DANCERACHA: Lee Know

276 6 2
                                    


Stray Kids ra mắt được 2 năm, Chan dần hiểu được mặt tối của ngành công nghiệp idol này. Bên ngoài thì ai ai cũng niềm nở, vui vẻ dành cho nhau sự kính trọng nhất định nhưng anh không thể làm ngơ đi những ánh nhìn đầy dâm dục dành cho danceracha yêu dấu của anh. Vì sao lại như vậy á? Điều đó gần như là hiển nhiên vì cả 3 người đều sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, là bộ 3 visual của Stray Kids. Đặc biệt là Minho(theo Chan) là người đẹp nhất nhóm, không đúng phải là đẹp nhất trong những người anh từng biết. Em sở hữu khuôn mặt có tỉ lệ hoàn hảo với hàng mi dài dày nữ tính, cặp mắt đen láy long lanh như chứa đựng cả bầu trời sao đêm. Sống mũi cao thẳng cùng đôi môi lúc nào cũng chực chờ nói ra lời cay nghiệt dù tâm em chẳng nghĩ thế. Thi thoảng anh hay bắt gặp Minho bị quấy rối và lần này là trong WC. Chan chỉ vừa giải quyết nỗi buồn xong định ra rửa tay thì bắt gặp cái cảnh này. Tiếng rên rỉ khe khẽ của em khiến bên dưới Chan phản ứng, cách em cắn răng chịu đựng khi tên khốn nạn- làm ở show thực tế mà nhóm ghi hình, nhét con cặc dơ bẩn vào giữa đùi em, đưa đẩy mô phỏng động tác làm tình. Em lườm như muốn giết chết hắn nhưng sự dao động nơi đáy mắt bởi không muốn liên lụy đến nhóm đã kìm hãm suy nghĩ đó lại. Nếu em cứ im lặng chịu đựng, họ sẽ cho nhóm 1 chỗ đứng tốt để độ nhận diện lớn hơn bằng không mọi công sức của mọi người sẽ đổ sông đổ bể bao gồm cả em.
"Ah..hah làm ơ..n dừ..dừng.. lại"- Em thốt lên đầy khó khăn, giọng em run rẩy, vỡ vụn và hoảng hốt khi nhận thấy người kia có ý định tiến xa hơn.
"Cưng mà cứ to tiếng như vậy thì bọn bên ngoài sẽ được rửa tai đấy"
"Mẹ nó thằng khốn này"- Chan ghim chặt từng ngón vào lòng bàn tay đến bật máu, anh mà ra được khỏi đây nhất định cho hắn sống không bằng chết. Rồi hắn bắt em úp mặt vào cái gương lớn, nâng một chân đặt lên thành bồn bắt đầu nhét ngón tay vào. Lỗ nhỏ co bóp dữ dội như biểu hiện sự lo lắng xen lẫn 1 chút kích thích(?¿)cho chủ nhân của nó.
Toàn bộ khung cảnh nhục nhã của em đều phản chiếu qua cái gương trước mặt. Hai mắt đỏ lựng với những giọt nước mắt sinh lí chảy dài trên má. Đôi môi sưng tấy cắn chặt để ngăn không cho tiếng thút thít thoát ra ngoài. Có lẽ em đang mơ hồ với cảm giác của mình bởi làm chuyện hư hỏng trong sự lo sợ, trong tình huống trớ trêu này thật sự mới lạ. Chan cảm thấy thật tồi tệ, phần dưới của anh nổi cộm khi chứng kiến cảnh em trai mình bị làm nhục. Nhưng anh không thể lao ra đó mà lên án hành động của hắn. Vì nếu Minho biết có người đã chứng kiến chuyện này em ấy sẽ tổn thương tâm lí mà làm chuyện dại dột mất thôi.
"Argh...ah..."- Thằng khốn đó không báo trước tiếng nào đâm 1 đường thẳng vào hậu huyệt khiến Minho trợn to mắt bật tiếng rên lớn, lại như nhận thấy quá trớn hắn liền dùng tay vói vào miệng em chơi đùa với cái lưỡi hồng nộn ngăn không cho tiếng to hơn nữa.
"Con đĩ này bót vãi, nứng đến vậy sao ?"- Vừa nói hắn vừa phát mạnh xuống cặp mông tròn trịa phía dưới khiến em mất đà, đứng không vững phải bấu víu vào thành bồn trơn trượt. Đôi mắt xinh đẹp mà ngày nào Chan cũng ngắm nhìn không biết chán dần trở nên vô hồn, bất lực mặc cho người bên trên khai phá. Tay hắn dày vò nhào nặn đầu vú em sưng tấy, hơi ngả sang màu đỏ tím tựa như màu của ly rượu nho đắt tiền dưới ánh hoàng hôn của những người ăn chơi có tiếng. Hắn cắn mạnh vào vai em, trải những dấu hôn đậm màu dọc khắp bờ lưng của người phía dưới trong khi lực thúc ngày càng mạnh như muốn nghiền nát điểm nhỏ câu dẫn. Bỗng tiếng rên của em trở nên cao vút, lưỡi nhỏ thè ra khỏi khuôn miệng nhỏ nhắn, nước bọt không tự chủ chảy xuống cần cổ thanh mảnh.
"Hình như là điểm này nhỉ? Anh có làm cưng thỏa mãn không, Minho?"
"Trơ trẽn"- Minho lập tức ném cho hắn cái nhìn khinh bỉ. Nhận thấy người dưới thân không có dấu hiệu khuất phục, hắn điên tiết nắm lấy tóc em, tăng nhịp thúc vào điểm gồ lên khiến em giật mạnh. Cứ như thế nửa tiếng sau mới chịu bắn trong khi em đã bắn được 2 lần. Hắn vừa rút ra toàn bộ tinh dịch như chỉ chờ có thế mà ồ ạt chảy dài xuống đùi non.
Thân thể mỏi nhừ, cổ họng đau rát, chân em không trụ vững nổi mà ngồi bệt xuống sàn nhà lạnh căm nhưng em nào quan tâm. Em thật sự chỉ muốn hắn cút xéo khỏi chỗ này càng nhanh càng tốt. Vậy mà tên khốn ấy như cố tình không hiểu chuyện lôi từ trong túi một nắm bột trắng tống thẳng vào miệng làm em ho sặc sụa. Đoạn hắn lôi eo em lên, đặt phần háng của cả 2 sát vào nhau. Nhân tiện lúc em không để ý lại nhét thứ bột đáng ngờ ấy vào lỗ nhỏ đang co rút.
Việc xảy ra ngoài kia đã vượt quá sự chịu đựng của Chan. Anh lao ra từ buồng vệ sinh phía cuối căn phòng định nhào vào hắn nhưng anh không ngờ rằng nơi này còn có 1 người khác như chỉ chờ lúc này dùng gậy đập vào sau gáy anh khiến anh đau điếng ngất đi. Minho chứng kiến cảnh đó mà cảm thấy uất ức, nhục nhã vô cùng.
"Chan-hyung, sao bọn mày dám.."- Em vùng lên khiến hắn không kịp trở tay ngã ngược ra sàn. Mấy năm học võ của em đâu phải để làm cảnh. Em tung cho hắn vài đạp mặc cho cái hông đang biểu tình đầy đau đớn.
"Mày chắc chứ, mày còn cử động thì tao sẽ xử thằng này đấy"- Hắn ra lệnh cho người kia kề sát con dao vào cổ Chan.
"Mày..mày khốn nạn con mẹ nó". Minho thu chân về, tức tối cắn môi đến bật máu. Thầm chửi rủa rốt cuộc tại sao mà chuyện này lại xảy ra với mình. Thấy em như vậy hắn càng đắc ý cười lớn, tiến gần tát liên tục lên khuôn mặt xinh đẹp khiến em mất đà ngã xuống sàn. Hắn giở giọng ra lệnh.
"Há miệng to ra"- Minho dù không can tâm vẫn nghe theo. Hắn lôi con cặc đậm mùi vuốt vuốt vài cái như chuẩn bị làm gì đó. Em nhìn hắn đầy khó hiểu. Một dòng nước vàng đậm xả thẳng vào khuôn miệng xinh xắn làm em bất ngờ ho sặc sụa.Hắn cứ vậy mà tiểu, còn hớt những giọt cuối cùng miết lên môi em. Cảm giác kinh tởm bởi cái mùi ngai ngái của nước tiểu trong cổ họng khiến em buồn nôn. Em vẫn không muốn tin điều vừa xảy ra với mình.
"Cái địt mẹ, mày vừa làm cái đéo gì thằng khốn này...Argh.."
Bụng em lên cơn đau quặn thắt dữ dội như đau đẻ cùng cảm giác muốn tiểu(?¿). Em trợn mắt nhìn hắn
"Mày.. gi..ở trò gì..??"
"Thuốc hẳn có tác dụng rồi, đừng nóng mày sẽ sớm biết thôi"- Hắn bế xốc em lên ra chỗ Chan đang nằm. Hắn bế em như bế trẻ đi vệ sinh. Hai chân bị banh rộng ra để lộ điểm hồng đang co bóp.
"Tiểu như lúc nãy anh làm cho cưng đi. Tiểu vào mặt trưởng nhóm yêu dấu của SKZ nào"
Minho cáu thật rồi nhưng em không thể nhịn nổi nữa. Hắn ấn mạnh vào bụng dưới của em.
"Làm ơn, đừng mà.."- Em nhỏ giọng cầu xin hắn nhưng đáp lại hắn lại càng ấn mạnh hơn.Và điều em sợ đã đến. Minho không nhịn nổi mà tiểu toàn bộ lên khuôn mặt say ngủ của Chan, miệng liên tục lẩm bẩm em xin lỗi. Hắn đáp thẳng em xuống người Chan rồi thúc mạnh dương vật vào lỗ nhỏ của em không thương tiếc. Cứ thế thêm 2,3 hiệp cho đến khi em không còn khả năng bắn ra nữa hắn mới chịu buông tha mà rời đi...
Chan tỉnh dậy trong bệnh viện, đoạn kí ức như tua chậm lại trong tâm trí anh. Anh bật dậy cuống cuồng tìm Minho.
"Em đây"- Tiếng phát ra từ bên cạnh giường khiến Chan giật mình quay sang. Minho ngoài hai mắt sưng tấy thì không có gì bất thường như chưa từng gặp chuyện gì.
"Anh còn bị thương đấy, đừng cử động mạnh, nằm xuống đi" - Minho khó khăn đẩy Chan về giường.
"Còn..còn..??"
"Em biết anh đang đề cập đến chuyện gì nhưng hyung à nếu em không làm bọn chúng sẽ tấn công mấy đứa nhỏ, điều đấy em tuyệt đối không muốn nghĩ đến. Dù sao đây cũng đâu phải lần đầu tiên.."
Giọng em ngày càng nhỏ dần về phía sau nhưng Chan vẫn nghe rõ toàn bộ nội dung câu nói ấy. Anh không nói thêm điều gì nữa mà ôm chầm lấy Minho.
"Xin lỗi em"
"Và"


"Cảm ơn em.."

Stray Kids - DancerachaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ