Chap 1: The Beginning

570 40 21
                                    

Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________

Thân ảnh cô độc lơ lửng giữa không trung, đôi đồng tử huyết sắc đầy vẻ ngạo nghễ và lạnh nhạt nhìn về phía thành phố đang bị nhấn chìm trong biển lửa.

-Rốt cuộc, thành phố này cũng không vượt qua bài kiểm tra. Chỉ mới ở Xâm Lược thôi đã không thể chịu nổi. Thật đáng tiếc làm sao. [???]

Hắn phẩy tay, lặp tức cả thành phố đang chìm trong biển lửa tan biến thành những hạt bụi li ti rồi bị cuốn bay theo chiều gió thổi.

Khẽ thở dài một hơi, bản thân hắn đã ở thế giới này quá lâu rồi, lâu đến mức hắn chẳng nhớ bản thân đã tồn tại bao lâu nữa.

ẦM !!

Một tiếng nổ lớn vang lên rồi sau đó, một nữ nhân với mái tóc dài màu xanh xám bay đi rồi rơi xuống mặt đất tạo thành vết lõm lớn. Theo đó, một con Honkai dạng rồng thuộc cấp Thẩm Phán lao đến rồi húc đầu xuống nhưng may mắn thay, cô ta đã tránh được.

-Một nữ nhân đấu tay đôi với con Honkai cấp Thẩm Phán à? [???]

Giọng điệu lạnh lẽo từ hắn cất lên, đoạn, một màn hình xuất hiện trước mặt hắn.

Nhiệm vụ

Giải cứu Thần Châu - Fuhua

Phần thưởng: đá khát vọng - triệu hoán

Làm Fuhua có hảo cảm với bạn

Phần thưởng: một mảnh [???]

Đủ 10 mảnh [???] sẽ mở khóa

Hắn khẽ thở dài rồi đưa mắt nhìn về phía xa xa bên ngoài bầu trời.

-Lũ cao cao tại thượng các ngươi quả nhiên biết tạo việc làm cho ta đấy nhỉ ? Nhưng cái tên Fuhua này trong rất quen thuộc nha? [???]

Tuy mở miệng trách móc nhưng trên tay hắn sớm đã xuất hiện một cặp dao găm. Hít một hơi sâu rồi phóng thẳng về phía con Honkai kia.

Bên này, Fuhua đang chật vật chống đỡ từng tia năng lượng của Honkai Thẩm Phán - Benares Tuy sức phòng thủ của Shadow Moon Knight rất lớn nhưng đối mặt với sức mạnh của cấp Thẩm Phán thì thật sự quá chênh lệch. Trên người cô toàn những vết thương lớn nhỏ, đối diện với cấp Thẩm Phán Benares không chút vết thương thì chẳng khác gì lấy trứng chọi đá.

-Chết tiệt, chẳng lẽ ta phải bỏ mạng ở đây ?! [Fuhua]

Fuhua nhăn mặt nhìn về phía Benares trước mặt đang tụ tia năng lượng ở miệng rồi bắn về phía cô. Toàn thân cô vô lực, không còn sức để tránh né nữa, nhắm mắt lại rồi thốt ra những lời trăn trối cuối cùng.

-Tạm biệt...mọi người... [Fuhua]

-Định nói lời tạm biệt à? Tiếc ghê nhỉ ? Nhưng có lẽ cô phải nói vào lần khác rồi ! [???]

-Hả !?!? [Fuhua]

Hắn đột nhiên xuất hiện trước mặt cô, tay cầm cặp dao găm tỏa ra nguồn năng lượng màu đen đầy chết chóc.

【𝐇𝐨𝐧𝐤𝐚𝐢 𝐈𝐦𝐩𝐚𝐜𝐭 𝟑】𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ