DANCERACHA : Felix

185 7 0
                                    

Sau chuyện xảy ra với Minho, Chan dần chú tâm hơn vào việc bảo vệ bọn nhỏ. Mỗi khi đi lịch trình, anh đều sẽ điểm danh đủ số lượng và yêu cầu các thành viên chỉ được phép đi vệ sinh khi có 2 người trở lên. Cảm giác tội lỗi đeo bám Chan bất cứ khi nào anh nhắm mắt, anh thề rằng sẽ không để chuyện như vậy xảy ra thêm một lần nào nữa. Nhưng Chan nào ngờ rằng dù anh có cố gắng đến đâu thì cuộc sống muôn màu trớ trêu này cũng sẽ tát vào mọi nỗ lực của anh như tát một con gián chết dẫm tầm thường.
Và tình huống hiện tại là cả nhóm đang ngồi trong phòng chờ để chuẩn bị cho sân khấu God's Menu. Một số thành viên còn chưa thay đồ xong. Đưa mắt nhìn quanh phòng, hừm, xem nào Seungmin và Jeongin làm ấm giọng, Changbin và Hyunjin trêu nhau, Minho ăn pudding, Felix Jisung chưa thay đồ xong. Còn 2 tiếng để ăn trưa, nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu, Chan đứng dậy xung phong lấy bữa trưa cho cả bọn. Mất 15 phút để kiểm tra và nhận toàn bộ hàng, anh đang định đi về phòng chờ thì chợt nhớ ra điều gì đó. Chan men theo hành lang bước về phía dãy phòng được điểm những tông màu trùng lặp với sự khác biệt duy nhất là những bảng tên đặt ở trên cửa. Trước mắt anh là phòng thay đồ của SKZ- đừng hỏi anh tại sao SKZ lại có 1 phòng riêng chỉ để thay đồ vì Chan sẽ không bao giờ để những đứa em trai đáng kính của mình phải thay đồ trong nhà vệ sinh đâu. Han với Felix thay hơi lâu rồi mà sao vẫn chưa xong nhỉ. Mang theo khúc mắc chưa được giải đáp, Chan định đưa tay lên gõ cửa lại nghe tiếng người phía sau gọi anh:
"Chan à, nhận cơm sao không mang về phòng chờ ?"
Ah là anh quản lí, làm hết hồn
"Em định vào coi xem Felix với Han thay đồ gì mà lâu quá trời, hehe" Chan không biết nữa nhưng anh có 1 niềm tin mãnh liệt vào quản lí của nhóm. Họ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tâm huyết. Quản lí cũng như người huyng luôn bên cạnh anh lúc khó khăn nên anh rất biết ơn và yêu quý họ.
"Hay để anh vào xem cho chứ bên phòng kia bọn nhỏ kêu đói quá trời kìa."
"Vâng, vậy nhờ anh "
Nói rồi Chan quay lưng rời đi mà không hề để ý cái nhếch miệng như có như không của người đằng sau.
Trong phòng Jisung và Felix đã loay hoay với cái thắt lưng gần 30 phút đồng hồ .
"Này, tao nghĩ không ổn đâu, lấy cái khác đi"
Nói rồi Jisung gỡ cái thắt lưng chết tiệt trên người ra đi vào chỗ tủ sau với mong muốn tìm được cái khác ưng ý hơn. Jisung vừa rời đi thì quản lí bước vào. Felix đang đóng nốt hàng cúc áo dang dở cũng quay ra chào hắn với nụ cười không thể nào ấm áp hơn. Con cặc của quản lí ngay lập tức cứng lên khi hắn bắt gặp làn da mềm mại, đầu vú hồng nhạt lấp ló qua vạt áo. Hắn khẽ nuốt khan 1 cái. Trong Danceracha, Felix nhỏ tuổi nhất lại là người ngoại quốc nên từ khi ra mắt em đã được khối người để ý. Có những ánh nhìn tốt và cả những ánh nhìn không mấy đứng đắn. Em sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh mặc dù không phải say đắm lòng người như Minho hay 1 mí đặc trưng như Hyunjin thì vẫn dư sức làm cho người khác phải ngoái nhìn, nâng niu em như một bảo vật cao quý. Trên hết, em còn là ngoại lệ bất đắc dĩ của những đốm tàn nhang. Chúng như dải ngân hà bao trùm với đủ sắc xanh tím rải rác trên khuôn mặt xinh đẹp của em, tô đậm thêm sự hoàn hảo cho chủ nhân của nó.
Dù bị quản lí nhìn chằm chằm nhưng Felix vẫn tự nhiên chậm rãi hoàn thành hàng cúc áo. Em đơn giản cho rằng người kia cũng như mình cùng giới tính nên 1 chút phòng bị cũng không có. Và rồi chuyện gì cũng đến. Hắn nắm lấy 2 cổ tay em ra sau vật xuống sàn. Tay còn lại móc từ trong túi ra một ống tiêm chứa dịch vàng bơm thẳng vào cổ em. Felix còn chưa kịp tiêu hóa chuyện gì la lên đầy đau đớn.
"Anh làm gì thế? Tại sao..lại"
Vừa nói em vừa cựa quậy, cố gắng thoát ra khỏi sự kìm kẹp của người kia. Nhưng càng cử động lại càng thấy khó chịu, người nóng vô cùng, đầu óc dần trở nên mông lung, vô định.
'Ha..h ah anh rố..t cuộc là..m gì, tên khốn nạn-n"
Chứng kiến em quằn quại như 1 thú vui đối với hắn. Nhanh chóng lột trần cả hai, hắn xoa nắn cơ thể em như bị bỏ đói lâu ngày. Hắn bú mút dọc từ cổ xuống 2 đầu vú đã sớm cương dựng đứng lên lồ lộ giữa không khí. Tiếng "chụt chụt" vang khắp phòng làm bất cứ ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt tía tai. Cặp vú xinh đẹp hắn đã thèm khát bao lâu mà chỉ được ngắm nhìn từ xa những lúc em sơ ý để lộ giờ lại như "dâng mỡ miệng mèo" khiến hắn thực sự không tránh khỏi phấn khích tột độ. Dùng răng cạ cạ 1 bên còn bên kia nhéo mạnh xuống làm em ré lên đầy sung sướng.
"Ahh.hah..ma..au cút ra"
"Felix à, cưng có biết anh khao khát nó bao lâu rồi không? Cặp vú ngay cả Minho cũng không thể đáp ứng"
Một cái tên quen thuộc đập vào tai khiến em không khỏi bất ngờ. Minho-hyung sao, hắn đang nói cái đéo gì thế ? Hắn đã từng có ý nghĩ đen tối thế này với Minho-hyung sao, khốn nạn, thực sự là rất khốn nạn mà!
Felix biết bản thân mình có phần ưa nhìn hơn những người khác. Đã bao lần em tự hỏi tại sao cũng tập như mọi người mà không thể lên cơ nổi. Cùng là đàn ông nhưng phần ngực của em lại nhô to lên và hồng hào hơn, làn da mềm mại hơn. Thế nhưng chỉ vì cái điều nhỏ xíu ấy lại khiến em rơi vào tình thế khó đỡ này thì chẳng phải cuộc sống hơi quá đáng với em chăng?
Cảm giác kì lạ dấy lên cùng cái hoàn cảnh éo le đang diễn ra khiến Felix sợ hãi. Em thực sự không hiểu hắn đã giở trò gì với cơ thể mình. Nhắc đến mấy chuyện này em hoàn toàn mù tịt không có chút kiến thức gì. Cũng dễ hiểu thôi vì công việc idol này thì làm gì có thời gian cho em tìm hiểu về sinh lí hay nhu cầu chứ?
Tên quản lí thừa hiểu em đang nghĩ gì. Trước giờ hắn cũng chơi qua đủ thứ người rồi nên kinh nghiệm phải nói là thượng thừa. Và hắn tự tin khẳng định rằng nếu Felix là sản phẩm cho 1 buổi đấu giá nô lệ thì chắc chắn em chính là món hàng đắt giá nhất khiến bất cứ tên đàn ông nào cũng phải khao khát sở hữu, đặt em dưới thân làm những chuyện dâm tục. Hiện tại khuôn mặt em lẫn lộn những cảm xúc khó nói thành lời. Ah thật xinh đẹp làm sao! Bối rối vì bản thân mình đang nứng lên như một con đĩ sao? Phải thế chứ. Không uổng công hắn chờ đợi mòn mỏi đến tận khi em đủ ngon lành mới xuống tay quả không uổng phí mà.
"Cưng à, cưng đẹp nhất là khi ở dưới thân anh uốn éo thế này đấy"
Nói rồi cũng không báo trước hắn thúc mạnh hạ bộ vào lỗ nhỏ ướt át khiến em khóc nấc lên. Tần suất ra vào ngày càng tăng tựa như đóng đinh vào cột. Em có thể cảm nhận nó sâu đến mức cổ họng trướng đau.
"Khô..ng đư..ợc sẽ rách..h m..ất!"
"A..h..h ha..h..làm-ơn... rú..t ra"
Tác dụng của thuốc khiến em không ngừng co giật, dương vật nhỏ phía trước vì không chịu nổi kích thích mà bắn ra 3 lần nhưng vẫn dựng đứng. Hai tròng mắt em trắng dã, lưỡi nhỏ thè ra, tay chân co quắp bấu víu lấy người hắn như chứng tỏ sự khuất phục cho chủ nhân của nó. Tất cả những gì còn đọng lại trong đầu em bây giờ chỉ còn khao khát được nhồi sâu hơn nữa, được chịch cho đến chết.
Tên quản lí được đà lấn tới, banh rộng 2 chân em, rải rác đầy những dấu cắn mút đỏ chói lên bắp đùi trong vẫn còn đang run rẩy theo từng nhịp thúc. Hắn nắm chặt tóc em kéo mạnh lên đồng thời dập mạnh vào lỗ "lồn" háu đói bên dưới. Hành động xảy ra quá nhanh khiến em không kịp nhận thức chỉ biết ú a ú ớ những câu từ vô nghĩa.
"Mẹ nó, cưng ngon lắm đấy Felix ạ"
Rồi hắn lại thì thầm vào tai em.
"Và sẽ tuyệt hơn nếu cái bụng này mang nòi giống của anh"
Khốn nạn, Felix bắn rồi. Tuyệt! Lần đầu tiên trong cuộc đời em kinh tởm chính bản thân mình đến vậy.
Jisung sau một hồi loay hoay với cái thắt lưng đầy "phức tạp" cũng xong xuôi bấy giờ mới để ý đến tiếng động bên ngoài. Ủa quái lạ trong phòng này ngoài cậu và Felix ra còn ai khác sao? Chứ không lẽ Felix độc thoại? Thôi cậu không muốn đề cập đến khả năng đó đâu. Nhập nhằng thế nhưng căn bản với 1 người trưởng thành trước tuổi như Jisung, cậu dần hình dung chuyện gì đang diễn ra ở ngoài đó sau khi tiến gần hơn. Thực chất ngay cả kẻ đần độn nhất cũng hiểu cái tiếng động mờ ám này chứ huống chi là cậu. Sinh lí của một thằng đàn ông mới lớn cậu rành hơn ai hết nhưng để hành động "lộ thiên" thế này thì phải vã đến mức nào chứ? Là anh em chí cốt của Felix, cậu biết(tự cho rằng) mình phải giúp đỡ cậu bạn thân ngốc nghếch này.
Nhẹ nhàng bước rón rén ra mép cửa kiểm tra tình hình, Jisung suýt sốc đến la lớn. Chuyện ngoài đó vượt quá sức tưởng tượng của cậu rồi. Nếu đây là mơ thì ai đó mau đánh thức cậu dậy đi. Chân cậu run rẩy đến mức không đứng vững nổi nữa liền ngồi thụp xuống. Cái vẹo gì đang xảy ra thế ? Felix với anh quản lí đang abcxyz???? Có đánh chết cậu cũng không muốn tin chuyện này. Nhưng rồi khi chú ý biểu cảm của Felix, Jisung dần nhận ra điều kì lạ ở cái tình huống quái đản này. Và đó cũng là lúc Jisung đưa ra một quyết định mà chính cậu cũng nghi ngờ khả năng thành công của nó. Cậu vội lôi điện thoại trong túi quần bắt đầu cuộc gọi với ai đó. Một giây, 2 giây, 3 giây trôi qua cuối cùng đầu dây bên kia cũng đổ nhạc chuông. Là của quản lí.
"Mẹ nó, ai gọi giờ này, đéo đúng lúc gì cả"
Hắn buông câu chửi thề rút điện thoại trong túi quần ra. Felix tất nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội đáng quý này. Bây giờ hoặc không bao giờ. Em vội vùng dậy nhưng lại bị bên tay còn lại của hắn tóm chặt bên hông thúc mạnh vào. Tác dụng của thuốc đã khiến em nhạy cảm hơn rất nhiều. Tên quản lí hiện tại cũng không muốn bận tâm đến những thứ làm hỏng mất chuyện vui liền tắt máy, rồi tát mạnh vào khuôn mặt đáng thương của người bên dưới. Miệng không ngừng phun ra những lời lẽ thô tục.
"Á à con đĩ đực này, mày định chạy đi đâu? Mày nghĩ còn ai có thể giúp đỡ mày trong thời điểm này chắc? Ngây thơ làm sao"
Nói rồi lại không nhanh không chậm rút ra 1 ống tiêm với liều lượng cao chực chờ cắm vào người em. Felix nhìn thoáng qua liền hiểu ngay ý định của hắn vội mếu máo van xin.
"Xin..an-h..đừ..ng..làm...thế-tha cho..tôi- uah..ahh..hah"
Nhưng mang danh kẻ phản diện mà chỉ vì một lời van cầu lại từ bỏ ý định dễ dàng thế thì chắc nhà tù sẽ trống vắng như thời điểm dịch Covid hoành hành mất thôi.
"Đừng sợ, đừng sợ.. anh sẽ làm rất nhanh thôi, cưng sẽ lại thấy thoải mái ngay."
Đến giờ phút này mọi hi vọng của em đều tan biến về hư không hết rồi. Em nhắm mắt chờ đợi hắn xuống tay với mình. Hai hàng nước không ngừng chảy ra từ khóe mắt đáng thương. Nhưng chẳng có gì xảy ra cả.

"Ah, thằng khốn nào"
Jisung không chần chừ thêm một giây phút nào tặng hắn 1 cú ngay đầu khiến hắn đau đớn kêu lên. Cậu bây giờ chỉ hận không thể băm vằm tên đốn mạt như hắn thành trăm mảnh.
"Thằng chó rác rưởi, con mẹ nó sao mày dám làm thế với nó ?"
Như thể đem hết sự giận dữ biến thành hành động sau khi chứng kiến mọi việc, Jisung (lần đầu tiên) hiểu cảm giác muốn giết người là như thế nào đánh tới tấp người trước mặt còn không quên cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến Felix tội nghiệp bên dưới.
Felix chạm mắt với cậu bạn thân liền hiểu ngay ý định, dùng hết sức bình sinh thoát khỏi sự kìm kẹp của hắn. Em chính là dùng cái gọi là sức lực của người nhiều năm học Taekwondo để thoát ra. Thật may mắn ông trời không hề phụ lòng 2 đứa. Lúc này có tiếng Chan gõ cửa bên ngoài.
"Felix, Jisung hai đứa ổn chứ?"
Jisung nhân cơ hội hắn bị phân tâm liền nắm tóc lên gối liên tục vào người hắn không quên tặng hắn một bãi nước bọt mà cậu cho là phải làm như thế 100 lần mới hả dạ. Felix mặc kệ cái hông biểu tình đầy đau đớn vội chạy ra mở cửa cho Chan như bấu víu lấy cái phao cứu sinh cuối cùng còn sót lại trong hằng ha sa số những đọa đày đang bủa vây em. Chan thề lúc cánh cửa mở ra anh phải đứng hình mất mấy giây mới tiêu hóa nổi tình huống kì lạ này.
"Bọn em sẽ giải thích cho anh sau, Chanie-hyung"
Felix, Jisung không hẹn mà cùng đáp cho Chan 1 câu không đầu không đuôi chẳng hề giúp anh nhận biết thêm tí thông tin nào. Nhưng anh biết 2 đứa sẽ không làm chuyện gì mà không có lí do chính đáng. Là một leader anh có nghĩa vụ phải đặt niềm tin vào các member của mình. Và rồi có thêm sự giúp sức của Chan mọi thứ lại trở thành một bài toán dễ dàng giải quyết. Không mất quá 15 phút để 3 người xử gọn tên kia. Lúc này Chan mới ngồi xuống yêu cầu 2 cậu em tốt nhất là cho anh 1 lời giải thích rõ ràng.
Tối hôm đó, Felix ôm gối sang phòng Chan nói rằng em muốn ngủ với anh. Nhưng Chan là ai chứ? Anh thừa hiểu Felix không dám ngủ một mình. Em sợ rằng bản thân sẽ gặp những ác mộng đáng sợ về ngày hôm nay, về tên đàn ông kinh tởm mà anh- người đã gián tiếp vì sự sơ suất ngớ ngẩn của bản thân, đã đẩy em vào. Ngắm nhìn khuôn mặt ngủ say với những tiếng thở đều đều của người bên dưới, Chan đặt 1 nụ hôn nhẹ nhàng tràn ngập sự yêu thương và nâng niu lên khóe mắt lốm đốm những ánh sao xa xinh đẹp của em. Lại một lần nữa anh để các em gặp nguy hiểm rồi. Liệu em sẽ cho anh cơ hội nào nữa chứ ?

"Ngủ ngon, Felix"

Stray Kids - DancerachaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ