Chapter 4

968 31 1
                                    

Tina's POV)

Gumising ako ng 3AM at nakita ko na himbing ng tulog ni mommy.

Sinuot ko yung robe ko at umalis sa room ni mommy at pumunta sa room ko naligi ako kasi sobrang langgit ko pagkatapos nun ay eto sinuot ko.

Credits:pinterest

Kinuha ko yung keys ng sasakyan ni mommy at nag drive papunta ako s ahoues nila tita imee at kamustahin sya

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kinuha ko yung keys ng sasakyan ni mommy at nag drive papunta ako s ahoues nila tita imee at kamustahin sya.

(Few 6 minutes later)

Andito na ako sa harapan ng bahay ni ttia imee pinark ko yung kotse at nag knock ako. Nag try ulit ako pero wala nag bukas kaya try ko bukas at bumukas so meaning naka open na sya.

Pag pasok ko ay sobrang dilim wala ka ilaw ilaw oh anuman basta madilim.

Kinuha ko yung phone ko at i-on ko yung flaslight ko at umakyat ako at nakita ko red yung kulay yung room ni tita kaya dali dali ako pumunta sa harapan at sumilip at doon ko na nakita ang-

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.

..
.
.

..
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.

.
.
.

Nakita ko na may ginagawa si tita imee na nakaka taas ng balahibo.

Nakita ko na yung room nya ang daming pictures ko like nakadikit sa wall mga pictures na sinusundan nya ako pictures na natutulog ako pictures ko na may sulat na"you're mine".

Na atras ako at bigla ko nasagi yung vase na hulog at nabasag kaya pagtingin ko humarap si tita imee at patakbo sa door na parang bubuksan nya ito lalakad na sana ako kaso may narinig akong tumatawa paglingon ko................napaka daming sugat sa katawan ni tita mga hiwa ng kutsilyo sa binti sa kamay.magaling na sya kaso natatakot parin ako.

Imee:oh hello my dear tina im supries to see you

Nakatawa syang sobrang taas ng ngiti nya.

Tina:h-hello t-tita i-imee b-bat ang dami mong sugat?

Imee:oh eto gawa ng mommy mo.

Tina:h-hah? T-tita d-di po ganyan s-si m-mommy

Imee:wow pinagtitiwalaan mo mommy mo kesa saakin!!!????

Tina:d-dipo sa g-ganun t-tita k-kaso .....

Imee:KASO ANO!!???

tina:kasi t-tita *nahimatay*

Ang alam kong nangyare nawalan ako ng malay.

Pagkamulat ko ng mata nakita ko na katabi ko si tita imee wala syang ka sugat sugat oh ano man

Imee:good morning my baby...........

So panaginip lahat yun????

(Next chapter)



Loving My MotherWhere stories live. Discover now