Chương 55. ( bắt trùng )
Kim Lăng là hoàng đô, phồn vinh hưng thịnh, nơi này nơi chốn tinh xảo xa hoa, làm người thấy không khỏi tâm sinh hướng tới, phía trước cách đó không xa tửu lầu là tân khai trương, mời đến khua chiêng gõ trống người đem toàn bộ phố đều trở nên náo nhiệt phi phàm, kia bị người dùng cột treo lên pháo trúc càng là thanh thanh vang trời.
Kim Lăng dồi dào, làm ngồi ở trong xe ngựa Ngu Hướng Vãn hâm mộ mà căn bản luyến tiếc buông cửa sổ xe mành, vẫn là một bên nha hoàn mai đình khuyên vài câu sau, Ngu Hướng Vãn lúc này mới lưu luyến mà buông xuống mành.
Nàng buông xuống mặt, chỉ có thể làm nha hoàn mai đình thấy được Ngu Hướng Vãn nhòn nhọn cằm, nàng vuốt ve ngón tay, thanh âm kiều mềm ôn hòa nói: "Mai đình, ngươi nói biểu tỷ nàng sẽ nguyện ý thu lưu ta sao?" Ngu Hướng Vãn ăn mặc phù dung sắc cân vạt áo ngoài, dường như hàm chứa thu thủy con ngươi thủy diễm diễm, nàng mặt mày sinh đến rất là tú lệ, lúc này bởi vì trong lòng lo lắng chính cắn cánh môi, kia trương tiểu xảo mặt trái xoan vì nàng tăng thêm vài phần kiều mỹ.
Ngu Hướng Vãn nhìn cũng liền 15-16 tuổi bộ dáng, dáng người mảnh khảnh, búi tóc thượng cũng chỉ là đơn giản trâm một chi bạc thoa, đương Ngu Hướng Vãn nói lên nàng vừa rồi trong miệng sở đề "Biểu tỷ" khi, không khỏi câu nệ mà dùng ngón tay quấn lấy ống tay áo.
Nàng ở tám tuổi năm ấy, song thân ra xa nhà thăm người thân thời điểm gặp bọn cướp, đoạt đi rồi không ít vàng bạc, còn phải đi bọn họ mệnh. Tự kia về sau, Ngu Hướng Vãn liền ăn nhờ ở đậu, đãi ở cô cô bên người. Chính là ngày vui ngắn chẳng tày gang, vị hôn phu ôn như lúc ban đầu xa thượng Kim Lăng thi đậu công danh sau liền trở mặt không biết người, tức giận đến cô cô sinh tràng bệnh nặng sau, buồn bực mà chết.
Cô cô lâm chung trước công đạo Ngu Hướng Vãn đi đến cậy nhờ Kim Lăng bà con xa bà con, chờ đến Ngu Hướng Vãn Kim Lăng sau một phen hỏi thăm mới biết được, vị kia bà con xa cô cô ở nhiều năm trước liền chết bệnh, chỉ để lại cái nữ nhi, tên là Triệu Vân Đàn.
Ngu Hướng Vãn lo lắng cũng thuộc bình thường, nếu vị kia bà con xa cô cô còn trên đời nói, nàng đến cậy nhờ trưởng bối là hợp lẽ thường, nhưng đến cậy nhờ biểu tỷ, hoặc nhiều hoặc ít liền có chút quái dị.
Nhưng, Ngu Hướng Vãn trên người ngân lượng thật sự sở thừa không nhiều lắm, không đi đến cậy nhờ vị kia biểu tỷ, Ngu Hướng Vãn sợ là lại quá mấy ngày phải lấy thiên vì bị, lấy mà vì tịch.
Cho nên, lần này Trường Ninh Hầu phủ, không đi cũng đến đi.
Mai đình là biết nhà mình cô nương tiểu tâm tư, cô nương nào nào đều hảo, chính là tâm phóng không khoan, dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt phạm một ít tiểu tính tình, luôn thích nghĩ mình lại xót cho thân, mẫn cảm thực.
Nàng cười nói: "Cô nương, chúng ta hiện tại còn không có thấy Triệu cô nương đâu, chờ thấy, lại lo lắng cũng không muộn."
Ngu Hướng Vãn nắm chặt tay, nói: "Nếu là biểu tỷ không chào đón chúng ta, ta liền tưởng cái biện pháp trước mượn nàng chút bạc, chờ chúng ta dư dả liền còn nàng, ít nhất đến lưu tại Kim Lăng mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Sau Khi Nữ Chủ Bị Đoạt Đi Khí Vận
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nhị Lục Lật Tác phẩm: Đương Nữ Chủ Bị Cướp Đi Khí Vận Sau (mau xuyên) Tổng số bình luận: 1929 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8563 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5012 Văn chương tích phân: 136,569,456 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách h...