Chapter 3

1K 33 2
                                    

Morning)

Valentine's POV)

Pag gising ko wala na si tita imee kaya tinali ko agad yung robe ko kasi nawala sa tali.

May na ri-rinig akong sumisigaw kaya lumabas ako ng kwarto ko.

Pumunta ako sa room ni mommy tapos naka bukas yung pinto lime little space lang.

Di ako makagalaw sa nakita ko sa loob ni mommy irene.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Nakita ko si tita na naka upo sya nakatali ang paa at naka handcuff sya and naka tape yung mouth nya.

Nakinig ako sa mga sina sabi ni mommy irene kay tita.

Mommy irene:oh ate di mo alam na gusto kiga patayin kahapon sa ginawa mo kay tina kala mo di ko yon nakita huh.

Tita imee:HmHmHm!!!!

Mommy irene:tanggalin ko ba tape sa mouth mo para maka salita ka huh?

Tita imee:*nods*

Authors pov)
(Tinanggal ni irene yung tape sa mouth ni imee)

Tita imee:napakahayop ka!!!

Authors_Pov)
Mommy ireme:oh hayop ako ha!!!
(Sinampal ni irene si imee kaya muntik na ito matumba)

Diko na kaya ginagawa ni mommy kay tita kaya tinandyakan ko yung pinto at nagulat silang dalawa.

Tina:MOMMY ANO GINAGAWA MO KAY TITA!!

mommy irene:ahhh ngayon kinakampihan mo tita imee mo ha.

Authors POV)
(Hinila ni irene si tina at tinulak sa kama.sinarado muna ni irene ang pinto at nilock ito pagkatapos nun ay pumunta sya kay sandra at nag crawl sa kanya makakatakas sana si tina at palabas na sya kaso nakuha ni irene ang kanyang mahabang buhok at pagkakuha nya ay hinila nya pa punta sa kanya si tina at my binulong ito)

Loving My MotherWhere stories live. Discover now