Thế Giới 8: Ta Là Thế Thân Văn Nữ Chủ

407 8 0
                                    

Chương 90.

Xa hoa tiểu khu bảo an trong đình ngồi hai cái 30 xuất đầu bảo an, bọn họ đang ở tán gẫu, chỉ vào ngoài cửa sổ lưu cẩu hộ gia đình nói: "Này gạo nếp mụ mụ hôm nay xem ra tan tầm rất sớm a, đều có thời gian lưu cẩu."

"Vậy ngươi như thế nào không nói khoảng thời gian trước gạo nếp cùng Coca đánh nhau chuyện này? Đem Coca ba ba đau lòng mà mày đều thắt."

Bọn họ hai cái ở chỗ này công tác hai ba năm, nếu là làm cho bọn họ nói ra hộ gia đình tên, kia vẫn là có điểm khó khăn, nhưng hỏi tới hộ gia đình dưỡng cái gì sủng vật, bảo an nhớ rõ kia kêu một cái rành mạch. Trước kia nhìn thấy hộ gia đình còn sẽ kêu một tiếng "Trương tiểu thư", "Vương tiên sinh", hiện tại trực tiếp chính là "Gạo nếp mụ mụ", "Coca ba ba". Này đủ để biểu hiện ra manh sủng đối nhân loại lực sát thương, cho nên trong tiểu khu dưỡng sủng vật người chỉ nhiều sẽ không thiếu.

Bảo an vuốt cằm, hỏi người bên cạnh, nói: "Cũng không biết Thất Nguyệt hiện tại hết bệnh rồi không có."

"Thất Nguyệt a, kia chỉ mèo Ragdoll là ta trong tiểu khu nhất mạo mỹ đi, không gì sánh nổi."

"Nhân gia ba mẹ chính là tái cấp miêu, sinh ra tới nữ nhi có thể khó coi sao."

"Thất Nguyệt hẳn là bệnh hảo điểm đi, ta ngày hôm qua thấy Thẩm tiểu thư còn hỏi câu, Thẩm tiểu thư nói hôm nay sẽ đem nó từ bệnh viện thú cưng tiếp trở về đâu."

Bảo an yên tâm, "Vậy là tốt rồi."

Bị hai cái bảo an nhớ thương mèo Ragdoll Thất Nguyệt đích xác đã khỏi hẳn, nó hiện tại đang bị người ôm vào trong ngực, sống không còn gì luyến tiếc mà ghé vào nữ nhân khuỷu tay thượng, lông xù xù đuôi to vô lực mà đáp ở nữ nhân trên đùi, thoạt nhìn héo héo mà, không có sức sống cảm.

Nó khác thường không có khiến cho nữ nhân hoài nghi, còn tưởng rằng cùng sinh bệnh có quan hệ, cho nên ngón tay thượng lực độ mềm nhẹ vô cùng, nữ nhân xoa nó lỗ tai, nói: "Lần này là tỷ tỷ không có chiếu cố hảo Thất Nguyệt, làm Thất Nguyệt sinh bệnh bệnh lạp, ngươi muốn nhanh lên hảo lên, như vậy tỷ tỷ mới có thể ôm Thất Nguyệt ngủ cái kiên định giác đâu."

Thất Nguyệt giật giật lỗ tai, gục xuống biến thành đáng yêu phi cơ nhĩ.

Nó cặp kia hạnh nhân trạng xanh thẳm đôi mắt giống như biển sao lộng lẫy mỹ lệ, nó nhìn nữ nhân, mắt mèo trung hiện lên vài tia linh tính, bởi vì nữ nhân nói, nó nhân tính hóa mà thè lưỡi, một lần nữa lại bò trở về nữ nhân trong khuỷu tay, lại lo lắng chính mình thể trọng sẽ đem nữ nhân cánh tay ép tới tê mỏi, nó còn cố ý hoạt động chính mình mông nhỏ, toàn bộ miêu thân đãi ở nữ nhân trong lòng ngực, lông xù xù đầu liền dựa vào cánh tay của nàng thượng, hưởng thụ nữ nhân vuốt ve.

【 Hello nha! Đàn bảo! 】

"Lăn."

【 phụt, sinh khí lạp? 】

"Xin hỏi, ta vì cái gì vừa mở mắt ra liền thành chỉ miêu."

【 cốt truyện giả thiết lạp, ta chỉ là một cái nho nhỏ hệ thống, sao có thể cải biến cốt truyện đại thần giả thiết lặc. 】

[BHTT-QT-Hoàn] Sau Khi Nữ Chủ Bị Đoạt Đi Khí VậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ