điên cuồng căn cứ

310 1 0
                                    

Chương 93: gió tây khẩu

Mã lấy mã lấy liền ngủ mất rồi, nửa đêm cầu phiếu

...

"Gió tây khẩu du lịch cảnh khu chào mừng ngài quang lâm "

Một sáng sớm tám giờ tả hữu, nhất là mùa đông, giống như(bình thường) phong cảnh du lịch khu cũng sẽ không có khách nhân nào đến thăm vào xem.

Nhưng hôm nay nhưng lại có chút bất đồng, nhà khách phụ trách cảnh khu tiếp đãi nhóm(đám bọn họ) các cô gái đi làm về sau, nhàm chán mà trong đại sảnh nói chuyện phiếm trời giáng phát ra thời gian thời điểm, tựu chứng kiến một vị phong nhã khí ánh mặt trời thanh niên khoan thai mà đến.

Vì vậy hai vị giá trị cương vị nữ hài lập tức sửa sang lại hạ quần áo, mang theo nhiệt tình dáng tươi cười tựu nghênh đón tiếp lấy, nhưng trong lòng tại nói thầm, cái này người không có lái xe, hắn là như thế nào đi đến nơi này đấy, chẳng lẽ lại là đi bộ đến du lịch, này cũng kỳ lạ quý hiếm.

Đương nhiên, vị này đến du lịch cảnh khu ngắm cảnh đúng là Từ Lâm Uyên, hắn thực sự không phải là theo cái kia hoang vu xa xôi phía sau núi đến đấy, mà là lại để cho một đài người máy tái hắn một nửa, khoảng cách cái này cảnh khu không xa về sau, hắn lúc này mới khoan thai đi bộ đi tới đấy.

Tinh uyên số tối hôm qua cùng người máy hiệu suất cao suất (*tỉ lệ) thu thập một đêm, cái kia phía sau núi 2480 mét vuông tàng trữ quặng sắt, mục mỏ cùng với khác hàm khoáng vật tài nguyên phong phú nham thạch đã thu thập có 1300 lập phương rồi, hơn nữa tinh uyên số theo như 5: 1 hình thức chắt lọc năng lượng, trước mắt năng lượng tổng trữ lần nữa đạt đến 39. 58 tả hữu, thu thập hiệu suất thập phần độ cao.

Đem làm Từ Lâm Uyên buổi sáng bắt đầu xem lúc, phát hiện tài nguyên thương trung tồn trữ quặng sắt cùng mục mỏ đã đem cái kia một ngàn lập phương khoáng vật tài nguyên thương chiếm hết rồi, Ác Lai bởi vì tuân thủ một cách nghiêm chỉnh Từ Lâm Uyên chỉ lệnh, theo như 5: 1 tiến hành thu thập cũng chắt lọc năng lượng, cho nên tựu đem những này khoáng vật đã tiến hành loại bỏ, đem hắn chuyển dời đến loại bỏ thương trung tồn trữ, mới có thể khiến cho thu thập tiến trình tiếp tục tiến hành.

Nhưng là vì cái kia mục khoáng thạch độ tinh khiết cũng không cao, bên trong kèm thêm vôn-fram (V), bí, đồng, chì, kẽm, cỗ, thiết, kim, ni, phi, lai, nhân, tây, đế, Uranium U, lưu các loại nhiều loại khoáng vật nguyên tố, cho nên hiện tại bị loại bỏ đi ra cái kia chút ít khoáng vật chất, đều bị công minh đoạn giữ lại đối với hắn tiến hành tiến thêm một bước hạt nhân phân giải, chuyên môn đến thu thập các loại rất tinh khiết khoáng vật nguyên tố chuẩn bị tinh uyên số hợp thành các loại hợp lại tài liệu lúc sử dụng.

Cái kia một thành tỉ lệ

 

mục mỏ cùng quặng sắt trực tiếp bị chắt lọc năng lượng lời mà nói..., mỗi tấn cũng chỉ có thể chắt lọc đến 0. 118 tả hữu, về phần cái kia đồng dạng hàm tạp khá nhiều quặng sắt, mỗi tấn chỉ có đáng thương

 

0. 088 năng lượng bị đề lấy ra.

điên cuồng căn cứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ