9

195 10 0
                                    

【 hỏa ảnh phát sóng trực tiếp 】 song song thế giới

Thời gian tuyến ở bốn đời thời kỳ, bốn đời cùng Uchiha phú nhạc vẫn chưa kết hôn, cp vì bốn phú, cửu cầm

Không thấy quá mức ảnh nguyên tác, chỉ xem qua đồng nghiệp

Chương 9

( ca ca! ) sóng phong yến linh thật cao hứng, rốt cuộc nhìn thấy ca ca, phía trước thật nhiều thời gian cũng chưa nhìn đến quá ca ca đâu.

( di, yến linh ngươi còn ở chủ bá a, ta đây liền không quấy rầy ngươi. ) sóng phong Naruto phát hiện kia đài máy bay không người lái, trong lòng ngăn không được thở dài, thật vất vả nhìn thấy yến linh ta nói.

( Naruto ) sóng phong Naruto đồng đội Uchiha Sasuke đã đi tới. Uchiha Sasuke là một đôi Uchiha thượng nhẫn phu thê đại nhi tử, cũng không biết có phải hay không duyên phận, Uchiha Sasuke cùng sóng phong Naruto là một tiểu đội.

Mà Uchiha Sasuke tới này mục đích chính là tới khoe ra một chút hắn đệ đệ Uchiha Itachi, Uchiha Itachi tuy nói so với hắn ca ca Uchiha Sasuke tiểu lục tuổi, nhưng cũng là trong thôn thập phần ưu tú thượng nhẫn, thời kỳ hòa bình mười hai tuổi thượng nhẫn có thể nói là thập phần lợi hại.

( nguyên lai là ngu ngốc tá trợ a, như thế nào, lại tới khoe ra ngươi đệ đệ? Ta nói cho ngươi, ta nhưng không sợ, thấy rõ ràng, đây là ta muội muội, mộc diệp nữ thần sóng phong yến linh ) sóng phong Naruto vừa nhìn thấy Uchiha Sasuke mặt liền biết hắn lại muốn tới khoe ra hắn hảo đệ đệ Uchiha Itachi, bất quá lần này sóng phong yến linh ở, sóng phong Naruto tự tin chính là thực đủ.

Sóng phong yến linh: Không phải, Uchiha Sasuke không phải mặt vô biểu tình sao? Ca ca ngươi làm như thế nào được? Quá thần kỳ

( đội sổ, ta nói cho ngươi, ta đệ đệ chính là mười hai tuổi chính là thượng nhẫn, hơn nữa chồn sóc thực quan tâm ta, hắn...... ) Uchiha Sasuke cái thứ nhất không phục, ở hắn trong mắt hắn đệ đệ chính là đệ nhất tốt! Hảo đi, sóng phong Naruto mới là ở trong lòng hắn đệ nhất vị, chồn sóc chỉ có thể xếp thứ hai.

( ngu ngốc tá trợ, ta muội muội chính là 6 tuổi dùng ra Rasengan, mười tuổi lĩnh ngộ phi Lôi Thần, mười ba tuổi liền dùng ra ta phụ thân xoắn ốc loang loáng siêu luân vũ rống tam thức! Cùng lúc đó...... ) sóng phong Naruto cũng không phục, chính mình muội muội cũng không kém nói!

Uchiha phú nhạc trầm mặc, nghe một chút kia xui xẻo chiêu thức tên, xoắn ốc loang loáng siêu luân vũ rống tam thức, hơn nữa chính mình nhi tử nói ra kia trung nhị tên thế nhưng còn bởi vậy vì vinh, không cần đoán, loại này đặt tên phương thức trừ bỏ Namikaze Minato còn có ai?!

Namikaze Minato bị Uchiha phú nhạc căm tức nhìn, nhưng hắn giống như cũng không có phát hiện, ngược lại còn cười hỏi Uchiha phú nhạc "Phú nhạc, tên này quả thực quá dễ nghe, có phải hay không?"

Uchiha phú nhạc thấy được Namikaze Minato kia chờ mong ánh mắt, này... Này ta cự tuyệt không được a, không cần phải nói, dễ nghe, xác định vững chắc dễ nghe.

Biết Namikaze Minato lấy tên trình độ người: Tên này hảo xấu hổ a... Mặc kệ nghe bao nhiêu lần, vẫn là chịu không nổi a...

【 hỏa ảnh phát sóng trực tiếp 】 song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ