2

174 24 0
                                    

"sunoo à, ngày mai tớ có tham gia một trận bóng rổ, đấu giao hữu với trường khác, cậu có muốn đến cổ vũ cho người bạn này không?"

hai từ 'người bạn' lọt vào tai sunoo như hóa thành mũi dao cứa vào tim cậu, sự đau nhói nơi lòng ngực như muốn đánh thức cậu khỏi những mộng mơ huyền ảo. là bạn, chỉ vậy thôi!

sunoo nhanh chóng lấy lại vẻ mặt vui tươi thường ngày, đáp.

"đương nhiên là tớ sẽ đến rồi. nhưng có cổ vũ cho cậu hay không thì tớ không chắc đâu nha."

sunghoon vươn cánh tay chắc khỏe của mình câu lấy cổ sunoo, giả vờ mắng.

"cậu dám làm vậy với tớ hả? tớ sẽ cho cậu biết tay!!"

sunoo cười khúc khích, đánh nhẹ vào tay anh mấy cái.

"haha, được rồi, tớ không dám! tớ sẽ đến cổ vũ cậu mà, nếu không thì còn cổ vũ ai khác được nữa chứ."

nghe được điều này, sunghoon mới buông tha cho cậu. cả hai lại cùng nhau đi trên con đường về nhà.

tối hôm đó, sunoo chuẩn bị sẵn vài chai nước bỏ vào ngăn mát, khăn lau và một hộp y tế vì cậu sợ sunghoon sẽ không cẩn thận mà bị thương mất.

sáng hôm sau, yên vị trên ghế khán đài, xung quanh là những bạn học sinh từ các lớp khác đang hô hào cổ vũ, riêng chỉ có mình sunoo là ngồi yên quan sát, thì thầm đủ cho một mình cậu nghe thấy.

"cố lên, sunghoon à!"

cậu không giỏi những thứ như này, cũng không hay thể hiện bản thân ở chốn đông người nên mong là sunghoon sẽ không vì thấy cậu không cổ vũ nhiệt tình như mọi người mà trở nên buồn bã.

nhưng sunoo nào biết, anh đã vô cùng vui và được tiếp thêm động lực khi thấy sunoo có mặt trên khán đài.

sáng nay vì phải đi sớm hơn để chuẩn bị nên cả hai không thể đến trường cùng nhau làm anh cứ lo rằng sunoo sẽ quên mà không đến.

trời hôm nay rất nắng và nóng nực, phù hợp với không khí của những trận đấu thể thao.

nhưng đã ai nói điều này chưa nhỉ? sunoo không giỏi chịu nắng nóng.

khi gần hết hiệp một, cũng là khoảng thời gian căng thẳng nhất, tiếng cổ vũ như át cả tiếng bình luận viên. cũng vì những thứ âm thanh hỗn tạp xung quanh cộng với cái nắng gay gắt đã khiến sunoo đổ gục.

một bạn nữ ngồi bên cạnh thấy sunoo gục xuống trên vai mình thì liền hô lên.

"này, cậu ơi? cậu có sao không? này!!"

những người gần đó nghe thấy thế cũng quay lại nhìn, ai nấy đều lúng túng trước tình cảnh này. vì gần tới hồi kết nên chẳng ai muốn rời đi cả nhưng còn cậu bạn đang ngất xỉu kia thì sao?

cứ loay hoay mãi một lúc thì có hai bạn nam được giáo viên chỉ định dìu sunoo vào phòng y tế.

sunghoon ở bên dưới vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, anh rất tập trung cho trận đấu của mình và đồng đội.

⁰¹ | sunsun | waiting for you | ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ