< Tinh Tế Sinh Hoạt Hàng Ngày Sổ Tay > 2

913 6 0
                                    


Chương 145 huynh đệ tỷ muội

Lần trước nghỉ quốc khánh kỳ sau khi kết thúc Lương Thao liền bế quan , xuất phát từ an toàn suy xét, hắn lựa chọn tại Lương gia chủ trạch bế quan.

Lương Dĩnh trở lại thủ đô tinh sau, trực tiếp trụ tại chủ trạch, nơi này cách Lương Thao bế quan địa phương gần, còn không cần cùng Đường Tế Đình một mình ở chung.

Chủ trạch các trưởng bối đối Lương Dĩnh rất tốt, cho nàng an bài một mình phòng ngủ, trả cho nàng phân phối một gian chuyên dụng phòng huấn luyện.

Bước vào tinh thần lực 9 cấp về sau, Lương Dĩnh cũng không có thả lỏng thể thuật huấn luyện, ngược lại, nàng tại thể thuật huấn luyện thượng đầu nhập thời gian càng nhiều.

Mỗi ngày sau khi rời giường, Lương Dĩnh luôn là trước vây quanh chủ trạch đỉnh núi chạy bộ, vòng quanh ngọn núi này từ trên xuống dưới lại từ xuống đến thượng.

Chủ trạch đang tại ngọn núi này hoàn cảnh phi thường tốt, cây xanh vòng quanh, hoa cỏ tùng sanh, phía sau núi còn có một cái tiểu thác nước từ đỉnh núi rũ xuống, hình thành một con lạch từ trên núi uốn lượn mà hạ.

Nghe nói, Lương Dĩnh các trưởng bối hàng năm ăn dùng nơi này nước suối, rất có kéo dài tuổi thọ cảm giác. Lương Dĩnh cũng thích dùng nước suối phao linh trà, hương vị thực độc đáo, đem trong trà hoạt tính thành phần đều kích hoạt rồi, sương mù trở nên càng nồng nặc.

Ở loại này thiên nhiên trong hoàn cảnh chạy bộ, làm cho người toàn thân đều trở nên càng thêm thả lỏng thoải mái, làm máu tuần hoàn nhanh hơn, lỗ chân lông bị nóng mở ra thì trong núi rừng không khí thanh tân nhiều hết mức rót vào trong cơ thể, phảng phất có loại tẩy cân phạt tủy hiệu quả.

Chỉ là rất đáng tiếc ngọn núi này còn chưa hữu hình thành sương mù, đánh không đến Linh Sơn trình độ, không bằng phỉ thúy xanh trong nông trường ngọn núi kia.

Nghĩ tới phỉ thúy xanh nông trường, Lương Dĩnh không khỏi nghĩ tới hắc tuyến, không biết hắn tại ngọn núi kia trong có thể hay không may mắn còn tồn tại xuống dưới. Về sau có cơ hội, còn muốn lại đi phỉ thúy xanh, lại tiến ngọn núi kia nhìn xem.

Chạy bộ trở về, Lương Dĩnh thuận tiện hái được mấy đóa sắp sửa héo tàn hoa tươi, giao cho quản gia đại thúc cắm tại phòng khách trong bình hoa, sau đó ăn chút cơm lại đi làm hai giờ thể thuật huấn luyện.

Hoàn thành thể thuật huấn luyện, bình thường đều tại khoảng tám giờ rưỡi, nghỉ ngơi nửa giờ, 9 điểm bắt đầu tinh thần lực huấn luyện.

Tinh thần lực huấn luyện dễ dàng mỏi mệt. Lương Dĩnh bình thường là trước hoàn thành Hoắc Khanh đều chế định kế hoạch huấn luyện, nghỉ ngơi một chút luyện nữa tập khống chế dây xích tay thượng chín con Tiểu Mật ong.

Máy móc thần kinh nguyên kỹ thuật thật sự rất kỳ diệu, chẳng những có thể dùng tinh thần lực xúc phát, còn có thể dùng bản nguyên chi lực xúc phát.

Hiện tại. Lương Dĩnh có thể dùng tinh thần lực đồng thời khống chế ba con Tiểu Mật ong, mà bản nguyên chi lực tắc có thể khống chế toàn bộ.

&lt; Tinh Tế Sinh Hoạt Hàng Ngày Sổ Tay &gt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ