Người ta luôn cho rằng bản thân là ngoại lệ của tệ nạn xã hội cho đến khi vướng phải nó. Và Hyunjin cũng vậy. Em ướt đẫm mồ hôi một thân một mình trong phòng tập vào 12 giờ đêm. Đừng ai nói em vì chăm chỉ hay muốn khoe mẽ mà làm thế. Tất cả đơn giản do em thấy như vậy rất ổn cho việc tập luyện của mình. Bằng chứng rõ ràng là Hyunjin đã được khen vào 3 buổi tập cùng nhóm hôm trước. Em biết rõ tiến độ của bản thân đang đi lên nhanh chóng. Chính vì thế không lí do gì có thể ngăn em tiếp tục với buổi thứ 4 cả. Có điều sau này mỗi khi nhớ lại Hyunjin vẫn luôn hối hận vì quyết định của bản thân ngày hôm ấy bởi em đã vướng phải 1 rắc rối có nằm mơ em cũng không bao giờ nghĩ đến.
Như những ngày trước, em định bụng đặt gì đó lấp đầy cái bụng đói meo rồi sẽ tiếp tục chiến đấu. Thật sự đấy. Hyunjin cần đống thức ăn đó chuyển hóa thành năng lượng phục vụ việc luyện tập của mình. Chúng giúp ích được rất nhiều bởi chúng ngăn việc em ngất đi giữa chừng để rồi ngày mai em sẽ lại phải nghe càm ràm cả ngày. Và chẳng để em đợi lâu, đơn hàng được giao đến chỉ sau 15 phút đặt đồ. Nhanh hơn hẳn mọi ngày. Em cũng chẳng bận tâm điều kì lạ ấy còn nhẩm thầm phải tip cho anh shipper nhiệt huyết, nhanh nhẹn này nữa.
"Của em hết 10,400 won nhé"- Người shipper lên tiếng trước phá tan sự im lặng giữa đôi bên. Để nói về người này thì hắn độc thân lăn lộn với cuộc đời đến nay cũng 40 năm rồi. Trong khoảng thời gian dài đằng đẵng ấy, hắn chưa từng biết tới mùi vị của tình dục là gì. Nhưng rồi khi thấy bóng dáng xinh đẹp ấy xuất hiện sau cánh cửa, hắn có thể chắc chắn rằng em chính là "phần thưởng" ngon miệng ông trời thương hại mà ban cho hắn.Đưa ánh mắt thèm thuồng quét khắp thân hình nóng bỏng của em, hắn không nhịn được nuốt khan 1 cái. Thật sự từ xinh đẹp chẳng thể nào đủ để miêu tả người con trai trước mắt. Em sở hữu đôi mắt 1 mí đặc trưng của người Hàn, xương hàm sắc sảo như được chạm trổ tinh tế bởi 1 nhà điêu khắc vang danh nức tiếng nào đó. Khuôn mặt nhỏ nhắn cùng bờ môi dày căng mọng gợi người dày vò ấy thật đẹp mà cũng thật thơm ngon. Bắt mắt hơn tất thảy loại mĩ vị nào trên thế giới. Nhưng thứ thu hút sự chú ý của hắn nhất phải kể đến nốt ruồi đen láy dụ hoặc dưới hàng mi dài của em. Nó khiến em trở thành tạo vật quá đỗi hoàn hảo trong mắt hắn, hoàn hảo cho việc biến thành 1 mớ hỗn độn ướt át và mềm mại dưới chân hắn, phục tùng cầu xin hắn cho em được nếm thử mùi vị hưng phấn của nhục dục.
"Uh,em đã chuyển khoản cho anh rồi đó ạ..."- Đối mặt với ánh nhìn như muốn lột trần của người trước mặt, Hyunjin có chút mất tự nhiên hắng giọng vài cái. Em vẫn giữ nụ cười niềm nở ấy một lúc nữa nhưng hình như người trước mặt không muốn hiểu lòng em cứ đứng nghệt ra. Hắn bừng tỉnh khỏi tâm trí khi gương mặt xinh đẹp với hai hàng lông mày nhăn lại 1 chút vì khó hiểu được phóng đại lớn hơn trước mặt hắn. Con cặc "còn trinh" của hắn thật sự không chịu nổi loại kích thích ghê gớm này. Hắn muốn chơi em và hắn phải hiện thực hóa được điều đó.
"À xin lỗi, tôi nhận được rồi nhé"- Nói xong hắn cũng rời đi ngay để tránh bị em nghi ngờ chứ đứng đấy lâu hơn chắc hắn sẽ không kìm nổi ham muốn mà nện em vài trận quá. Không được! Muốn 1 bữa ăn ngon miệng phải biết chờ đợi thời cơ chín muồi.
Hyunjin tiếp tục buổi tập đến 2h sáng. Em quyết định dừng lại và dọn dẹp sau khi thấy cơ bản hài lòng với kết quả. Wow, ngoài này lạnh thật đấy, phải về nhanh không mai cảm thì luyện tập còn ý nghĩa gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stray Kids - Danceracha
RandomWarning : nam×nam ,có yếu tố bạo lực ai không thích hoặc dị ứng với thể loại này xin rời đi Truyện hoàn toàn là hư cấu do tác giả tạo thành, ko có ý xúc phạm ai