Chap 2: Kẻ nắm giữ Vĩnh Hằng

324 32 7
                                    

Các bác đọc xong, nếu thấy hay thì hãy nhớ nhấn '⭐' vì nó tốt cho thuật toán của Wattpad. Còn nếu ko hay thì có thể....dislike cũng được.
_______________________________________

Sau ngày hôm đó, Fuhua sau khi trở về liền thông báo sự việc lần này cho Therresa. Cô kể cho Therresa về mọi thứ cũng như tất cả các sự việc có liên quan.

-Một con người thuần phục được của Honkai cấp Thẩm Phán chỉ với vài đòn sao? [Therresa]

-Vâng thưa hiệu trường ! Cậu ta thực sự rất mạnh, cũng như sức mạnh nghịch thiên đó nữa. Tuyệt đối phải chiêu mộ cậu ta về phe mình bằng mọi giá ! [Fuhua]

-Ta hiểu rồi, ta sẽ cân nhắc về điều này sau, em về nghỉ đi. [Therresa]

-Em xin phép ! [Fuhua]

Fuhua cúi đầu chào rồi mở cửa phòng bước ra ngoài, để lại cô Hiệu trường vẫn còn đang hoài nghi về đống thông tin vừa được Fuhua nói.

Cùng lúc đó, ở ngoài công trường của học viện Valkyrie - St Freya, một thân ảnh với mái tóc được pha trộn hài hòa giữa hai màu tím và trắng đang đứng đó. Đôi huyết sắc đồng tử nhìn chằm chằm vào khoảng không rồi khẽ nở nụ cười, chậm rãi biến mất rồi lại xuất hiện trước phòng Hiệu trường.

Ở trong phòng, Therresa vẫn còn đang chìm trong mớ suy nghĩ kia thì tiếng gõ cửa vang lên kéo cô về thực tại. Khẽ ho khan vài cái rồi nghiêm giọng nói.

-Mời vào, cửa không khóa. [Therresa]

CẠCH !

Cánh cửa chậm rãi được mở ra, đằng sau đó không ai khác chính là Kaito.

-Cậu là ai? [Therresa]

-Kaito Akairyo, không phải ngài Hiệu trường đây đã nghe cô nàng Fuhua kể về tôi rồi sao? [Kaito]

Therresa cảm thấy kẻ trước mặt nhìn cô như ánh mắt của thợ săn nhìn con mồi vậy, cực kì máu lạnh và nham hiểm. Tay cô chậm rãi chạm tay vào Judas - thứ vũ khí gắn liền với cô từ lúc đầu cho đến khi cô đạt Valkyrie cấp S.

-Tôi muốn gia nhập học viện. [Kaito]

Lời hắn thốt ra không có nghĩa là nhờ vả hay mong muốn gì cả, lời mà hắn thốt ra thực chất chính là mệnh lệnh.

Khẽ thở dài một hơi ảo não, Therresa lấy ra một bộ máy gì đó rồi bảo hắn nhỏ vài giọt máu lên để kiểm tra.

-C...cái gì ?! [Therresa]

Hiệu trưởng Loli gần như sốc khi thấy thông tin hiển thị của hắn ở bảng thông số.

[Bảng Thông Số]

Tên: Kaito Akairyo
Tuổi: 21
Giới tính: Nam
Thuộc tính: Dị năng, Số ảo
Skill: ERROR! ERROR!

-Lỗi sao? [Therresa]

Cô nhìn bảng thông số rồi lại nhìn Kaito đang đứng nhởn nhơ kia. Nếu bảng thông số không thể kiểm tra được thì đích thực là do tên này quá mạnh, chí ít cũng ngang Valkyrie cấp S.

Kaito không quan tâm ánh mắt nghi hoặc của Therresa nhìn mình, bản thân hắn đang bị một thứ khác thu hút.

-God Key 13 - The Book of Primitive Dragon. Xem ra nó đang bị phong ấn ở đâu đó dưới học viện này. [Kaito]

【𝐇𝐨𝐧𝐤𝐚𝐢 𝐈𝐦𝐩𝐚𝐜𝐭 𝟑】𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ