Kẻ nào dám vấy bẩn anh
.
.
.
Bible ôm người yêu trong lòng, ngực phập phồng thở không ra hơi, gương mặt hắn không biết nên bày ra biểu cảm gì.
Build lơ mơ tỉnh lại, hai tay xoa xoa đôi mắt nhèm. Như nhận thấy có gì đó thiếu thiếu, cậu vén chăn nhìn xuống dưới. Trên người cậu trống không, đến đồ trong cũng chẳng mặc.
Build đánh cái bộp vào má người bên cạnh làm nó đỏ hết lên.
"Chẳng phải nói phải vệ sinh thay đồ cho em sao, hôm nay em có việc ra ngoài đấy, sao đủ thời gian được?"
Bible chỉ cười nhẹ rồi hôn vào má cậu, ngay trên lúm đồng tiền.
"Là do tiểu tử nào quá câu dẫn hả?"
Cậu đánh thật mạnh vào tay hắn rồi giấu mặt xuống dưới chăn. Nụ cười trên môi Bible tắt hẳn.
.
.
.
.
"P'Po hôm qua là ai đưa Build về thế?"
"Không phải chú sao, anh mày say quá, thấy mỗi cái bóng mờ mờ nào đấy vác nó đi, cứ tưởng mày chứ?"
Hắn tắt máy, mặc kệ tiếng í ới của Apo bên kia đầu dây. Hôm qua vốn dĩ là về đến nhà lại phát hiện người kia trốn đi nhậu, nhưng dù sao cũng đi với mấy người hắn quen nên yên tâm giao người ở đó.
Thế nhưng phải đến gần nửa đêm, xe mới đưa Build mới về đến. Người cần lái là tên đàn ông lạ mặt, quần áo xộc xệch, lúc đấy hắn đã bắt đầu sinh nghi, thế nhưng chưa thể bắt tội người ta. Bế bổng anh vào nhà kiểm tra một hồi phát hiện tinh dịch còn vương chút trong đùi non, đầu hắn vang lên hồi chuông cảnh tỉnh, vội nhìn qua cửa sổ, quả nhiên người đó đã chạy mất.
Bible cuối cùng vẫn chấp nhận bạn trai mình bị cưỡng bức. Và dường như Build chẳng nhận thức được, anh vẫn nghĩ người cùng anh trầm luân đêm đó là hắn.
.
.
.
.
"Bắt được rồi"
Bible từ cục cảnh sát đi ra, tay vẫn nắm chặt lấy tay Build. Hắn cảm nhận rõ người anh run bần bật, không dám ngẩng mặt lên suốt cả buổi nói chuyện với viên cảnh sát.
Về đến nhà Build trốn tránh hắn, tự nhốt mình trong phòng, cuộn tròn thành hòn núi nhỏ trên giường. Bible xót người không dám chạm vào, hắn biết anh đang bài xích, anh nghĩ hắn sẽ ghê tởm anh.
"Build, ăn chút gì đã"
Tiếng thút thít vang lên trong lớp chăn, xem chừng như uất ức lắm.
"Bible đừng chạm, bẩn lắm"
"Không bẩn, em vệ sinh rất sạch rồi, hắn ta không để lại gì trên người anh cả, nếu không yên tâm chúng ta đi khám tổng quát có được không?"
Bây giờ cái đầu xù xù mới ló ra, mặt mũi đỏ au đẫm hết nước. Hắn ôm lấy Build, cho anh vùi vào người hắn mà cọ cọ. Tâm can bảo bối của hắn, đừng ai dám chạm vào.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot - "BibleBuild"
Fanfictionanh thích uống rượu vang, tạm quên đi nỗi nhớ em. 𝘏𝘺𝘦𝘰𝘯