vẫn chưa thật sự đủ 18 tuổi?
bạn gái đã chia tay nó, khi cô xem được cái video nó và cái gã kia hôn nhau từ một tháng trước. đã hơn hai tuần nó đã dám đi ra ngoài, ăn mấy gói mì cũ trong tủ và nghe mấy tiếng tin nhắn, cuộc gọi đến và gần như phát điên lên. mọi thứ của nó sụp đổ chỉ vì một show truyền hình xuẩn ngốc của những kẻ nghiện.
và ngay lúc này khi vẫn đang trong cơn giận, nó đã đập vỡ chiếc điện thoại của mình. nhưng chúa ơi nó vẫn rung lên, nó vẫn kêu lên liên hồi. không ngừng và không ngừng. riki bần thần nhìn chiếc điện thoại đang nằm ở dưới sàn, gần mấy phần quà mà nó được nhận từ những kẻ mang tên người hâm mộ.
nó đã chạy thẳng vào nhà bếp, cầm theo một cây dao mà người bình thường dùng để chặt đứt những khúc xương to. dùng nó cắt đôi chiếc điện thoại của mình... chỉ có như vậy nó mới có thể tắt đi. nhưng sau đó là tiếng điện thoại bàn kêu, tiếng chuông cửa... cho đến giây phút này cả tiếng tim đập cũng khiến riki sợ hãi.
______
nó đã hôn kim sunoo trên sóng truyền hình. đó là một show truyền hình ăn khách và được phát đi phát lại mỗi ngày trên cái kênh quái quỷ nào đó mà riki chẳng thể nhớ. cái show đấy được gọi tên là "nói thật" và tất nhiên là những người tham gia ở đó phải nói thật. và có lẽ chỉ bình thường như thế cho đến khi kim sunoo mời riki đến đó với danh nghĩa là bạn nhưng lại nói thật rằng anh ấy yêu nó, trước tất cả những người đang xem đài và ngồi ở đó.nó bị ép phải hôn sunoo trước mặt mọi người. và làm những hành động của những gã trai yêu nhau trước mặt mọi người...
tất cả tại kim sunoo...
chính hắn đã gây ra tất cả mọi sự việc kinh tởm dạo gần đây, cả cuộc đời còn lại riki phải sống với cái mác của một gã đồng tính và chẳng có cô gái nào yêu nó nữa, đúng chứ?
riki gào lên như một con thú đói khát, và nó giá như có thể ăn tươi nuốt sống cái tên đó. giết hắn, ăn hắn và đem tất cả lên sóng truyền hình. như cái cách mà kim sunoo phá huỷ cuộc đời nó.
cũng ngay trong đêm đó, nó trùm cái áo khoác đen như một tên trộm, đến nhà sunoo. nó mang sự điên dại đó đến nhà sunoo và cả dao, găng tay và một vài thứ khác. nó phải giết sunoo ngay hôm nay...
mọi thứ phải kết thúc ngay hôm nay.
riki không hiểu sao chỉ có nhà nó mới có người, những cô gái điên khùng đó đến nhà và hét lên rằng hãy cưới kim sunoo đi và chúng kinh tởm như những con quỷ đói không ăn gì lâu ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
một show truyền hình ăn khách;; nikinoo
Fanfictionmày nhớ chuyện hai năm trước chứ thằng chó?