điên cuồng căn cứ

851 2 0
                                    

Quyển tiểu thuyết sưu tập đến từ chính mạng lưới *internet, vẻn vẹn dùng cho mạng lưới *internet khảo thí chi dụng. Đến từ: www. txtxiaba. com

Chương 1:

đại chặn đường sau lưng

Chương 1:

đại chặn đường sau lưng

Bắt đầu mùa đông sau đích Trữ Châu phong quang, ngàn dặm đóng băng, vạn vật khô khốc, lộ ra đìu hiu thê lương.

Một hồi tuyết hậu bầu trời trong, vạn dặm không mây, tuyết đọng bắt đầu hòa tan, mà núi vây quanh trên đường lớn chạy cỗ xe lại như cũ rất thưa thớt, ven đường từng dãy đón gió lạnh lắc lư trên nhánh cây, bị đông cứng được cứng lại thành khối hình dáng tuyết đọng chậm rãi rơi xuống, chồng chất như lũy.

Vào lức đêm tối, cảnh sát giao thông nhóm(đám bọn họ) tại trạm canh gác đứng bên ngoài đông lạnh giống như chim cút đồng dạng lạnh run, đôi mắt - trông mong không thấy mấy chiếc xe trải qua, đói khổ lạnh lẽo, tùy tiện đã kiểm tra mấy chiếc xe, oán trách vài câu về sau, tựu vây quanh ở ấm áp trong phòng khoác lác đả thí khứ liễu。.

Ông ông ông

Chỉ chốc lát sau, mặt đất một hồi kịch liệt lắc lư, nương theo lấy cực lớn mã lực động cơ nổ vang, nghe xong liền biết đó là núi vây quanh trên đường đi qua trạm canh gác đứng đi thông nội thành lại cấm thông hành hạng nặng cỗ xe trải qua.

Mấy vị uống đến đỏ mặt tía tai giá trị lớp cảnh sát giao thông nhóm(đám bọn họ) thốt nhiên biến sắc, nhao nhao nối đuôi nhau mà ra về sau, lại bị một hồi chói mắt chói mắt ngọn đèn đâm vào con mắt đều không mở ra được ra, phảng phất hoạn lên lão niên si ngốc.

Nhưng chờ bọn hắn thích ứng cái kia cường quang về sau, chỉ thấy ba năm chiếc quặng mỏ công trình xe khổng lồ kia xe thể tựa như cái kiệt ngao bất tuần (*cương quyết bướng bỉnh) tên côn đồ, như núi nhỏ giống như(bình thường) từ đám bọn hắn trước mắt cưỡng ép thông qua, chà đạp lấy cảnh sát giao thông đám bọn chúng thị giác thần kinh.

Hư hư

Cảnh sát giao thông nhóm(đám bọn họ) sững sờ chỉ chốc lát, cái này mới hồi phục tinh thần lại, vội vàng thổi lên cảnh trạm canh gác, ý đồ ngăn lại cái này mấy chiếc dám can đảm bỏ qua giao thông pháp quy đại gia hỏa nhóm(đám bọn họ).

Nhưng lại để cho cảnh sát giao thông nhóm(đám bọn họ) phẫn nộ chính là, cái này mấy chiếc Cự Vô Phách (Big Mac) rõ ràng bỏ qua bọn hắn, vẫn không có giảm tốc độ, cái kia nổ vang động cơ càng là hung hăng càn quấy mà phun ra một cổ khói đen nghênh ngang rời đi.

Cảnh sát giao thông bảy chi đội ba tổ tổ trưởng Vương vinh quang thấy thế, lúc này mặt đều lục rồi, nghiến răng nghiến lợi mà quát: "Đều đuổi theo cho ta, đám này đồ chó hoang, quả thực quá kiêu ngạo rồi, mặt khác lập tức thông báo đội trưởng, thỉnh hắn tại ngoại ô thành phố khu tuyến đường bố lưới, chặn lại đám này tên côn đồ "

Tức khắc còi cảnh sát đại tác, trạm canh gác đứng cảnh sát giao thông nhóm(đám bọn họ) lái xe dốc toàn bộ lực lượng, truy hướng về phía mấy cái dọc theo lối rẽ phân tán mà đi quặng mỏ công trình xe.

điên cuồng căn cứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ