Chương 277 tiểu biệt
Chung quanh địa phương đã loại tốt lắm, chỉ còn lại cửa biệt thự địa phương . Cửa biệt thự nha, loại cảnh quan thực vật tương đối tốt.
Lương Dĩnh nghĩ nghĩ, lấy ra đèn lồng quả mầm móng, tại cửa hai bên các loại một khỏa đèn lồng quả thụ, còn đem lưỡng cây trực tiếp trợ sản thành thục .
Nhìn từng viên một tản ra nhu hòa ánh sáng đèn lồng quả, Lương Dĩnh trong lòng thế nhưng nổi lên nhàn nhạt hoài niệm cảm xúc.
"Ái dồ "
Giống như có cái gì đó tạp đến nàng đầu, Lương Dĩnh sờ cái ót hướng về phía sau nhìn lại.
"Khuya khoắt không ngủ , " Thiệu Dục từ bên ngoài đi vào, nhìn quanh một chút viện bốn phía, "Đêm hôm khuya khoắt làm nông dân, ngươi thật là rất hưng trí a. . ."
Lương Dĩnh hừ một tiếng không để ý hắn, thản nhiên hướng trong phòng đi.
Phong thúc còn chưa nghỉ ngơi, ở trong đại sảnh ngồi, hình như là tại đợi người, nhìn đến Lương Dĩnh cùng Thiệu Dục một trước một sau từ bên ngoài tiến vào, thoáng giật mình một cái, lại cái gì đều không có hỏi.
"Phong thúc, ngươi đi nghỉ ngơi đi, về sau buổi tối không cần chờ chúng ta, ngươi đi nghỉ trước thì tốt rồi, " Lương Dĩnh nói.
Phong thúc cười cười hỏi Thiệu Dục có muốn ăn hay không ăn khuya.
"Không cần , ta đã ở bên ngoài ăn quá , ngươi đi nghỉ trước đi, " Thiệu Dục nói.
Phong thúc thế này mới gật gật đầu, nhưng hắn vẫn còn không có rời đi, đưa mắt nhìn Lương Dĩnh cùng Thiệu Dục lên lầu hai, sau đó mới trở về phòng mình.
"Ngươi đi theo ta một chút, ta có việc muốn tìm ngươi." Thiệu Dục nói.
Lương Dĩnh nghi ngờ đi theo Thiệu Dục vào phòng, nhìn Thiệu Dục cầm ra một cái cơ giáp không gian nữu đưa cho nàng.
". . . Đây là ta vừa nhờ người lắp ráp cơ giáp, tuy rằng dùng đều là nhị thủ linh kiện, nhưng tính năng cũng không có vấn đề gì, ta tự mình kiểm tra đo lường quá .
Ngươi cơ giáp vẫn là Mạnh Phỉ đi, trước đổi này đài dùng, tính năng so ngươi thì ra là mạnh hơn nhiều. Đợi tương lai chúng ta tiền nhiều hơn. Lại mua cho ngươi máy mới ."
"Mới cơ giáp? Cho ta ?" Lương Dĩnh tiếp nhận cơ giáp nữu.
"Ta biết ngươi thích dùng khinh hình máy, tìm cùng hệ học trưởng cho ngươi thiết kế , ta thượng thủ thử hạ. Hẳn là rất thích hợp ngươi , quay đầu ngươi có rãnh rỗi. Đi cơ giáp huấn luyện khu bên kia thử một chút."
Lương Dĩnh lộ ra tươi cười, "Cám ơn a, đa tạ ngươi nghĩ ta, đối , chính ngươi cơ giáp đâu?"
"Ta trực tiếp mua đài nhị thủ chỉnh máy, ta tính toán qua một thời gian ngắn lại tìm nhân giúp ta thiết kế một đài, vẫn là chính mình lắp ráp tốt, càng dễ dàng thượng thủ."
"Nguyên lai ngươi trong khoảng thời gian này tại bận cái này. Vất vả lạp."
"Đối , ngày sau chúng ta hệ muốn tiến hành lần đầu tiên dã ngoại thực tiễn, được đi nguyên thủy Tinh Độ quá hai tuần, ngày mai không cần lên khóa chính mình làm chuẩn bị, sáng sớm ngày mai ta không đi huấn luyện khu , nghĩ hảo hảo nghỉ ngơi một lát, ngươi sáng sớm ngày mai một người không cần dậy trễ. . ."