không muốn hiểu

221 38 0
                                    

riki phát điên lên, nó nắm lấy cổ áo sunoo và đấm vào mặt anh ấy một cú như trời gián. máu mũi cũng vì thế mà tuông ra. riki không dừng lại, nó đè anh xuống ghế và đấm thêm vài cái cho đến khi bị anh đá ngã ra sau, cú đá của anh mạnh đến mức khiến nó gần như nằm xuống sàn.

nó đứng dậy, móc con dao trong túi áo khi vẫn chưa kịp đeo găng tay. nhìn thấy sự không cẩn thận đó nên sunoo vội mỉm cười, sự đắc ý khiến anh mỉm cười. mỉm cười trên sự ngu ngốc của riki. nó đã đâm anh ngay sau đó nếu chẳng có gì đó khiến cánh tay nó cứng lại và không thể di chuyển, giống như bị trói hoặc bị ai đó cực kỳ mạnh kéo lại vậy.

đó là sự sợ hãi, nó khiến riki rơi nước mắt. rơi xuống mặt sunoo.

"em đang rất sợ, riki mỗi khi sợ nước mắt đều tự động chảy ra" sunoo thỏ thẻ nói.

"mày im đi..."

riki run rẩy, cái tay cầm dao của nó run bần bật. nước mắt của nó tuông ra thành một dòng và nhỏ giọt xuống khuôn mặt đầy máu của sunoo. kẻ hèn nhát này sẽ són ra quần mất thôi... sunoo bật cười khi nghĩ đến điều đó. thật kỳ lại khi một vụ án có nạn nhân thì chờ chết còn tên sát nhân chần chừ mãi chả giết.

"nhớ chuyện hai năm trước chứ?" không nên nói chuyện phiếm trước khi cái chết đến gần, đó là điều duy nhất anh biết mình không nên làm, nhưng có lẽ giờ phút này chẳng có thể ngăn cản anh nữa. suy cho cùng thì lần này cũng là trả thù cho khi ấy.

"không!" riki đã lắc đầu, nhưng anh biết nó hoàn toàn nhớ nó đã gây ra chuyện gì khi ấy. 

sunoo cảm thấy không thoải mái với cái đầu lắc lư của nó, anh có cảm giác nó đang chối bỏ thứ tội tỗi đó vậy.

"một thằng ất ơ nào đó tới tỏ tình mày và bị mày đánh với buông lời miệt thị như chẳng còn là con người nữa. sau đó bị mang cái mác là một kẻ quấy rối tình dục suốt một khoảng thời gian dài, sau khi nghỉ học thì mày lại cậy vào những mối quan hệ ngoài xã hội mà không cho phép nó được học ở bất kỳ trường học nào hết" sunoo mỉm cười "nó là tao đó!"

riki không trả lời, nó chỉ đang cố gắng đến để khứa cổ sunoo. để kết thúc tất cả mọi bất hạnh của nó ngay hiện tại. giờ phút này dù cho sunoo có nói cái quái gì đi nữa thì riki vẫn không thể nào dừng lại được. nó đã quá điên rồi, trong đầu nó chạy lên những tiếng tin nhắn liên hồi và cả tiếng động của những cuộc gọi. nhưng cái cánh tay cứng đờ đó cứ ở đó mà chẳng thể nào duy chuyển được... càng nghiến chặt răng kéo cánh tay về phía cổ sunoo, lại càng cứng lại và đau đớn. như cái thứ lý trí cuối cùng kéo nó lại khỏi cái tù tội trước mắt.

sunoo nhân cơ hội đó đá nó ngã ra sau một lần nữa, khiến con dao ấy văng ra ngoài xa.

"và bây giờ tao cho mày nổi lên với cái danh là một gã đồng tính. đó là cách làm của một kẻ không có bằng cấp ba đó nhóc"

riki vẫn nằm đó, sunoo vì thế mà giẫm lên bụng nó một vài cú, khiến nó kêu lên trong đau đớn. sunoo đợi nó gượng ngồi dậy, anh nhặt lại con dao ngoài kia đặt lên tay nó. và lại ngồi nhìn nó như ban đầu, nhưng lúc này mũi cũng đã đầy máu và chẳng thể nào mở to mắt như khi nãy.

một show truyền hình ăn khách;; nikinooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ