Dedicated to: Emm0116 :D
"Ehemm!!aaminin ko, my type of girl is pretty,rich,smart,kind,sexy but..........paano kung opposite lhat nun ang mhnap ko? isa syang nerd,mhiyain,hmm dmaayos magsuot but she makes me smile, pag linoloko ko sya, iba ung pkirmdam ko.....oo binubully ko siya :D at prang msya ako pag ksma ko sya? inlove nba ako? TAKE NOTE! inlove nba ako sa nerdy na toh? hmmm well true love nga nman ee :P minsan lng tumibok tong puso ko!! pagbgyan na ntin? :D"
Erica pov
" i met a jerk,a bully one, a cool one, and an handsome one, lgi nya akong inaasar kya naiirita ako sknya ewan ko bat lgi nya gngwa skin un? isa akong nerd.......mrmi nmang babae dyan ee bat ako pa ung pinpnsin nya? ppnsin ba ako? sa bgay...... **sigh** isa nga pla akong nerd....ako si Erica nagaaral sa isang mgulong scul na dko alam kung mgttgal pa akoo!! nkakainis!!arw arw ako nlang lgi nilang nkikita........pslmat sila mabait ako!! well actually dko kyang lmban sknya kci sbi ng mama ko....hayaan mo nalang sila :( but................nhihirpan rin nman ako ee, pero kailangan kong gwin un.....nagaral ako dito pra mkpghanap ng maayos na trbho pag nagraduate na ako..........at mkbili kmi ng sriling bhay :)
"oii nerd!!! -- Sgaw ni Lance"
wahh!!! -_________-" nndito nman tong gagong toh!!
dko nlang sya pinansin
kso hnwkan nya ako sa kmay
"hmmm?" --lance
aish!!lord palaysin nyo ang msmang ispirito dito!!plsss!!
**linpit nya ung mukha nya skin**
**blush**
"nerdy girl, bat ang gnda mo?" --lance
lalo ako nmula sa snbi nya
**tinulak ko sya**
"pwe--di ba......?" --ako
**inakbyan nya ako**
"nerdy girl, lam mo gust--
inalis ko kgad ung pgakbay nya skin at tmkbo
pshh!!lam ko nman na puro klokhan un ee >_____________<"
Lance pov
hahaha nice one! nhulog na kya sya sa bihag ko? well.....let's see
mhuhulog ka rin nerdy girl **w/ evil smile**
__________________________________________________________________
busy ang author sa scul kya coming soon toh...pag bksyon nlang cguro ako mkakapagUD pero sna mgustuhan nyo toh!!thanku!! :DD