Author: MizuLinh
Category: Romance, Tragedy, SA
Rating: K
Pairing: JunSeob
Status: Completed
Disclaimer: YangYo là của YongYong \m/
----------------------------------------------------------------------------------------------
- Thưa Tổng giám đốc, chiều nay ngài có một cuộc hẹn với bên tập đoàn Park, liệu ngài... Tổng giám đốc! _ Cô thư ký đang báo cáo lịch làm việc bỗng dưng ngưng lại và gọi to
- Hả? À ừm, cô nói đi! _ Junhyung sực tỉnh khỏi mơ mộng, nhìn cô thư ký nói
- Tổng giám đốc, ngài có cần nghỉ ngơi không? Mọi việc tôi sẽ sắp xếp để ngài có thể làm sau! _ Cô thư ký e dè nói
- ... Thế cũng được! Đành nhờ cô vậy.
- Vâng, vậy tôi xin phép!
- Ah khoan! Chuyện tôi giao cho cô, đã có tiến triển gì chưa? _ Như sực nhớ ra chuyện gì đó, Junhyung gọi với theo cô thư ký
- Vẫn chưa, thưa giám đốc...
- Vậy sao? Cám ơn, giờ cô có thể đi! _ Hắn thở dài rồi vẫy vẫy tay xua cô thư ký.
Khi cô thư ký vừa rời khỏi phòng, hắn buông bút xuống rồi chống tay lên trán. Thời gian trôi qua mau quá! Thoắt cái đã mười năm kể từ khi hai ta xa nhau, phải không Yoseob? Anh vẫn luôn nhớ ngày ấy, cái ngày mà anh phải rời xa cô nhi viện Special mà cả tuổi thơ của anh đều chất chứa trong đó, phải rời xa những người đã nuôi anh ăn học, và đau lòng hơn hết là phải rời xa em... Đến lúc phải rời đi, anh mới nhận ra, bản thân đã yêu em mất rồi...! Vì vậy, trong tâm trí anh luôn tồn tại hình bóng của em, vẫn gò má hồng phúng phính và đôi môi hồng chúm chím ấy... Nhưng người đời thường nói, "Thời gian rất vô tình, nó là kẻ đã chia ly những tình yêu xa cách"~ Trong tim em liệu còn có hình bóng của anh hay không? Yang Yoseob, chàng trai của tuổi thơ, giờ em đang ở nơi đâu?
**********
Đêm...~
Trên con phố Midnight thanh tĩnh và thơ mộng, nơi có những cặp uyên ương đang sánh bước bên nhau bày tỏ tình cảm, lại có một chiếc Lexus đen phóng vèo vèo như xé gió. Chủ nhân của nó thờ ơ với khung cảnh lãng mạn hai bên đường mà phóng xe đi thẳng. Vì sao ư? Vì hắn ghen! Ghen vì hắn không có được hạnh phúc như họ, không thể ở bên người mình yêu, không thể trao nhau những lời thương yêu từ tận đáy lòng cùng với những nụ hôn nồng cháy...
Nghĩ đến đây, hắn vô thức cầm vào sợi dây chuyền mặt hình cỏ bốn lá ở trong áo sơmi, ngắm nghía một lúc rồi nhếch mép cười, một nụ cười đau khổ. Hắn lấy chiếc iphone trong túi ra, soạn thảo nhanh một tin nhắn, ấn nút "Send" rồi phóng xe nhanh tới mục tiêu vừa loé ra trong đầu, bar Mystery!
**********
1h sáng tính theo giờ Hàn...~
Từ xa, một chiếc Audi xám bạc tiến vào. Anh lái vào bãi đỗ xe. Đỗ xe xong xuôi, anh chậm rãi bước xuống. Theo sau anh là một nữ nhân với thân hình hoàn hảo và cặp chân dài rất ư là sexy~ Nam nhân nổi bật với mái tóc đỏ rực, nữ nhân quyến rũ với chiếc váy đen ngắn ôm sát người. Họ cùng nhau sánh bước vào quán bar, đảo mắt tìm kiếm người bạn của họ. "Kia rồi, anh ấy đang ở giữa phòng!", nữ nhân thì thầm với người yêu, rồi họ cùng nhau rảo bước tới chỗ anh bạn tóc nâu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][Junseob] Trò đùa của thời gian
FanfictionĐã có lần, em hỏi anh, vì sao anh yêu em? Em nhớ, anh chỉ cười và véo yêu má em, anh nói rằng yêu em vì muốn được bẹo má em thế này mãi mãi~ Từ đó, em biết rằng anh yêu nhất chính là gò má hồng phúng phính của em, anh nhỉ? Tình yêu của em và anh thậ...