Full

233 2 3
                                    

Văn án:

"Hoa Mãn Lâu, thất nương làm cho ta bái ngươi vi sư."

"Ân, vậy thì kính trà đi."

"Sư phụ, ngươi thích cái gì hoa?"

"Ân, vẫn là dâm bụt hảo."

"Sư phụ, thất nương nói Lục Tiểu Phụng là cái đại hỗn đản, làm cho ta không cần trêu chọc."

"Ân, hắn thật là cái hỗn đản."

"Sư phụ, thất nương... Làm cho ta thông đồng ngươi."

"Ân. Ân?"

"Được rồi, sư phụ, ta nghĩ thông đồng ngươi."

Này tấu là một cái chịu nhà mình thất nương xui khiến đến thông đồng Hoa Mãn Lâu vô tội (? ) cô gái, tuy rằng văn án viết hoan thoát, bất quá nữ chủ là cái có điểm thiên nhiên ngốc (? ) tên, ngạch, yên tâm không phải Tiểu Bạch. Nam chủ quyết đoán Hoa Mãn Lâu, tuyệt không nhị tâm.

Nội dung nhãn: Võ hiệp giang hồ ân oán tình có chú ý thiên làm nên cùng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lê Vãn, Hoa Mãn Lâu

phối hợp diễn: Lục Tiểu Phụng truyền kỳ liên can nhân chờ

cái khác: Vô ngược, có yêu, thầy trò

, nhất. Quỳ xuống bái sư

Lê Vãn đạp tảng đá bản, cảm thụ được mặt truyền đến lạnh bạc. Quần áo áo xanh tráo thể lộ ra thon dài gáy ngọc, sợi tóc dày vãn khởi, dùng là là một cây giản dị ngọc bích cây trâm. Trắng noãn vành tai cấp trên lộ vẻ một đôi Diên Vĩ trạng Tuyết Thanh ngọc trụy, mê người được ngay.

Mặt mày lạnh nhạt, giảo tốt hé ra khuôn mặt còn chưa mở ra, có vẻ có điểm non nớt, cũng là vẫn có thể xem là một vị không tầm thường giai nhân. Chính là trên mặt xa cách đến thậm như lạnh lùng biểu tình, làm cho người ta liếc mắt một cái nhìn lại, liền cảm thấy này cô nương là cái lạnh lùng chủ nhân.

Huống chi kia trong tay nắm kiếm, cho dù hảo hảo giấu ở vỏ kiếm trung, cũng không khỏi làm nhân đánh cái rùng mình, lẫn mất rất xa, không dám thân cận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa Mãn Lâu cầu thông đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ